ชูการ์รูน (Sugar rune)

  เก่ง ธชย   Pink Boy   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชูการ์รูน TACHAYA (เก่ง ธชย) ft. Pink Boy
เนื้อร้อง/ทำนอง: Sgot Tatas,Phuphaเรียบเรียง: Phubet Pensook

ฉันDเดินทางมาไกลC#mแสนไกลอยู่ดี ๆBm ก็พบกับคEนในฝัF#mได้Dใกล้ชิด ใจก็เริ่มC#mไหวหวั่นเก็บไปเพ้Bmอทุกคืนก่อนนอEนเสมอเลA

เปิดตำราDค้นหาคาถารักดูหC#mน่อยมีเวทมนBmต์อะไรที่ทำEให้เธอได้รักF#mฉันอยู่ด้วยกัDนแค่เพียงเราสองชั่วนิC#mรันดร์ร่ายคาถาBmตรงหน้าที่สาEม บรรทัดที่สองAเลย

ชูDก้า ชูการ์รูน ชูC#mก้า ชูก้า ชูการ์รูนหัBmวใจเธEอฉันขอได้F#mไหม เพี้ยง เพี้EยงชูDก้า ชูการ์รูน ชูC#mก้า ชูก้า ชูการ์รูนร่าBmยคาถEาขโมยหัวAใจ เพี้ยง เพี้C#ยง

ชูDก้า ชูการ์รูน ชูC#mก้า ชูก้า ชูการ์รูน heyชูDก้า ชูการ์รูน ชูF#mก้า ชูก้า ชูการ์รูน เมี๊ยว ๆEชูDก้า ชูการ์รูน ชูC#mก้า ชูก้า ชูการ์รูน โฮ่ง ๆชูDก้า ชูการ์รูน ชูAก้า ชูก้า ชูการ์รูC#

Dง..หลงรักแค่ฉันคนเดีC#mยวคิดถึงแค่ฉันคนเดียBmว สิ่งเดียวที่อยากจะขAขอให้มีความสุขมาก ๆ นะ โมเอC#ะ โมเอะ โอมเพี้ยง

** | *** |

 D  วันนี้มีอะไรที่ทำให้เธอมีรอยยิ้มหรือยังนะ   ถ้ายังล่ะก็ นี่เลC#mย รอยยิ้มของฉันนะ   ขอให้เธอมีความสุข และสดใสมาก ๆ เลยนะ   โอมเพี้Bmยง เมี้ยว ๆ เลย ชูก้า ชูก้า รูน..   หัวใจของเธออะฉันขอAนะ   แลกกับรอยยิ้มฉันไปนะ ชูก้C#า ชูก้า รูน..

ตอนเธอยิ้Dม โลกดูสดใสขึ้นทัC#mนตาไม่ต้องร่าBmยเวทมนต์คาถEา ฉันก็F#mหลงเธอน่ารัDกเกินพรรณา ใครจC#mะไปทนคงไม่มีBmเหตุผลที่ฉัEนนั้นจะไม่รักAเธอ

* | ** | *** | **** |



คอร์ดเพลง ชูการ์รูน TACHAYA (เก่ง ธชย) ft. Pink Boy

เนื้อเพลง ชูการ์รูน (Sugar rune) TACHAYA (เก่ง ธชย) ft. Pink Boyฉันเดินทางมาไกลแสนไกล อยู่ดีๆก็พบกับคนในฝัน ได้ใกล้ชิด ใจก็เริ่มไหวหวั่น เก็บไปเพ้อทุกคืนก่อนนอนเสมอเลย เปิดตำราค้นหาคาถารักดูหน่อย มีเวทมนต์อะไรที่ทำให้เธอได้รักฉัน อยู่ด้วยกันแค่เพียงเราสองชั่วนิรันดร์ ร่ายคาถาตรงหน้าที่สาม บรรทัดที่สองเลย ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน หัวใจเธอฉันขอได้ไหม เพี้ยง เพี้ยง ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน ร่ายคาถาขโมยหัวใจ เพี้ยง เพี้ยง ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน hey ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน เมี๊ยวๆ ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน โฮ่งๆ ชูก้า ชูการ์รูน ชูก้า ชูก้า ชูการ์รูน จงหลงรักแค่ฉันคนเดียว คิดถึงแค่ฉันคนเดียว สิ่งเดียวที่อยากจะขอ ขอให้มีความสุขมากๆนะ โมเอะ โมเอะ โอมเพี้ยง วันนี้มีอะไรที่ทำให้เธอมีรอยยิ้มหรือยังนะ ถ้ายังล่ะก็ นี่เลย รอยยิ้มของฉันนะ ขอให้เธอมีความสุข และสดใสมากๆเลยนะ โอมเพี้ยง เมี้ยวๆเลย ชูก้า ชูก้า รูน หัวใจของเธออะฉันขอนะ แลกกับรอยยิ้มฉันไปนะ ชูก้า ชูก้า รูน ตอนเธอยิ้ม โลกดูสดใสขึ้นทันตา ไม่ต้องร่ายเวทมนต์คาถา ฉันก็หลง เธอน่ารักเกินพรรณา ใครจะไปทน คงไม่มีเหตุผลที่ฉันนั้นจะไม่รักเธอ