ขอโทษที่เพลงผมไม่ใช่ฟีลเมกา

  FIIW FEATHER   JordSmizz   PATAR   P-H   THUNX   T-PLUS   Yorky   แร็พ   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ขอโทษที่เพลงผมไม่ใช่ฟีลเมกา FIIW FEATHER x THUNX x P-H x Yorky x PATAR x JordSmizz x T-PLUS

G | Em |C | D |

ยากจะย้อGนเวลากลับไปบอกรักEmเธออีกครั้งฉันรู้ตัวช้าCเกินไป ตอนเธอมีใจDให้กับฉัน

ฉันมันเป็นคนไม่ดีG เธอคงไม่อยากจะอยู่กับฉันและเธอก็คงไม่ซีEm หัวใจก็ยังคงบอกว่าชํ้ามันคงเป็นไปไม่ได้Cที่เธอจะเขามากอดตัวฉันเธอคงไม่อยากให้ใกDล้เพราะฉันเป็นคนไม่ดีอย่างนั้น โอ้ว

แผลมันฉกรรGจ์ ตอนโดนแทงฉันเข็ดบอกให้หัวใจพยายามไม่เจ็บเธอคงมอEmงว่าฉันเป็นแค่เด็กฉันให้ใจเธอไปแล้วทําไมไม่เก็บ..วะ

เธอคงมองฉันไม่ดีCแน่คงจะลืมไปเหมือนภาพวันแรกก็เพราะเธอมีเขาเข้ามาDแทรกฉันคนที่ห่วยยอมรับใจแคบ

รู้ว่าฉันผิGดก็ยอมรับหมดทุกอย่างอยากให้เธอกลับมาตอนฟ้าใกล้สว่างให้เธอเดินไEmปในไกลที่ห่างเรื่องระหว่างเรานะมันจบที่จาก

ฝากได้แค่ปลาCยอักษร..ที่เคยบอกว่าเคยมีเราสองหัวใจมันเจ็บตอนที่จํDาขึ้นสมองฉันมันเป็นคนไม่ดีเธอเคยพูดไม่ไช่เหรอ

ฉันขอรอเธGออยู่ตรงนี้ คิดถึงที่เก่าภาพความทรงจำEmเมื่อสองปี มันยังคงติดอยู่อย่างเก่าและฉันขอรอเธอCที่ MRT แม้เรื่องจะจบเป็นปีและถ้าฉันรักDเธอเร็วกว่านี้ เรื่องของเราก็ไม่จบแบบนี้

และฉันยังGคงคิดถึงเรื่องของเราเรื่องสองเราที่เคยดีEmก็ต้องจบมือที่จับก็ต้องปล่อย ยอมให้ไปCแม้ต้องเจ็บสักแค่ไหนก็ต้องปล่อย ไม่เป็นไรD ให้เธอไปเลย

ผมคงไม่ได้Gมีคถาที่เสกให้ตัวเธอกลับมารักกันและบทสรุEmปในตอนจบสุดท้ายผมคงจะเศร้าแบบไม่เว้นวันยินดีกับเธอCไปด้วยเลยละกันที่ในวันนี้เธอไปรักกับมันและขอให้รักDกันนาน ๆและความรักของเรามันก็เป็นแค่ความทรงจํา

ฉันขอโทษและกัGนที่เพลงฉันไม่ได้ฟิวเมกาฉันนะอยู่กับเธอจนลืมเดือนเวลาฉันEmคิดถึงจริง อยากให้เธอมองมาและฉันคิดถึงจริง ฉันไม่ได้เมากัญชาอยากให้เธCอมองมา อยากให้เธอมองตาตอนที่เธอนะทิ้งไปฉันก็เริ่มลองยDเพียงแค่เธอคอลมา แค่นี้ฉันพอใจจําได้ไหมตอนบอกลา ตอนนั้นเธอคอลไว้

ยังคงเหมือนGเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอจําได้ดีว่าบนถนนที่เดิEmน และก็ควันที่เคยได้เบลินมีในบางครั้งที่ใจฉันเพลิCรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดแต่ว่าอยากให้เธออยู่ในทุกตอDกล่อมฉันนอนจนกว่าตาจะปิด

เธอเดินไปโดยไม่ต้องมาสนGใจรู้ทั้งรู้เธอไม่เปลี่ยนใครปล่อยให้ฉันมันเป็นคEmนที่แพ้ไอ้รักครั้งนี้เธอไม่ต้องไปเสียใจมีแต่เรื่องร้าย ๆC เข้ามาวันต่อวันจะไม่ลืมเรื่องที่เคยดีต่อกันแม้ว่าสุดท้าDยเธอก็ไปกับมันฉันขอยื่นคําขาดนี้แหละไอ้หนุ่มสุพรรณ เว้ย

อยากจะย้อGนเวลากลับไปบอกรักEmเธออีกครั้งฉันรู้ตัวช้Cาเกินไป ตอนเธอมีใจDให้กับฉันภาพจํายังคงGซํ้าเติมในวันที่เธอEmไปจากฉันมันทรมาCน.. ในตอนนี้D.. ฉันเสียใจ

เรื่องทั้งหมGดตัวผมคงผิดเองเอาความรู้สึกเข้ามาบิดเบนและใช้ชีวิEmตต้องเจอคนหลายคนแต่ตัวผมก็โลกส่วนตัวร่ายมนต์นั้งทําเพลCงในเวลาที่เหงา เพราะเธอเองก็รู้อยู่แล้วLai to plaDy I sho na now แต่เธอนั้นก็ไปกับเขา

และ you knoGw, you know, you knowเป็นอะไรเธอบอกฉันทีให้ไปไม่ gEmo wo wo เธอบอกรักบอกให้พอกันทีไม่ต้องโทCร เลิกมโนเจอกันอีกครั้งไม่เจ็บชํ้าและก็ noและก็ไป you ใน floDwเธอไม่ใช่คนบอกเลิกฉันที่ MRT



คอร์ดเพลง ขอโทษที่เพลงผมไม่ใช่ฟีลเมกา FIIW FEATHER x THUNX x P-H x Yorky x PATAR x JordSmizz x T-PLUS

