เพื่อนฟีลแฟน

  ROOFTOP   ZENTYARB   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เพื่อนฟีลแฟน ROOFTOP feat. ZENTYARB
เนื้อร้อง/เรียบเรียง: PD.MAC SARUNทำนอง: PD.MAC SARUN,ZENTYARBสังกัดค่าย: Spicydisc

 Fmaj7  เธอคงไม่เลือก..    Em   เราเป็นได้แค่เพื่อน Dm  เธอคงไม่เลือก.. G  ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่อนกัน

 Cmaj7  บอกได้ไหมต้องทำไง   เพื่อนกันแล้Am7ว พูดยังไงก็ลำบาก   ให้เสีEmยเพื่อนก็ไม่อยาก   แล้วใครจะกล้DmาบอกรักไG

 Cmaj7  ทำได้แค่เล่นซ่อนแอบ..   แอบเอารัAm7กซ่อนเก็บไว้ข้างในใจ   ถ้าฉันEmเจอเธอเมื่อไร   ฉันต้องเป็นเพื่Dmอนที่แสนดีG

แต่บางครั้Fงมันก็เกินจะทนFmไหวเธอน่ารัEmกจนสุดจะห้ามA7ใจแต่ฉันDmว่ามันเสี่ยงเกินไปสิ่งที่ทำได้Fmในตอนนี้G

รู้เป็นเพื่อนกัCmaj7นแต่ใจฉันมันฟีลแฟนรู้เป็นเพื่อนกัAm7นแต่ใจฉันมันชอบGm C7แก..อยากบอกนFะว่าชอบแค่ไหนแต่ฉันEmกลัวเราเปลี่ยนไDmป..จะแย่เGm C7ลย..

รู้เป็นเพื่อนกัCmaj7นแต่ใจฉันมันฟีลแฟนไม่มีใครคนไหAm7นที่ฉันจะชอบเท่าGm C7แก..ปล่อยให้ฉัFนเพ้อมันต่อไปแล้Emวถ้าเธออยากเสีDmยเพื่อนไป..Gฉันก็พร้อมจะเป็นแฟน

 Cmaj7  ขอโทษจริง ๆ ที่ใกล้ชิดกันแบบนี้   แล้วฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนไม่ได้ Fmaj7  ก็รู้มันไม่ดี เราคุยกันขนาดนี้   เธอยังให้ฉันเป็นแค่เพื่อนใช่ไหม A#7  เธอให้แค่ friend แต่ว่าเราอยากเป็นแฟน   แล้วแบบนี้ฉันจะต้องทำยังไง G  ทำได้แค่ยอมเธอใช่ไหม   ยังไงก็ครอบครองเธอไม่ได้

แต่ใจหนึ่งก็กลัCmaj7วว่าจะต้องเสียเธอไปถ้าหากว่าพูดความในใจที่ฉันมีไปหมดเราใกล้ชิดขนาดนี้Am7แล้วมันต้องเรียกอะไรล่ะเพื่อนแท้ เพื่อนรัก หรือเพื่อนแสนดีของเธอแต่ฉันไม่อยากเสี่Emยงเพราะฉันกลัวเธอเปลี่ยนไปถ้าฉันพูดว่ารักแล้วเธอจะเกลียดไหมทุ่มDmเทไปทุกอย่างก็เลยต้องเตรียมใจเพราะถ้าเกิดเธGอนั้นไม่ได้รักฉันก็เจียนตาย

 Fmaj7  เธอคงไม่เลือก..    Em   เราเป็นได้แค่เพื่อน Dm  เธอคงไม่เลือก.. G  ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่อนกัน

 Fmaj7  เธอคงไม่เลือก เราเป็นได้แค่เพื่Emอน   เธอคงไม่เลือก ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่Dmอน   เธอคงไม่เลือก เราเป็นได้แค่เพื่G#อน

รู้เป็นเพื่อนกัC#maj7นแต่ใจฉันมันฟีลแฟนรู้เป็นเพื่อนกัA#m7นแต่ใจฉันมันชอบG#m C#7แก..อยากบอกนF#ะว่าชอบแค่ไหนแต่ฉันFmกลัวเราเปลี่ยนไD#mป..จะแย่เG#m C#7ลย..

รู้เป็นเพื่อนกัC#maj7นแต่ใจฉันมันฟีลแฟนไม่มีใครคนไหA#m7นที่ฉันจะชอบเท่าG#m C#7แก..ปล่อยให้ฉัF#นเพ้อมันต่อไปแล้Fmวถ้าเธออยากเสีD#mยเพื่อนไป..G#ฉันก็พร้อมจะเป็นแฟน..

