ไม่รับความเห็นต่าง (U R MINE)

  PRETZELLE   สตริง   จีบ   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่รับความเห็นต่าง PRETZELLE
เนื้อร้อง: Aumaim Pretzelle,Ice Pretzelle,Grace Pretzelleทำนอง: Kankanat Angkanagerathiเรียบเรียง: Kankanat Angkanagerathi

D# | G7 |Cm | A# |

my boD#o ก็ซ้อมพูดมันไปทุกวัG7เผื่อจะได้ใช้กับใครสักวัCmและใครคนนั้นที่จะให้ฟัA#ง ต้องเป็นเธอ

แต่D#..เธอยังจะชอบไปป่วนหัวใG7ใครโดนก็อาจจะต้องละลาCmตกหลุมรักจนแทบบ้าตาA#ohmygod this guy is so hot

ก็ถ้Fmาเธอยังไม่หยุA#ด..เป็นควาD#มน่ารัA#/DกของใคCmตัวฉัFmนก็คงต้องไปA#ต่อคิวแล้วมั้D#โอ้ย ไม่รอC7แล้วได้มั้ยเนี่ยแต่ฉัFmนรีบคงต้องแซA#ง เรียกเธD#อว่าแฟA#/Dนง่ายกว่C7ไม่รัFmบอะความเห็นต่าA#ง you should be miD#ne

   เธอเป็นแฟนฉัD#   แต่ว่าฉันน่ะเป็นแฟนเธG7อได้ยัง   ก็เธCmอ..เป็นของฉัน   ไม่เห็นต้องเป็นA#ของใครหรอกมั้ง G#  หรือเธอลองมองไป มีGmที่ไหนกัCmนคนนั้น Fm  ที่เข้ากับเธอได้เท่าฉัA#น.. ไม่เห็นมีนะ

 D#  ใครจะพูด พูดอะไร ให้พูดไป G7  ไม่ใช่ฉันและ จะไปใช่ใคร Cm  ไม่อยากฟังความเห็นเท่าไร   Cause uA# r mine

   WhaD#t should I do เธอน่ารักเกินกว่าใคร   ก็เธอน่ะ..G7 แค่มองเข้ามา ก็ทำฉันคลั่งจะตาย Cm  ฉันคงไม่ปล่อยเธอไปรักใคร   กดA#รัวท่าไม้ตาย เกมนี้ฉันจะ win ตู๊ม!

IfD# you let me go maybe I’ll cry pls don’tเก็G7บอาการไม่อยู่ บอกให้รู้ ใจจะวายอย่Cmาเพิ่งหายไปไหน Why don’t you try?CanA# I call you mine?Don’t you mind? u r mine

* | ** | *** |

 G#  อยากขอให้เธอลองมอGmงฉันสักครั้ง   และเธอG7จะรู้ว่าฉันนั้นไม่เหมือนCmใคร..   A#

ไม่G# hard sale เท่าไร แต่ถ้าให้D#หัวใจฉันบอกเลยA#ว่าเธอไม่มีวันผิดหวัง โอ้ว..

 D#  Come on, come on, come on, baby   Cause uB r mine, uC# r mine, baby D#  Come on, come on, come on, baby   Cause u r mine baB C#by          woo!

my boD#o ก็ซ้อมพูดมันอยู่ทุกวัG7ก็ใช้วันนี้ไปเลยละกัCmและใครคนนั้นที่จะให้ฟัA#ง ต้องเป็นเธ(D#)อ..



คอร์ดเพลง ไม่รับความเห็นต่าง PRETZELLE

เนื้อเพลง ไม่รับความเห็นต่าง (U R MINE) PRETZELLEmy boo ก็ซ้อมพูดมันไปทุกวัน เผื่อจะได้ใช้กับใครสักวัน และใครคนนั้นที่จะให้ฟัง ต้องเป็นเธอ แต่เธอยังจะชอบไปป่วนหัวใจ ใครโดนก็อาจจะต้องละลาย ตกหลุมรักจนแทบบ้าตาย ohmygod this guy is so hot ก็ถ้าเธอยังไม่หยุดเป็นความน่ารักของใคร ตัวฉันก็คงต้องไปต่อคิวแล้วมั้ง โอ้ย ไม่รอแล้วได้มั้ยเนี่ย แต่ฉันรีบคงต้องแซง เรียกเธอว่าแฟนง่ายกว่า ไม่รับอะความเห็นต่าง you should be mine เธอเป็นแฟนฉัน แต่ว่าฉันน่ะเป็นแฟนเธอได้ยัง ก็เธอเป็นของฉัน ไม่เห็นต้องเป็นของใครหรอกมั้ง หรือเธอลองมองไป มีที่ไหนกันคนนั้น ที่เข้ากับเธอได้เท่าฉันไม่เห็นมีนะ ใครจะพูด พูดอะไร ให้พูดไป ไม่ใช่ฉันและ จะไปใช่ใคร ไม่อยากฟังความเห็นเท่าไร Cause u r mine What should I do เธอน่ารักเกินกว่าใคร ก็เธอน่ะแค่มองเข้ามา ก็ทำฉันคลั่งจะตาย ฉันคงไม่ปล่อยเธอไปรักใคร กดรัวท่าไม้ตาย เกมนี้ฉันจะ win ตู๊ม! If you let me go maybe I’ll cry pls don’t เก็บอาการไม่อยู่ บอกให้รู้ ใจจะวาย อย่าเพิ่งหายไปไหน Why don’t you try? Can I call you mine? Don’t you mind? u r mine อยากขอให้เธอลองมองฉันสักครั้ง และเธอจะรู้ว่าฉันนั้นไม่เหมือนใคร ไม่ hard sale เท่าไร แต่ถ้าให้หัวใจฉัน บอกเลยว่าเธอไม่มีวันผิดหวัง โอ้ว Come on, come on, come on, baby Cause u r mine, u r mine, baby Come on, come on, come on, baby Cause u r mine baby woo! my boo ก็ซ้อมพูดมันอยู่ทุกวัน ก็ใช้วันนี้ไปเลยละกัน และใครคนนั้นที่จะให้ฟัง ต้องเป็นเธอ