ชุดนอนไม่ได้นอน

  1LIFE   Wonderframe   แร็พ   สตริง   อีสาน   จีบ   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชุดนอนไม่ได้นอน 1LIFE ft. wonderframe
เนื้อร้อง/ทำนอง: 1LIFE,Apisadaton Jaiboon,WONDERFRAME

Fm | Gm |

คืนนี้ไปหาได้ไหFmม ทำงานเหนื่อย อยากอ้อน ๆGmอยากได้กำลังใจCmอะตะเองบอกรักเขาก่อนแล้วใส่ไว้เลยได้ไหFmม ไอ้ชุดนอนไม้ได้นอGmI turn the lights ofCmf เล่นผีผ้าห่มก่อนเข้านอน

OK come oFmn,I like the way wGme switch it up อู้วววเขาว่าCmจะพักคืนนี้แต่ว่าดูทรงคงไม่ได้พักOh, my goFmd จะแม่นคืนนี้เจ้าเป็GmนตาฮักโพดWhCmat do you want to do tonight?มาฉลองผ้าปูพื้นใหม่

Oh yeFmah yeah, Oh yeGmah yeahThe musiCmc made me wanna go crazyที่รักชอบไหมคะถ้าแบบนี้

Oh yeaFmh yeah, Oh yeahGm yeahเบาเสียCmงหน่อยนะคะ my babyเร่งจังหวะอีกหน่อยนะคะคนดี

Fm Gm | Cm |
Fm Gm | Cm |

คืนนี้ไปหาได้ไหFmม ทำงานเหนื่อย อยากอ้อน ๆอยากได้กำลังใจGmอะตะเองบอกรักเขาก่อนYou make me crazFmy บนชุดนอนไม่ได้นอนมาม่ะ babGmy เล่นผีผ้าห่มก่อนเข้านอน

เป็นคนขี้อ้อFmน แต่ไม่รู้Gmจะไปอ้อนใครตะปูมีค้อCmน แต่ตอนนี้เขาอะไม่มีใครช่วยรีบมาหาFmเขาหน่อยจะได้ไหGmI turn the lights oCmn รอตะเองมาอ้อนอ้อน

ตั้งใจใส่ชุดนอFmชุดที่ไม่ให้นอนเป็นตัวประกัGmน Yeahก็อากาศมันร้อCmถ้าเธออยากจะถอด ให้บอกรักกันก่อนตั้งใจฉีดน้ำหอมFmรอตะเองมาดม คือเป็นตาออนGmซอนมาอ้อน ๆCm มาอ้อน ๆ ไม่ต้องนอน

ช่วยรีบมาหาได้ไหFmม ถ้าเธอเหนื่อย อยากอ้อน ๆถ้าอยากได้กำลังใD#จ ตะเองต้องบอกรักเขาก่อนก็ใส่ไว้ละตอนนี้Fmชุดนอนไม่ได้นอนI turn the lights oD#n รอตะเองมา อ้า!

* |

ช่วยรีบมาหาได้ไหFmม ถ้าเธอเหนื่อย อยากอ้อน Gmถ้าอยากได้กำลังใจCmอะตะเองบอกรักเขาก่อนแล้วใส่ไว้เลยได้ไหมFmไอ้ชุดนอนไม้ได้นGmอนI turn the lights ofCmf รอตะเองมามา..อ๊า!



คอร์ดเพลง ชุดนอนไม่ได้นอน 1LIFE ft. wonderframe

เนื้อเพลง ชุดนอนไม่ได้นอน 1LIFE ft. wonderframeคืนนี้ไปหาได้ไหม ทำงานเหนื่อย อยากอ้อนๆ อยากได้กำลังใจอะตะเองบอกรักเขาก่อน แล้วใส่ไว้เลยได้ไหม ไอ้ชุดนอนไม้ได้นอน I turn the lights off เล่นผีผ้าห่มก่อนเข้านอน OK come on, I like the way we switch it up อู้ววว เขาว่าจะพักคืนนี้แต่ว่าดูทรงคงไม่ได้พัก Oh, my god จะแม่นคืนนี้เจ้าเป็นตาฮักโพด What do you want to do tonight? มาฉลองผ้าปูพื้นใหม่ Oh yeah yeah, Oh yeah yeah The music made me wanna go crazy ที่รักชอบไหมคะถ้าแบบนี้ Oh yeah yeah, Oh yeah yeah เบาเสียงหน่อยนะคะ my baby เร่งจังหวะอีกหน่อยนะคะคนดี คืนนี้ไปหาได้ไหม ทำงานเหนื่อย อยากอ้อนๆ อยากได้กำลังใจอะตะเองบอกรักเขาก่อน You make me crazy บนชุดนอนไม่ได้นอน มาม่ะ baby เล่นผีผ้าห่มก่อนเข้านอน เป็นคนขี้อ้อน แต่ไม่รู้จะไปอ้อนใคร ตะปูมีค้อน แต่ตอนนี้เขาอะไม่มีใคร ช่วยรีบมาหาเขาหน่อยจะได้ไหม I turn the lights on รอตะเองมาอ้อนอ้อน ตั้งใจใส่ชุดนอน ชุดที่ไม่ให้นอนเป็นตัวประกัน Yeah ก็อากาศมันร้อน ถ้าเธออยากจะถอด ให้บอกรักกันก่อน ตั้งใจฉีดน้ำหอม รอตะเองมาดม คือเป็นตาออนซอน มาอ้อนๆมาอ้อนๆไม่ต้องนอน ช่วยรีบมาหาได้ไหม ถ้าเธอเหนื่อย อยากอ้อนๆ ถ้าอยากได้กำลังใจ ตะเองต้องบอกรักเขาก่อน ก็ใส่ไว้ละตอนนี้ชุดนอนไม่ได้นอน I turn the lights on รอตะเองมา อ้า! ช่วยรีบมาหาได้ไหม ถ้าเธอเหนื่อย อยากอ้อนๆ ถ้าอยากได้กำลังใจอะตะเองบอกรักเขาก่อน แล้วใส่ไว้เลยได้ไหมไอ้ชุดนอนไม้ได้นอน I turn the lights off รอตะเองมามาอ๊า!