F# | Fm |D#m | G# |



คอร์ดเพลง เพื่อนฟีลแฟน (ฟิวแฟน, ฟีวแฟน) ROOFTOP feat. ZENTYARB

เนื้อเพลง เพื่อนฟีลแฟน ROOFTOP feat. ZENTYARBเธอคงไม่เลือกเราเป็นได้แค่เพื่อน เธอคงไม่เลือก ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่อนกัน บอกได้ไหมต้องทำไง เพื่อนกันแล้ว พูดยังไงก็ลำบาก ให้เสียเพื่อนก็ไม่อยาก แล้วใครจะกล้าบอกรักไป ทำได้แค่เล่นซ่อนแอบ แอบเอารักซ่อนเก็บไว้ข้างในใจ ถ้าฉันเจอเธอเมื่อไร ฉันต้องเป็นเพื่อนที่แสนดี แต่บางครั้งมันก็เกินจะทนไหว เธอน่ารักจนสุดจะห้ามใจ แต่ฉันว่ามันเสี่ยงเกินไป สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้ รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันฟีลแฟน รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันชอบแก อยากบอกนะว่าชอบแค่ไหน แต่ฉันกลัวเราเปลี่ยนไปจะแย่เลย รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันฟีลแฟน ไม่มีใครคนไหนที่ฉันจะชอบเท่าแก ปล่อยให้ฉันเพ้อมันต่อไป แล้วถ้าเธออยากเสียเพื่อนไป ฉันก็พร้อมจะเป็นแฟน ขอโทษจริงๆที่ใกล้ชิดกันแบบนี้ แล้วฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนไม่ได้ ก็รู้มันไม่ดี เราคุยกันขนาดนี้ เธอยังให้ฉันเป็นแค่เพื่อนใช่ไหม เธอให้แค่ friend แต่ว่าเราอยากเป็นแฟน แล้วแบบนี้ฉันจะต้องทำยังไง ทำได้แค่ยอมเธอใช่ไหม ยังไงก็ครอบครองเธอไม่ได้ แต่ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะต้องเสียเธอไป ถ้าหากว่าพูดความในใจที่ฉันมีไปหมด เราใกล้ชิดขนาดนี้แล้วมันต้องเรียกอะไรล่ะ เพื่อนแท้ เพื่อนรัก หรือเพื่อนแสนดีของเธอ แต่ฉันไม่อยากเสี่ยงเพราะฉันกลัวเธอเปลี่ยนไป ถ้าฉันพูดว่ารักแล้วเธอจะเกลียดไหม ทุ่มเทไปทุกอย่างก็เลยต้องเตรียมใจ เพราะถ้าเกิดเธอนั้นไม่ได้รักฉันก็เจียนตาย เธอคงไม่เลือกเราเป็นได้แค่เพื่อน เธอคงไม่เลือก ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่อนกัน เธอคงไม่เลือก เราเป็นได้แค่เพื่อน เธอคงไม่เลือก ก็เพราะเราเป็นได้แค่เพื่อน เธอคงไม่เลือก เราเป็นได้แค่เพื่อน รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันฟีลแฟน รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันชอบแก อยากบอกนะว่าชอบแค่ไหน แต่ฉันกลัวเราเปลี่ยนไปจะแย่เลย รู้เป็นเพื่อนกันแต่ใจฉันมันฟีลแฟน ไม่มีใครคนไหนที่ฉันจะชอบเท่าแก ปล่อยให้ฉันเพ้อมันต่อไป แล้วถ้าเธออยากเสียเพื่อนไป ฉันก็พร้อมจะเป็นแฟน


เพื่อนฟีลแฟน” สถานะของเพื่อนรักนัมเบอร์วันเพราะใจคิดกับเธอเกินคำว่าเพื่อนจาก ROOFTOP ที่ทำได้เพียงแค่แอบรักเธอไปเรื่อยๆ และยิ่งได้อยู่ด้วยกันได้ใกล้ชิดกันความรู้สึกที่มีให้เธอมันก็ยิ่งทวีคูณ แต่ก็กลัวว่าจะเป็นการเสียเธอไปตลอดกาล แต่ถ้าวันไหนเธออยากสิ้นสุดทาทงเพื่อนเราก็พร้อมจะเปลี่ยนจาก เฟรนด์ เป็น แฟน ขอเพียงเธอบอกมา