ยิ้ม

  วงมอร์แกน   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ยิ้ม มอร์แกน
เนื้อร้อง/ทำนอง: เบศ วงสวัสดีเรียบเรียง: มอร์แกน,A2 HOME STUDIOสังกัดค่าย: TMG RECORD

เหนื่อยก็ต้องยิ้Cม ท้อก็ต้องยิ้Gทุกข์ก็ต้องยิ้Amม แม้ในบางครั้งอยากร้องEmไห้ต้องคอยแสดFง..ว่าฉันนั้นเก่ง ฉัEmนยังไหAmแม้ภายในใจDmมันแทบไม่มีแรงเดิG

เสียใจก็ต้องยิ้Cม ผิดหวังก็ต้องยิ้Gพ่ายแพ้ยังต้องยิ้Amม แม้ภายในใจแตกสEmลายไม่มีใครสFนว่าใจของฉัน..ยับเยิEmนเจ็บปวดเพียงใAmมันเหนื่อยล้Dmาจนในบางครั้งอยากหายไGแต่กลับต้องแสร้งว่าเข้มแข็C | (G)ง..

ต้องคอยแสดCง แกล้งว่าเข้มแข็Gแม้ในบางครั้Amงฉันหมดแรงก้าวเดิEmในแต่ละวัFน..ฉันต้องเผชิEmญ..เรื่องราวร้อยพัDmนที่ฉันก็ไม่เข้าใG

ต้องคอยรับมืCอ..กับคำพูดร้อยพัGที่คอยทิ่มแทAmงฝังลึกในหัวใEmที่เขาไม่คิFดว่าเพียงอารมณ์ชั่วคราEmวที่พูดไAmอาจฝากบาดแผDmลในใจของฉันจนชั่วชีGวิต

เหนื่อยล้Amา.. ที่ต้องฝืนEmทนใช้ชีวิAmต.. บนโลกแห่งควาEmมวุ่นวายกับชีวิAmตที่ยัง..มีลมEmหายใจก็ต้องสู้Fต่อไปแม้ในบางครั้งอยากหายGไป

* | ** |

 Am  ผู้คนมากมายรอบกาย แต่กลัEmบต้องเหงาใจ Am  ผู้คนมากมายรอบกาย แต่กลัEmบไม่จริงใจ Am  ผู้คนมากมายรอบกาย แต่ไม่Emมีใครเข้าใจ   ไม่สนFใจ และมีแต่คำถากGถาง

* | ** |



คอร์ดเพลง ยิ้ม มอร์แกน

เนื้อเพลง ยิ้ม มอร์แกนเหนื่อยก็ต้องยิ้ม ท้อก็ต้องยิ้ม ทุกข์ก็ต้องยิ้ม แม้ในบางครั้งอยากร้องไห้ ต้องคอยแสดงว่าฉันนั้นเก่ง ฉันยังไหว แม้ภายในใจมันแทบไม่มีแรงเดิน เสียใจก็ต้องยิ้ม ผิดหวังก็ต้องยิ้ม พ่ายแพ้ยังต้องยิ้ม แม้ภายในใจแตกสลาย ไม่มีใครสนว่าใจของฉันยับเยินเจ็บปวดเพียงใด มันเหนื่อยล้าจนในบางครั้งอยากหายไป แต่กลับต้องแสร้งว่าเข้มแข็ง ต้องคอยแสดง แกล้งว่าเข้มแข็ง แม้ในบางครั้งฉันหมดแรงก้าวเดิน ในแต่ละวันฉันต้องเผชิญ เรื่องราวร้อยพันที่ฉันก็ไม่เข้าใจ ต้องคอยรับมือกับคำพูดร้อยพัน ที่คอยทิ่มแทงฝังลึกในหัวใจ ที่เขาไม่คิดว่าเพียงอารมณ์ชั่วคราวที่พูดไป อาจฝากบาดแผลในใจของฉันจนชั่วชีวิต เหนื่อยล้าที่ต้องฝืนทน ใช้ชีวิตบนโลกแห่งความวุ่นวาย กับชีวิตที่ยังมีลมหายใจ ก็ต้องสู้ต่อไปแม้ในบางครั้งอยากหายไป ผู้คนมากมายรอบกาย แต่กลับต้องเหงาใจ ผู้คนมากมายรอบกาย แต่กลับไม่จริงใจ ผู้คนมากมายรอบกาย แต่ไม่มีใครเข้าใจ ไม่สนใจ และมีแต่คำถากถาง