แต่งครับ (Marry Me)

  cuttO   F.HERO   Lipta   สตริง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แต่งครับ Lipta (ลิปตา) feat. F.HERO
เนื้อร้อง: Lipta (ลิปตา),F.HEROทำนอง: Lipta (ลิปตา)เรียบเรียง: Mick Petchpoom

D#maj7 | D#maj7 |Dm7 | G7 |

ถ้าได้คนนี้D#maj7 จะหยุด ไม่รักใครแล้วจากนี้ถ้าได้คนนี้Dm7 จะยอม ตั้งใจเก็บเงินสักทีG7ถ้าได้คนนี้D#maj7 จะหยุดเลิกมองใครแล้วจากนี้ผมไม่เคยพูดเล่Dm7นครับ ผมรักจริงกะแต่G7งครับ

โอ๊D#maj7ย.. ตกหลุมรักเข้าแล้วนั้นไง Aมันจะเป็นไรไหDm7ถ้าถามว่าคุณมีแฟนหรืG7อยัง อะหึ้ม มีแฟนยังครับ

อยากชวD#maj7น.. มาใช้นามสกุลร่วมกันถ้าเรื่องราวไม่เป็นแบบนั้Dm7น ผมคงไม่คิดจะไปรักG7ใคร

รัD#maj7กจริงให้ดิ้นตายชักเจอเธอบนฟลอร์เต้นรำ แบบว่าพริ้งพรายนักทำเอาลืมทุกคนที่ชนDm7แก้วแล้วยิ้มทายทักแบบว่าพร้อมจะทุ่มใจG7 แล้วก็ทิ้งกายรัก

จะให้เช็ครายรัD#maj7บ จะขับรถไปรับจะเลิกเป็น PlayboDm7y ให้ลงข่าวไทยรัฐจากนี้ถ้าขาดเธอปุ๊Cmบ ก็รู้ว่าสิ้นใจปั้บเมื่อก่อนเคยร้าย ๆ ๆG7 แต่เสือมันสิ้นลายครับ

* |

WilD#maj7l you marry me? I will marry you.WilDm7l you marry me? IG7 will marry you.

จะขึ้D#maj7นรูปคู่ที่จอ จะกลับไปตั้งใจเรียนที่ ม.จะสักคำว่ารักคุณที่คอ เพราะคุณเท่านั้นคือคนที่รอจะหยุดชีกDm7อ ปากปีจอ อย่ารีรอจะทำG7เพื่อคุณทุกทางจนกว่าผมจะดีพอ

AsgarD#maj7d ยังมี Thor และผมจะรอคุณมีใจเพราะโลกใบนี้ถ้านอกจากคุณ แล้วผมก็คงไม่มีใครพระลักษมีDm7คงดีใจ กับเรื่องของเราที่ Settingเพราะรูปคู่G7ของเราคืนนี้จะกลายเป็นรูป Pre Wedding

* |

 D#maj7  Will you marry mD7e? I will marry yGm7ou.   ยอมมาแต่งกับผFmมได้ไหมA#คุณ D#maj7  Will you marry mDm7e? I will marry yoCmu.   ยอมมาแต่งกับผG7มได้ไหมคุณ

* |

WilD#maj7l you Marry me? (Will you Marry me?)I will marry you (I will marry you)WiDm7ll you Marry me? IG7 will marry you

WilD#maj7l you Marry me? I will marry youWilDm7l you Marry me? IG7 will marry you(แต่งครับ)



คอร์ดเพลง แต่งครับ Lipta (ลิปตา) feat. F.HERO

เนื้อเพลง แต่งครับ (Marry Me) Lipta (ลิปตา) feat. F.HEROถ้าได้คนนี้ จะหยุด ไม่รักใครแล้วจากนี้ ถ้าได้คนนี้ จะยอม ตั้งใจเก็บเงินสักที ถ้าได้คนนี้ จะหยุดเลิกมองใครแล้วจากนี้ ผมไม่เคยพูดเล่นครับ ผมรักจริงกะแต่งครับ โอ๊ยตกหลุมรักเข้าแล้วนั้นไง A มันจะเป็นไรไหม ถ้าถามว่าคุณมีแฟนหรือยัง อะหึ้ม มีแฟนยังครับ อยากชวนมาใช้นามสกุลร่วมกัน ถ้าเรื่องราวไม่เป็นแบบนั้น ผมคงไม่คิดจะไปรักใคร รักจริงให้ดิ้นตายชัก เจอเธอบนฟลอร์เต้นรำ แบบว่าพริ้งพรายนัก ทำเอาลืมทุกคนที่ชนแก้วแล้วยิ้มทายทัก แบบว่าพร้อมจะทุ่มใจ แล้วก็ทิ้งกายรัก จะให้เช็ครายรับ จะขับรถไปรับ จะเลิกเป็น Playboy ให้ลงข่าวไทยรัฐ จากนี้ถ้าขาดเธอปุ๊บ ก็รู้ว่าสิ้นใจปั้บ เมื่อก่อนเคยร้ายๆๆแต่เสือมันสิ้นลายครับ Will you marry me? I will marry you Will you marry me? I will marry you จะขึ้นรูปคู่ที่จอ จะกลับไปตั้งใจเรียนที่ ม จะสักคำว่ารักคุณที่คอ เพราะคุณเท่านั้นคือคนที่รอ จะหยุดชีกอ ปากปีจอ อย่ารีรอ จะทำเพื่อคุณทุกทางจนกว่าผมจะดีพอ Asgard ยังมี Thor และผมจะรอคุณมีใจ เพราะโลกใบนี้ถ้านอกจากคุณ แล้วผมก็คงไม่มีใคร พระลักษมีคงดีใจ กับเรื่องของเราที่ Setting เพราะรูปคู่ของเราคืนนี้ จะกลายเป็นรูป Pre Wedding Will you marry me? I will marry you ยอมมาแต่งกับผมได้ไหมคุณ Will you marry me? I will marry you ยอมมาแต่งกับผมได้ไหมคุณ Will you Marry me? Will you Marry me? I will marry you I will marry you Will you Marry me? I will marry you Will you Marry me? I will marry you Will you Marry me? I will marry you แต่งครับ