คิดถึง

  1LIFE   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คิดถึง 1LIFE
เนื้อร้อง/ทำนอง: 1LIFE,Apisadaton Jaiboon

 E  ค่ำคืนนี้.. เธอคิดถึงฉันEไหม.. E  ค่ำคืนนี้.. เธออยู่แห่งAหนใด..   คิดถึงจนแทบขาF#mดใจ..   อยากรู้เธอเป็นอย่างAmไร สบายดีไหม

ก็ทำได้เพียงแค่คิดEถึง..คิดF#mถึง ฉันคิดถึงG#m Aเธอ..จะทำอย่างไงก็คนมันคิดถึEง..ฉัF#mนคิดถึงเG#m Aธอ..

จะให้ฝากเดืF#mอน ฝากดวงดาวผ่านสายลG#mมอะไรก็ได้ถ้ามันช่วยส่งF#mทอดความรู้สึก..ของฉัG#mนได้ทั้งหมดนั้นจะได้หยุF#mดซึ่งความเหงาหยุBดซึ่งความคิดถึงของฉัน

ฉัEนยังคงรู้สึกถึงพลังงานที่ยังแปลปวนF#mtold myself บอกตัวเองว่าอย่าทักเธอไปเลยมันไม่ควรอาG#mจจะมีคิดถึงเธอบางทีแต่ฉันก็จะไม่เข้าไปกวนถึAงแม้มันจะฝืนเท่าไหร่แต่ฉันก็ต้องอยู่ให้ไหวชัวร์ชัวร์

ไม่มีEเธอ No moreนี่มันห้องนอนหรือ Cold WarและควF#mามเป็นไปได้มัน So warฉันชอบเวลาที่เธอ No BraมอG#mงไปทางซ้ายของเบาะรถยนต์มันไม่มีความน่ารักให้ชมมืAอที่เคยจับผมที่เคยดมภาพความทรงจำมันไม่เคยลดลE

นี้คือชีวิตจริงใช่ไหมF#mกับโลกที่ไม่มีเธอฉันขอให้มันเป็นเพียงฝันไปG#mถ้าหากหลับตาแล้วตื่นมาขอให้มีเธอกอดอีกได้ไหมA อีกได้ไหม

อยาF#mกจะอยู่ด้วยกันตลอดไปแต่ว่ามันก็ทำไม่ได้G#mะให้ย้อนเวลากลับไปแต่มันก็ทำไม่ได้ไอสัF#mสเอ่ยกูก็คงบังคับให้เธอมารักไม่ได้มัG#mนคิดถึงเธอเกินไปขอโทษที่รัก ฉันลืมไม่ได้F#mะลบเรื่องราวระหว่างเรามันก็คงไม่ง่ายเพรBาะสุดท้ายฉันได้เพียงแค่

* | ** |

ฉัEนยังคงรู้สึกถึงพลังงานที่ยังแปลปวนF#mtold myself บอกตัวเองว่าอย่าทักเธอไปเลยมันไม่ควรอาG#mจจะมีคิดถึงเธอบางทีแต่ฉันก็จะไม่เข้าไปกวนถึAงแม้มันจะฝืนเท่าไหร่แต่ฉันก็ต้องอยู่ให้ไหวชัวร์ชัวร์

ไม่มีEเธอ No moreนี่มันห้องนอนหรือ Cold WarและควF#mามเป็นไปได้มัน So warฉันชอบเวลาที่เธอ No BraมอG#mงไปทางซ้ายของเบาะรถยนต์มันไม่มีความน่ารักให้ชมมืAอที่เคยจับผมที่เคยดมภาพความทรงจำมันไม่เคยลดลง

ก็ทำได้เพียงแค่คิEดถึงคิF#mดถึง ฉันคิดถึงเธG#mอ..      Aจะทำอย่างไงก็คนมันคิEดถึงฉัF#mนคิดถึง เธG#mอ..      A



คอร์ดเพลง คิดถึง 1LIFE

เนื้อเพลง คิดถึง 1LIFEค่ำคืนนี้เธอคิดถึงฉันไหม ค่ำคืนนี้เธออยู่แห่งหนใด คิดถึงจนแทบขาดใจ อยากรู้เธอเป็นอย่างไร สบายดีไหม ก็ทำได้เพียงแค่คิดถึง คิดถึง ฉันคิดถึงเธอ จะทำอย่างไงก็คนมันคิดถึง ฉันคิดถึงเธอ จะให้ฝากเดือน ฝากดวงดาว ผ่านสายลมอะไรก็ได้ ถ้ามันช่วยส่งทอดความรู้สึก ของฉันได้ทั้งหมดนั้น จะได้หยุดซึ่งความเหงา หยุดซึ่งความคิดถึงของฉัน ฉันยังคงรู้สึกถึงพลังงานที่ยังแปลปวน I told myself บอกตัวเอง ว่าอย่าทักเธอไปเลยมันไม่ควร อาจจะมีคิดถึงเธอบางที แต่ฉันก็จะไม่เข้าไปกวน ถึงแม้มันจะฝืนเท่าไหร่ แต่ฉันก็ต้องอยู่ให้ไหวชัวร์ชัวร์ ไม่มีเธอ No more นี่มันห้องนอนหรือ Cold War และความเป็นไปได้มัน So war ฉันชอบเวลาที่เธอ No Bra มองไปทางซ้ายของเบาะรถยนต์ มันไม่มีความน่ารักให้ชม มือที่เคยจับผมที่เคยดม ภาพความทรงจำมันไม่เคยลดลง นี้คือชีวิตจริงใช่ไหม กับโลกที่ไม่มีเธอ ฉันขอให้มันเป็นเพียงฝันไป ถ้าหากหลับตาแล้วตื่นมา ขอให้มีเธอกอดอีกได้ไหม อีกได้ไหม อยากจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่ว่ามันก็ทำไม่ได้ จะให้ย้อนเวลากลับไป แต่มันก็ทำไม่ได้ ไอสัสเอ่ยกูก็คงบังคับ ให้เธอมารักไม่ได้ มันคิดถึงเธอเกินไป ขอโทษที่รัก ฉันลืมไม่ได้ จะลบเรื่องราวระหว่างเรา มันก็คงไม่ง่าย เพราะสุดท้ายฉันได้เพียงแค่ ฉันยังคงรู้สึกถึงพลังงานที่ยังแปลปวน I told myself บอกตัวเอง ว่าอย่าทักเธอไปเลยมันไม่ควร อาจจะมีคิดถึงเธอบางที แต่ฉันก็จะไม่เข้าไปกวน ถึงแม้มันจะฝืนเท่าไหร่ แต่ฉันก็ต้องอยู่ให้ไหวชัวร์ชัวร์ ไม่มีเธอ No more นี่มันห้องนอนหรือ Cold War และความเป็นไปได้มัน So war ฉันชอบเวลาที่เธอ No Bra มองไปทางซ้ายของเบาะรถยนต์ มันไม่มีความน่ารักให้ชม มือที่เคยจับผมที่เคยดม ภาพความทรงจำมันไม่เคยลดลง ก็ทำได้เพียงแค่คิดถึง คิดถึง ฉันคิดถึงเธอ จะทำอย่างไงก็คนมันคิดถึง ฉันคิดถึง เธอ