ขอบคุณ

  WHATFALSE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ขอบคุณ WHATFALSE (วอทฟอลซ์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: สุรวัฒน์ จิตรศาลา

ขอบคุGณน้ำตาที่ทำให้ใF#mจยังรู้สึกขอบคุEmณความรู้สึAกที่จับต้องได้Dผ่านน้ำตาขอบคุGณวันเวลาดี ๆ ที่ผ่F#mานพ้นมาขอบคุEmณน้ำตา (ขอบคุณน้ำตAา)พาความรู้สึกจับต้องได้D..

กลับมานั่Dงที่เดิม กับความรู้สึกเดิม ๆความรัGกเราแรกเริ่มที่ตรงนี้ผ่านมาแล้Dวหรือไร ความรักที่พ้นไปมันไม่มีGแล้วใช่ไหม ไม่มีอีกแล้ว

แล้วน้ำตาEmก็เอ่อไหล ใจมันหายF#mสั่นหวั่นไหวเช็ดน้ำตาEmนั่งยิ้มไป ไออุ่นจากรักยัAงอยู่ในหัวใจ

** |

กลับมานั่Dงที่เดิม กับความรู้สึกเดิม ๆแค่ไม่มีGเธอเหมือนเดิม ไม่มีแล้วผ่านมาแล้Dวหรือไร ความรักที่พ้นไปต่อให้นาGนสักเท่าไร ไม่เคยลืม

* | ** | ** |

ขอบคุEณน้ำตาที่หลั่งไหลรินAออกมา..พาความรู้สึกจับต้องได้D..



คอร์ดเพลง ขอบคุณ WHATFALSE (วอทฟอลซ์)

เนื้อเพลง ขอบคุณ WHATFALSE (วอทฟอลซ์)ขอบคุณน้ำตาที่ทำให้ใจยังรู้สึก ขอบคุณความรู้สึกที่จับต้องได้ผ่านน้ำตา ขอบคุณวันเวลาดีๆที่ผ่านพ้นมา ขอบคุณน้ำตา ขอบคุณน้ำตา พาความรู้สึกจับต้องได้ กลับมานั่งที่เดิม กับความรู้สึกเดิมๆ ความรักเราแรกเริ่มที่ตรงนี้ ผ่านมาแล้วหรือไร ความรักที่พ้นไป มันไม่มีแล้วใช่ไหม ไม่มีอีกแล้ว แล้วน้ำตาก็เอ่อไหล ใจมันหายสั่นหวั่นไหว เช็ดน้ำตานั่งยิ้มไป ไออุ่นจากรักยังอยู่ในหัวใจ กลับมานั่งที่เดิม กับความรู้สึกเดิมๆ แค่ไม่มีเธอเหมือนเดิม ไม่มีแล้ว ผ่านมาแล้วหรือไร ความรักที่พ้นไป ต่อให้นานสักเท่าไร ไม่เคยลืม ขอบคุณน้ำตาที่หลั่งไหลรินออกมา พาความรู้สึกจับต้องได้