รู้หรือยัง (Got It?)

  แพง พัทธนันท์   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รู้หรือยัง Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์)
เนื้อร้อง: Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์),Pheeranut Suksamranทำนอง: Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์)เรียบเรียง: Prateep Siri-issranan

 F  ได้ยินมาว่าเขาทิ้งเธอไป Gm7  และเธอยังเอาแต่เศร้าเสียใจ Am7  เธอยังคงเฝ้าคิดถึงเขาใช่ไหA#ม..

 F  เธอยังมองรูปในวันเก่า ๆ Gm7  ความทรงจำที่กลายเป็นสีเทา Am7  มองทุกครั้งเธอก็รู้สึกดีใช่ไหA#ม..

นั่A#นแหละ.. ความรู้สึกที่ฉันA#m7เจอ..ตอนที่โดนเธอทิ้งAm7ไป ไม่รู้เธอจำได้ไหDตอนนั้Gm7นใจฉันแทบพังจนทนไม่ไหCว..

ขอให้เธอโชFคดี ดี๊ดีจมอยู่กับความเสียGm7ใจ..ที่มีก็ลอAm7งขอให้เขานั้นกลับมา..แบบตอA#นที่ฉันขอเธอกลับมCร้องไห้แล้วร้อFงอีก เย้เอ..ให้ตาบวมอย่างนั้นGm7แหละ ยิ่งดีให้เธอAm7รู้ว่าโดนเขาบอกลา เจ็บแค่ไหA#mน..รู้หรืCอยังF

   เป็นยังไงF มันเหมือนจิตตกนอนไม่หลับใช่ไหม Gm7  ไม่อยากร้องไห้แต่ว่าน้ำตายังไหล   เมื่อเหงAm7าก็ไม่รู้จะต้องโทรหาใคร   ลองหาA#ทำเท่าไรเพื่อให้ลืมก็ไม่ได้

 F  ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม จนมันน่าใจหาย Gm7  รู้สึกว่าไร้ค่า และไม่มีความหมาย   แต่Am7ละวันที่ผ่านเวลาช่างนานเกินไป   และสงA#สัยว่าหัวใจของเธอทำไมเปลี่ยนง่ายดาย

* | ** |

A# | G# | Gm7 |

ตอนนั้Cนใจฉันแทบพังจนทนไม่ไหว

** |

F | Gm7 |

ก็ลอAm7งขอให้เขานั้นกลับมาแบบตอA#นที่ฉันขอเธอกลับมCขออวยพF | Gm7ร..ให้เธAm7อรู้ว่าโดนเขาบอกลา เจ็บแค่ไหA#mน..รู้หรืCอยัง(F)



คอร์ดเพลง รู้หรือยัง Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์)

เนื้อเพลง รู้หรือยัง (Got It?) Pang Pattanan (แพง พัทธนันท์)ได้ยินมาว่าเขาทิ้งเธอไป และเธอยังเอาแต่เศร้าเสียใจ เธอยังคงเฝ้าคิดถึงเขาใช่ไหม เธอยังมองรูปในวันเก่าๆ ความทรงจำที่กลายเป็นสีเทา มองทุกครั้งเธอก็รู้สึกดีใช่ไหม นั่นแหละความรู้สึกที่ฉันเจอ ตอนที่โดนเธอทิ้งไป ไม่รู้เธอจำได้ไหม ตอนนั้นใจฉันแทบพังจนทนไม่ไหว ขอให้เธอโชคดี ดี๊ดี จมอยู่กับความเสียใจที่มี ก็ลองขอให้เขานั้นกลับมา แบบตอนที่ฉันขอเธอกลับมา ร้องไห้แล้วร้องอีก เย้เอ ให้ตาบวมอย่างนั้นแหละ ยิ่งดี ให้เธอรู้ว่าโดนเขาบอกลา เจ็บแค่ไหน รู้หรือยัง เป็นยังไง มันเหมือนจิตตกนอนไม่หลับใช่ไหม ไม่อยากร้องไห้แต่ว่าน้ำตายังไหล เมื่อเหงาก็ไม่รู้จะต้องโทรหาใคร ลองหาทำเท่าไรเพื่อให้ลืมก็ไม่ได้ ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม จนมันน่าใจหาย รู้สึกว่าไร้ค่า และไม่มีความหมาย แต่ละวันที่ผ่านเวลาช่างนานเกินไป และสงสัยว่าหัวใจของเธอทำไมเปลี่ยนง่ายดาย ตอนนั้นใจฉันแทบพังจนทนไม่ไหว ก็ลองขอให้เขานั้นกลับมา แบบตอนที่ฉันขอเธอกลับมา ขออวยพร ให้เธอรู้ว่าโดนเขาบอกลา เจ็บแค่ไหน รู้หรือยัง