เย้ายวน

  One Night   Wiz Pharangghy   แร็พ   คำเมือง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เย้ายวน OneNight Feat. Wiz Pharangghy

D# | Gm |Fm | G#m A# |

ฉันชอบกลิ่นน้ำหอD#ม เวลาอยู่ใกล้เธอมันอบอวGmลและเย้าใจ สั่นไปทั้งตัFmว ช่างเย้ายวนยิ่งทำตัวG#m ยิ่งทำให้รักตลอดไปA#

มันทำให้ใจD#ยิ่งกลัวเวลาอยู่ใกล้เธอเธอเป็นอย่างงี้Gmฉันก็กลัวเธอเปลี่ยนไปYou FriendlFmy, oh babeฉันแค่อยาG#mกให้เธอมีแค่ฉันเพียงเท่านั้A#

โอ้ว ใจมันร้D#อง ใจมันรักเธอใจมันรู้สึก..แค่เธGmอเท่านั้นเธออาจจะรู้Fmว่าฉันรัก เธอคงไม่รู้ฉันรักเธอเท่าไG#mฉันจะบอA#ก..

ฉันรักเธD#อ ต่อให้เธออยู่หนใดฉันรักเธGmอมากเหลือเกิน โอ้วที่รักขอแค่เธFmอ..จงเชื่อใจ..แค่เพียงเท่านี้G#mเราจะรักตลอดไปA#

ต่อให้หนีD#ไกลแสนไกล ไกลเท่าไรเมื่อเราได้พGmบกันเมื่อไรฉันกอดเธอความรู้สึFmก..ไม่เคยจาง..ก็ยังเป็นเธG#mอ เพียงแค่เธอ เพียงเท่านั้A#ฉันรักเธอ

ถ้าD#จะให้พูดถึง Girl friendเธอจะรู้ไหมว่าฉันรักเป็นอย่างมากเพราะคือสิ่งที่เธอเป็น เต็มล้านให้เธอเต็มCan you me yoGmur autographเพราะเธอยิ่งกว่าซุปเปอร์สตาร์ Mbappe Messi NeymarFrom Paris saint germainเมื่อเหนื่อยกายเหนื่อยใจเราโอบกอFmดไปกับกันถึงยามไกลสัญญาณใจเราจะไม่ขาดห่างกันสักวันและถึงฐานะของหมาวัG#mดกับดอกฟ้าจะต่างกันนับพันมันก็ไม่ใช่ปัญหาA#หรอกถ้าหากว่าคนจะรักกัน

ฟังนะที่รักก่อนจะไปD# รู้ไหมน้ำหอมทำอะไรมันคือกลิ่นเธอที่กระจายเหมือนยังอยู่ใกล้แม้จะห่างกันไกลเค้าว่าราคาน้ำหอGmมซื้อกะเพราได้พันจานแต่ว่าฉันอยากถาม ว่าจะเอามาทำไมถึงจะต้องไกล๋อ้ายกะจะบ่เกร๋งกลัFmตึงจะแอ่วหาถ่ายฮูปกู้เต็มตั๋วใหญ่ไปตวยกั๋น ผลักดันกันไปคนนึ่งเป๋นไฟ คนนึ่งเป๋นหลัG#mตั๋วว่าตั๋วโจ๊คA#ดีที่มีแฟนเป๋นอ้ายแต่อ้ายโจ๊คดีเหลือตี้มีแฟนเป๋นตั๋ว

* | ** |

D# | Gm |Fm | G#m A# |



คอร์ดเพลง เย้ายวน OneNight Feat. Wiz Pharangghy

เนื้อเพลง เย้ายวน OneNight Feat. Wiz Pharangghyฉันชอบกลิ่นน้ำหอม เวลาอยู่ใกล้เธอ มันอบอวลและเย้าใจ สั่นไปทั้งตัว ช่างเย้ายวน ยิ่งทำตัว ยิ่งทำให้รักตลอดไป มันทำให้ใจยิ่งกลัวเวลาอยู่ใกล้เธอ เธอเป็นอย่างงี้ฉันก็กลัวเธอเปลี่ยนไป You Friendly, oh babe ฉันแค่อยากให้เธอมีแค่ฉันเพียงเท่านั้น โอ้ว ใจมันร้อง ใจมันรักเธอ ใจมันรู้สึกแค่เธอเท่านั้น เธออาจจะรู้ว่าฉันรัก เธอคงไม่รู้ฉันรักเธอเท่าไร ฉันจะบอก ฉันรักเธอ ต่อให้เธออยู่หนใด ฉันรักเธอมากเหลือเกิน โอ้วที่รัก ขอแค่เธอจงเชื่อใจ แค่เพียงเท่านี้เราจะรักตลอดไป ต่อให้หนีไกลแสนไกล ไกลเท่าไร เมื่อเราได้พบกันเมื่อไรฉันกอดเธอ ความรู้สึกไม่เคยจาง ก็ยังเป็นเธอ เพียงแค่เธอ เพียงเท่านั้น ฉันรักเธอ ถ้าจะให้พูดถึง Girl friend เธอจะรู้ไหมว่าฉันรักเป็นอย่างมาก เพราะคือสิ่งที่เธอเป็น เต็มล้านให้เธอเต็ม Can you me your autograph เพราะเธอยิ่งกว่าซุปเปอร์สตาร์ Mbappe Messi Neymar From Paris saint germain เมื่อเหนื่อยกายเหนื่อยใจเราโอบกอดไปกับกัน ถึงยามไกลสัญญาณใจเราจะไม่ขาดห่างกันสักวัน และถึงฐานะของหมาวัดกับดอกฟ้าจะต่างกันนับพัน มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกถ้าหากว่าคนจะรักกัน ฟังนะที่รักก่อนจะไป รู้ไหมน้ำหอมทำอะไร มันคือกลิ่นเธอที่กระจาย เหมือนยังอยู่ใกล้แม้จะห่างกันไกล เค้าว่าราคาน้ำหอมซื้อกะเพราได้พันจาน แต่ว่าฉันอยากถาม ว่าจะเอามาทำไม ถึงจะต้องไกล๋อ้ายกะจะบ่เกร๋งกลัว ตึงจะแอ่วหาถ่ายฮูปกู้เต็มตั๋ว ใหญ่ไปตวยกั๋น ผลักดันกันไป คนนึ่งเป๋นไฟ คนนึ่งเป๋นหลัว ตั๋วว่าตั๋วโจ๊คดีที่มีแฟนเป๋นอ้าย แต่อ้ายโจ๊คดีเหลือตี้มีแฟนเป๋นตั๋ว