ไหนบอกเลิกแล้ว

  Three Man Down   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไหนบอกเลิกแล้ว Three Man Down
เนื้อร้อง: Peerapon Iamjamrat,Auttakorn Deachmakทำนอง: Peerapon Iamjamratเรียบเรียง: Three Man Down,SpatChies,Mayojamesสังกัดค่าย: Gene Lab

ไหนบอกว่าเธG#mอเลิกกับเขาแล้วไหนบอกว่าเธA#mอจะไม่กลับไปคนที่ต้องซวG#mยก็คือฉันไงเป็นได้แค่คนA#mแก้เหงาใช่ไหมไหนบอกว่าเธอG#mเลิกกับเขาแล้วไหนบอกว่าเธอA#mจะไม่เปลี่ยนใจแล้วในวันนี้G#mแม่งคืออะไร อีเA#m

โทรมาตอนตีG#mสอง ฉันจำได้ทุกคำA#mบอกว่าเพิ่งเลิกG#mกัน คงอยู่ไม่ไหA#mว ขอไปหาได้ไหม

อยู่กับฉันตอนตีG#mสาม ถามว่ากอดได้A#mไหมแล้วจะให้ทำG#mไง เธอรู้ดีอยู่แล้วA#m เธอรู้ดีอยู่แล้วเธอรู้ดีว่าฉัน..

อย่ามาเล่นตลG#mก..กับความรู้สึกคน เพราะมันไม่ตลกเธอรู้ดีA#mแก่ใจ แต่ก็ยังเสือกหลอกฉัน..ได้ตั้งหลาG#mยตลบใครมันจะไปคิดว่าคนอย่างเธอนั้นจะมาหลอกA#mกันหลอกฉัน หลอกกัน

* |

ไหนบอกว่าเธอG#mไม่ต้องการเขาแล้วเบอร์ใครโทรตามเธอในยามเช้าฉันสารภาพA#mเลยละกันว่าไม่เชื่อเธอดูสารรูป เลิกพูดทีเถอะเพราะเธอเพียงแค่ทำใG#mห้รอบนเตียงเคียงแค่หนึ่งคืนยามทิวาเวียนเพียงเพื่อรำพึงรำพันอีA#mกหมื่นวันให้ลืมเลือนกันยามนิทรา มารยาร้อยเล่มเกวียน เรื่องเธอมันเทียมกว่านิทาน

 G#m  แค่คนที่คอยคั่นเวลา..ยามเธอเหงาใA#m   เป็นตัวแทนใช่ไหม เวลาเขาไป เธอก็มG#m   หมดเวลา เธอก็หายไA#m   ปล่อยให้ฉันทิ้งไว้กับรอยน้ำตา

ฉันG#mน่าจะรู้นี่ไม่ใช่รักเธอA#mต้องการ fxck มันก็เท่านั้น

เธอมันคนใจBดำ อย่าทำร้ายคนอย่างฉันที่จำใจทนเธอก็คงไม่รู้ไงทำใครติC#ดในวังวนของการหลอกขอให้เธอนั้นไม่เหลือใครให้กอดเลยสักคน

* |

ฉันBน่าจะรู้ นี่A#mไม่ใช่รักเธอG#mต้องการแค่ เธอA#mต้องการแค่ฉันBน่าจะรู้ นี่A#mไม่ใช่รักเธอG#mต้องการ เธF#อต้องการ..

เธB A#m | G#m A#m | G#m | F#อ..



คอร์ดเพลง ไหนบอกเลิกแล้ว Three Man Down

เนื้อเพลง ไหนบอกเลิกแล้ว Three Man Downไหนบอกว่าเธอเลิกกับเขาแล้ว ไหนบอกว่าเธอจะไม่กลับไป คนที่ต้องซวยก็คือฉันไง เป็นได้แค่คนแก้เหงาใช่ไหม ไหนบอกว่าเธอเลิกกับเขาแล้ว ไหนบอกว่าเธอจะไม่เปลี่ยนใจ แล้วในวันนี้แม่งคืออะไร อีเย โทรมาตอนตีสอง ฉันจำได้ทุกคำ บอกว่าเพิ่งเลิกกัน คงอยู่ไม่ไหว ขอไปหาได้ไหม อยู่กับฉันตอนตีสาม ถามว่ากอดได้ไหม แล้วจะให้ทำไง เธอรู้ดีอยู่แล้ว เธอรู้ดีอยู่แล้ว เธอรู้ดีว่าฉัน อย่ามาเล่นตลก กับความรู้สึกคน เพราะมันไม่ตลก เธอรู้ดีแก่ใจ แต่ก็ยังเสือกหลอกฉัน ได้ตั้งหลายตลบ ใครมันจะไปคิดว่าคนอย่างเธอนั้นจะมาหลอกกัน หลอกฉัน หลอกกัน ไหนบอกว่าเธอไม่ต้องการเขา แล้วเบอร์ใครโทรตามเธอในยามเช้า ฉันสารภาพเลยละกันว่าไม่เชื่อ เธอดูสารรูป เลิกพูดทีเถอะ เพราะเธอเพียงแค่ทำให้รอบนเตียง เคียงแค่หนึ่งคืนยามทิวาเวียน เพียงเพื่อรำพึงรำพันอีกหมื่นวันให้ลืม เลือนกันยามนิทรา มารยาร้อยเล่มเกวียน เรื่องเธอมันเทียมกว่านิทาน แค่คนที่คอยคั่นเวลายามเธอเหงาใจ เป็นตัวแทนใช่ไหม เวลาเขาไป เธอก็มา หมดเวลา เธอก็หายไป ปล่อยให้ฉันทิ้งไว้กับรอยน้ำตา ฉันน่าจะรู้นี่ไม่ใช่รัก เธอต้องการ fxck มันก็เท่านั้น เธอมันคนใจดำ อย่าทำร้ายคนอย่างฉันที่จำใจทน เธอก็คงไม่รู้ไงทำใครติดในวังวนของการหลอก ขอให้เธอนั้นไม่เหลือใครให้กอดเลยสักคน ฉันน่าจะรู้ นี่ไม่ใช่รัก เธอต้องการแค่ เธอต้องการแค่ ฉันน่าจะรู้ นี่ไม่ใช่รัก เธอต้องการ เธอต้องการ เธอ