ถามใคร (Ask who?)

  UrboyTJ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถามใคร UrboyTJ
เนื้อร้อง: URBOYTJ,Prateep Siri-Issranan,Thanee Wongniwatkajorn (Postcard)ทำนอง: URBOYTJ,Prateep Siri-Issranan,AFUZZเรียบเรียง: URBOYTJ

 A#m  ถามฉันแล้วจะให้ฉัD#นถามใคร Cm  ถามใจมันบอกให้ไปFmถามเธอ A#m  ถามใครก็รู้ว่าฉัD#นชอบเธอ.Cm Fm.

 A#m  ถามฉันแล้วจะให้ฉันD#ถามใคร Cm  เพราะใจฉันอยู่ตรงนั้Fmนที่เธอ A#m  รักใครก็ได้แต่ฉัD#นรักเธอ.Cm Fm.

Let’s Go

 A#m  ไอ้ฉันก็นึกว่าเธอกับฉันD#น่ะรู้กัน Cm  ไม่พูดคำนั้นเพราะแบบว่ามันน่Fmะรู้ใจ A#m  นี่ฉันไม่รู้จริง D#หรือแค่เธอวัดใจ โอCmะโอ โอะโFm

 A#m  นี่ฉันไม่คิดหรือเธอไม่คิD#ดนะเริ่มงง Cm  นี่ฉันอ่ะหลงหรือเธออ่ะหลงFmนะเริ่มหวั่น A#m  หรือที่แล้ว ๆ มา D#ที่คิดอยู่ทุกวัน   คิCmดเอง คิดเอFm

เธอทำเป็นไม่รู้A#m เธอทำเป็นไม่รู้D#Don’t know what to dCmoDon’t know what to dFmoที่ทำเป็นไม่รู้A#mนี้จริงหรือเธD#อแค่แกล้งหลอกถาCm

 A#m  ถามฉันแล้วจะให้ฉัD#นถามใคร Cm  ถามใจมันบอกให้ไปFmถามเธอ A#m  ถามใครก็รู้ว่าฉัD#นชอบเธอ   แต่ว่าเธCmอนะเธอ แล้วเธFmอคิดไง A#m  ถามฉันแล้วจะให้ฉันD#ถามใคร Cm  เพราะใจฉันอยู่ตรงนั้Fmนที่เธอ A#m  รักใครก็ได้แต่ฉัD#นรักเธอ   ก็มันมีCmแค่เธอ แค่เธFmอนี่ไง

* | ** | *** | *** |

AA#m AA AAD# AAเธCmอจะเอาจะเอาไง เธอFmจะเอาจะเอาไงAA#m AA AAD# AA Cm FmO..

AA#m AA AAD# AAเธCmอจะเอาจะเอาไง เธอFmจะเอาจะเอาไงAA#m AA AAD# AA AACm AAAFm

*** |



คอร์ดเพลง ถามใคร UrboyTJ

เนื้อเพลง ถามใคร (Ask who) UrboyTJถามฉันแล้วจะให้ฉันถามใคร ถามใจมันบอกให้ไปถามเธอ ถามใครก็รู้ว่าฉันชอบเธอ ถามฉันแล้วจะให้ฉันถามใคร เพราะใจฉันอยู่ตรงนั้นที่เธอ รักใครก็ได้แต่ฉันรักเธอ Let’s Go ไอ้ฉันก็นึกว่าเธอกับฉันน่ะรู้กัน ไม่พูดคำนั้นเพราะแบบว่ามันน่ะรู้ใจ นี่ฉันไม่รู้จริง หรือแค่เธอวัดใจ โอะโอ โอะโอ นี่ฉันไม่คิดหรือเธอไม่คิดนะเริ่มงง นี่ฉันอ่ะหลงหรือเธออ่ะหลงนะเริ่มหวั่น หรือที่แล้วๆมา ที่คิดอยู่ทุกวัน คิดเอง คิดเอง เธอทำเป็นไม่รู้ เธอทำเป็นไม่รู้ Don’t know what to do Don’t know what to do ที่ทำเป็นไม่รู้นี้จริง หรือเธอแค่แกล้งหลอกถาม ถามฉันแล้วจะให้ฉันถามใคร ถามใจมันบอกให้ไปถามเธอ ถามใครก็รู้ว่าฉันชอบเธอ แต่ว่าเธอนะเธอ แล้วเธอคิดไง ถามฉันแล้วจะให้ฉันถามใคร เพราะใจฉันอยู่ตรงนั้นที่เธอ รักใครก็ได้แต่ฉันรักเธอ ก็มันมีแค่เธอ แค่เธอนี่ไง A AA AA AA เธอจะเอาจะเอาไง เธอจะเอาจะเอาไง A AA AA AA O A AA AA AA เธอจะเอาจะเอาไง เธอจะเอาจะเอาไง A AA AA AA AA AAA