เนื้อเพลง ขอโทษที่เพลงผมไม่ใช่ฟีลเมกา FIIW FEATHER x THUNX x P-H x Yorky x PATAR x JordSmizz x T-PLUSยากจะย้อนเวลากลับไปบอกรักเธออีกครั้ง ฉันรู้ตัวช้าเกินไป ตอนเธอมีใจให้กับฉัน ฉันมันเป็นคนไม่ดี เธอคงไม่อยากจะอยู่กับฉัน และเธอก็คงไม่ซี หัวใจก็ยังคงบอกว่าชํ้า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเขามากอดตัวฉัน เธอคงไม่อยากให้ใกล้ เพราะฉันเป็นคนไม่ดีอย่างนั้น โอ้ว แผลมันฉกรรจ์ ตอนโดนแทงฉันเข็ด บอกให้หัวใจพยายามไม่เจ็บ เธอคงมองว่าฉันเป็นแค่เด็ก ฉันให้ใจเธอไปแล้วทําไมไม่เก็บวะ เธอคงมองฉันไม่ดีแน่ คงจะลืมไปเหมือนภาพวันแรก ก็เพราะเธอมีเขาเข้ามาแทรก ฉันคนที่ห่วยยอมรับใจแคบ รู้ว่าฉันผิดก็ยอมรับหมดทุกอย่าง อยากให้เธอกลับมาตอนฟ้าใกล้สว่าง ให้เธอเดินไปในไกลที่ห่าง เรื่องระหว่างเรานะมันจบที่จาก ฝากได้แค่ปลายอักษรที่เคยบอกว่าเคยมีเราสอง หัวใจมันเจ็บตอนที่จําขึ้นสมอง ฉันมันเป็นคนไม่ดีเธอเคยพูดไม่ไช่เหรอ ฉันขอรอเธออยู่ตรงนี้ คิดถึงที่เก่า ภาพความทรงจำเมื่อสองปี มันยังคงติดอยู่อย่างเก่า และฉันขอรอเธอที่ MRT แม้เรื่องจะจบเป็นปี และถ้าฉันรักเธอเร็วกว่านี้ เรื่องของเราก็ไม่จบแบบนี้ และฉันยังคงคิดถึงเรื่องของเรา เรื่องสองเราที่เคยดีก็ต้องจบ มือที่จับก็ต้องปล่อย ยอมให้ไปแม้ต้องเจ็บ สักแค่ไหนก็ต้องปล่อย ไม่เป็นไร ให้เธอไปเลย ผมคงไม่ได้มีคถาที่เสกให้ตัวเธอกลับมารักกัน และบทสรุปในตอนจบสุดท้าย ผมคงจะเศร้าแบบไม่เว้นวัน ยินดีกับเธอไปด้วยเลยละกัน ที่ในวันนี้เธอไปรักกับมัน และขอให้รักกันนานๆ และความรักของเรามันก็เป็นแค่ความทรงจํา ฉันขอโทษและกันที่เพลงฉันไม่ได้ฟิวเมกา ฉันนะอยู่กับเธอจนลืมเดือนเวลา ฉันคิดถึงจริง อยากให้เธอมองมา และฉันคิดถึงจริง ฉันไม่ได้เมากัญชา อยากให้เธอมองมา อยากให้เธอมองตา ตอนที่เธอนะทิ้งไปฉันก็เริ่มลองยา เพียงแค่เธอคอลมา แค่นี้ฉันพอใจ จําได้ไหมตอนบอกลา ตอนนั้นเธอคอลไว้ ยังคงเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอ จําได้ดีว่าบนถนนที่เดิน และก็ควันที่เคยได้เบลิน มีในบางครั้งที่ใจฉันเพลิน รู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าอยากให้เธออยู่ในทุกตอน กล่อมฉันนอนจนกว่าตาจะปิด เธอเดินไปโดยไม่ต้องมาสนใจ รู้ทั้งรู้เธอไม่เปลี่ยนใคร ปล่อยให้ฉันมันเป็นคนที่แพ้ ไอ้รักครั้งนี้เธอไม่ต้องไปเสียใจ มีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาวันต่อวัน จะไม่ลืมเรื่องที่เคยดีต่อกัน แม้ว่าสุดท้ายเธอก็ไปกับมัน ฉันขอยื่นคําขาดนี้แหละไอ้หนุ่มสุพรรณ เว้ย อยากจะย้อนเวลากลับไปบอกรักเธออีกครั้ง ฉันรู้ตัวช้าเกินไป ตอนเธอมีใจให้กับฉัน ภาพจํายังคงซํ้าเติมในวันที่เธอไปจากฉัน มันทรมานในตอนนี้ฉันเสียใจ เรื่องทั้งหมดตัวผมคงผิดเอง เอาความรู้สึกเข้ามาบิดเบน และใช้ชีวิตต้องเจอคนหลายคน แต่ตัวผมก็โลกส่วนตัวร่ายมนต์ นั้งทําเพลงในเวลาที่เหงา เพราะเธอเองก็รู้อยู่แล้ว Lai to play I sho na now แต่เธอนั้นก็ไปกับเขา และ you know, you know, you know เป็นอะไรเธอบอกฉันที ให้ไปไม่ go wo wo เธอบอกรักบอกให้พอกันที ไม่ต้องโทร เลิกมโน เจอกันอีกครั้งไม่เจ็บชํ้าและก็ no และก็ไป you ใน flow เธอไม่ใช่คนบอกเลิกฉันที่ MRT