ใครในเพลง

  แสตมป์ อภิวัชร์   MAIYARAP   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ใครในเพลง MAIYARAP (ไมยราพ) x STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: MAIYARAP,STAMPเรียบเรียง: SpatChies,Kavin Siripatarakhunสังกัดค่าย: YUPP!

A C#m | D |
A C#m | D |

 A  มันจะมีเพลC#mงบางเพลDงที่ทำให้Aนึกถึง..   ใคC#mรคนหนึ่Dง ซึ่งตรงกับความหมาย

 A  ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่รู้C#mว่าเพลง ๆ นั้น   ถ้าเขาได้ฟัDงแล้วเขาคิดถึงใคร   เขาอาจจะฟัAงแค่ผ่านไC#m   หรืออาจจะใช้Dส่งให้ใครที่พิเศษ

แต่ว่าเพลงนั้Aนฉันฟังแล้วคิดถึงเธC#mแต่ฉันก็กลับมาฟังซ้ำ ๆ Dเหมือนนั่งดูหนังเรื่องเดิมทำไมฉันคิดถึงตอนจบAที่ไม่เคยเปลี่ยนไC#mแต่ความหมายของเพลงนั้Dมันบอกให้ฉันซ่อนเธอไว้

 Bm  เป็นเพลงที่อดีตเขีC#mยนให้จดจำ G  หยุดเวลาให้เดินกลับหลัEง..ในใจ..

เธAอเคยซ่อนใคC#mร..ไว้ในเพF#mลง ๆ หนึ่งไEm Aหม..ได้Bmยินมันเมื่อไDmร จะคิดEถึงใครขึ้นมาทันทีฉัAนได้ซ่อนเธC#7อ..ไว้ในเพF#mลง หนึ่งเพลงEm Aนี้..ถ้าBmเธอฟังให้ดี มันบอEกว่าเพลงนี้

ฉันได้ฟังแล้วคิดถึงเธอ

A C#m | D |

ถ้าหากว่าเธAอบังเอิญผ่านมาแล้วดันได้ฟัC#mเพลงนี้ฉันซ่อนเธอไว้Dแม้เป็นวันที่หัวใจของฉันได้พัง

ฝากข้อความไว้ผ่านเพลAเพราะพูดอะไรตอนนี้คงไม่ทัC#mถ้ามีโอกาสได้พูDด จะพูดคำว่าคิดถึงให้ดัง

ให้เหมือนกับเล่นซ่อนหAาที่ต้องซ่อนเจอยาC#mฉันกำลังเจอที่ซ่อDนที่มันดูเหมาะกับเธอมากคือให้เธออยู่ในเพลAง โดยที่ไม่บอกให้เธอทรC#mาบและความหมายของเพลงนี้D ก็คือคิดถึงเธอมาก

* | ** |

ฉันได้ฟังแล้วคิดF#mถึง..ช่วงเวลDาที่เธอกับฉันได้คู่กันมันทำAให้วันเหล่านั้น ย้อนคืนมาEเหมือนเกิดขึ้นกัF#m Eบตา..และเมื่อเพลDงจบคำสุดท้ายเมื่อไรน้ำตBmาก็ไหล เมื่อความจริงกลับมาหEา..เธอจากไปแล้ว และคงไม่กลับมา



คอร์ดเพลง ใครในเพลง MAIYARAP (ไมยราพ) x STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)

เนื้อเพลง ใครในเพลง MAIYARAP (ไมยราพ) x STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)มันจะมีเพลงบางเพลงที่ทำให้นึกถึง ใครคนหนึ่ง ซึ่งตรงกับความหมาย ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าเพลงๆนั้น ถ้าเขาได้ฟังแล้วเขาคิดถึงใคร เขาอาจจะฟังแค่ผ่านไป หรืออาจจะใช้ส่งให้ใครที่พิเศษ แต่ว่าเพลงนั้นฉันฟังแล้วคิดถึงเธอ แต่ฉันก็กลับมาฟังซ้ำๆ เหมือนนั่งดูหนังเรื่องเดิม ทำไมฉันคิดถึงตอนจบที่ไม่เคยเปลี่ยนไป แต่ความหมายของเพลงนั้น มันบอกให้ฉันซ่อนเธอไว้ เป็นเพลงที่อดีตเขียนให้จดจำ หยุดเวลาให้เดินกลับหลังในใจ เธอเคยซ่อนใครไว้ในเพลงๆหนึ่งไหม ได้ยินมันเมื่อไร จะคิดถึงใครขึ้นมาทันที ฉันได้ซ่อนเธอไว้ในเพลง หนึ่งเพลงนี้ ถ้าเธอฟังให้ดี มันบอกว่าเพลงนี้ ฉันได้ฟังแล้วคิดถึงเธอ ถ้าหากว่าเธอบังเอิญผ่านมาแล้วดันได้ฟัง เพลงนี้ฉันซ่อนเธอไว้ แม้เป็นวันที่หัวใจของฉันได้พัง ฝากข้อความไว้ผ่านเพลง เพราะพูดอะไรตอนนี้คงไม่ทัน ถ้ามีโอกาสได้พูด จะพูดคำว่าคิดถึงให้ดัง ให้เหมือนกับเล่นซ่อนหาที่ต้องซ่อนเจอยาก ฉันกำลังเจอที่ซ่อนที่มันดูเหมาะกับเธอมาก คือให้เธออยู่ในเพลง โดยที่ไม่บอกให้เธอทราบ และความหมายของเพลงนี้ ก็คือคิดถึงเธอมาก ฉันได้ฟังแล้วคิดถึง ช่วงเวลาที่เธอกับฉันได้คู่กัน มันทำให้วันเหล่านั้น ย้อนคืนมา เหมือนเกิดขึ้นกับตา และเมื่อเพลงจบคำสุดท้ายเมื่อไร น้ำตาก็ไหล เมื่อความจริงกลับมาหา เธอจากไปแล้ว และคงไม่กลับมา


เธอเคยซ่อนใครไว้ในเพลงเพลงหนึ่งไหม?