โรแมนติก (Romantic)

  Musketeers   PUN   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง โรแมนติก Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. PUN
เนื้อร้อง/ทำนอง: Chakree Lapboonruang,PUNเรียบเรียง: Musketeers,Akarachon Rachapandi,Pakpoom Nimlamaiสังกัดค่าย: Whattheduck

A# | A#maj7 |D# | D#m |

 A#  ปลุกตัวเองในคืนนี้ ที่เดิม ๆ ที่ร้านเดิม ๆ   ที่เราD#ไม่เคยรู้เลย.. ว่าคืนนี้เรD#mาจะพบเจอใคร

 A#  เพลงก็ยังบรรเลงไป   มีผู้คนมากหลายคลอเคลีย เต้นรำD#ที่บนพื้นฟลอร์   กลิ่นแอลกอฮอD#mล์ช่างหอมยวนใจ

 Cm  แค่แว็บเดียวเท่านั้น   ที่ฉันเผลDmอไปจ้องที่สายตา Cm  จะมองทั้งซ้ายและขวา   ก็ไม่พA#บ..ว่าใครจะสวยเท่าเธอ

 Cm  ก็เพราะว่าในคืนนี้   เรารายล้อDmมด้วยเสียงดนตรีที่โรแมนติD#ก..   เสียงดนตรีFที่โรแมนติก

ก่อนจบเพลงนี้A# ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ต่างคนก็รู้Cm แววตาเจ้าชู้ ว่าวันหนึ่งเราFจะพบเจอใครสวรรA#ค์.. ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์หากว่าคืนนี้Cm หากเธอมีฉันหากเราได้คบFและได้รักกัน ฉันพร้อA#ม..

   เป็นวิCmนาทีเดียวกัน   กับตอนที่ฉันDmได้พบกับเธอคนนี้Cm..   เป็นวินาทีเดียวกันกับตอA#นที่ผู้คนเริ่มแนบชิด Cm  ก็เพราะว่าในคืนนี้..เรารายล้Dmอมด้วยเสียงดนตรี..   ที่โรแมนติD#ก.. เสียงดนตรีFที่โรแมนติก

** |

มันA#แค่วันเดิม ๆ ที่มีเสียงดนตรีบรรเลงก็แค่วันเดิม ๆ ที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษฉันCmนั่งอยู่คนเดียวท่ามกลางผู้คนที่ entertainEveryboFdy’s make love, Everybody’s โซเซ

เห็นเธออยู่ที่A# front stageCute face and Nice shapeเธอช่างเปล่งประกายมากกว่านางใดแม้มองมาไกลจาก 100 เมตรฉัCmนนั้นมากับ สร้อยเพชรส่วนเธอมากับ short dressเรFาทั้งสองต่างรู้ดี how to be เสือซ่อนเล็บ

แต่A#.. ฉันแค่อยากจะพอแล้วในคืนนี้ฉันแค่อยากจะไปกับเธอในคืนนี้Cmเต้นรำกับเธอในบทเพลงนี้มัFนก็คงจะดีถ้ารักครั้งนี้ลงเอยที่คำว่า You and Me

** |

ก่อนจบเพลงนี้A# ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ต่างคนก็รู้Cm แววตาเจ้าชู้ ว่าวันหนึ่งเราFจะพบเจอใครสวรรA#ค์.. ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์หากว่าคืนนี้Cm หากเธอมีฉันหากเราขับรถFกลับบ้านด้วยกัน ฉันพร้อA#maj7ม..



คอร์ดเพลง โรแมนติก Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. PUN

เนื้อเพลง โรแมนติก (Romantic) Musketeers (มัสเกตเทียส์) ft. PUNปลุกตัวเองในคืนนี้ ที่เดิมๆที่ร้านเดิมๆ ที่เราไม่เคยรู้เลยว่าคืนนี้เราจะพบเจอใคร เพลงก็ยังบรรเลงไป มีผู้คนมากหลายคลอเคลีย เต้นรำที่บนพื้นฟลอร์ กลิ่นแอลกอฮอล์ช่างหอมยวนใจ แค่แว็บเดียวเท่านั้น ที่ฉันเผลอไปจ้องที่สายตา จะมองทั้งซ้ายและขวา ก็ไม่พบว่าใครจะสวยเท่าเธอ ก็เพราะว่าในคืนนี้ เรารายล้อมด้วยเสียงดนตรีที่โรแมนติก เสียงดนตรีที่โรแมนติก ก่อนจบเพลงนี้ ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ ต่างคนก็รู้ แววตาเจ้าชู้ ว่าวันหนึ่งเราจะพบเจอใคร สวรรค์ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์ หากว่าคืนนี้ หากเธอมีฉัน หากเราได้คบและได้รักกัน ฉันพร้อม เป็นวินาทีเดียวกัน กับตอนที่ฉันได้พบกับเธอคนนี้ เป็นวินาทีเดียวกันกับตอนที่ผู้คนเริ่มแนบชิด ก็เพราะว่าในคืนนี้เรารายล้อมด้วยเสียงดนตรี ที่โรแมนติกเสียงดนตรีที่โรแมนติก มันแค่วันเดิมๆที่มีเสียงดนตรีบรรเลง ก็แค่วันเดิมๆที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ฉันนั่งอยู่คนเดียว ท่ามกลางผู้คนที่ entertain Everybody’s make love, Everybody’s โซเซ เห็นเธออยู่ที่ front stage Cute face and Nice shape เธอช่างเปล่งประกายมากกว่านางใด แม้มองมาไกลจาก 100 เมตร ฉันนั้นมากับ สร้อยเพชร ส่วนเธอมากับ short dress เราทั้งสองต่างรู้ดี how to be เสือซ่อนเล็บ แต่ฉันแค่อยากจะพอแล้วในคืนนี้ ฉันแค่อยากจะไปกับเธอในคืนนี้ เต้นรำกับเธอในบทเพลงนี้ มันก็คงจะดีถ้ารักครั้งนี้ลงเอยที่ คำว่า You and Me ก่อนจบเพลงนี้ ถ้าฉันไม่มีเธอเคียงคู่ ต่างคนก็รู้ แววตาเจ้าชู้ ว่าวันหนึ่งเราจะพบเจอใคร สวรรค์ฉันภาวนาใต้แสงจันทร์ หากว่าคืนนี้ หากเธอมีฉัน หากเราขับรถกลับบ้านด้วยกัน ฉันพร้อม