กลับมาให้กอด (I’m sorry)

  น้ำชา ชีรณัฐ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กลับมาให้กอด Namcha (น้ำชา ชีรณัฐ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี)เรียบเรียง: Boongz (Kavin Siripatarakhun),BNZ (Worachet Thanupongcharat)

Gmaj7 | Cmaj7 Cm |

หัGmaj7นมองที่เดิมที่เธอนั้นเคยอยู่ก็Cmaj7รู้ว่าไม่มีCmเธอมองอย่างที่คุ้Bmยิ่งเราไม่คุEยกันฉันก็ยิ่งร้อAmนรนเหมือนใCmจมันหล่นหาย

คำGmaj7พูดนั้นที่เธอพูดแล้วฉันว่ารำคาญ Cmaj7(I was wrong)วันนี้ฉันนั้นอยาCmกฟังมันอีกครั้BmอะไรมากมEายที่เราฝันไว้ด้วAmยกัน ยังจำCmมันได้ไหม

Amพราะถ้าให้ฉัB7นลืมเธอ ให้ตัEmดใจคงไม่ไหA7จะขอAmวอนเธอช่วยเห็นBmใจ ฟังCmฉันก่อนได้ไหF D

ผิดไปแล้Gmaj7ว ฉันพลาดไป ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็Cmaj7นความรักเธอเป็นแค่CmเพียงของตายBmกรธตัวเองที่มันEโง่ไป ที่AAmม่เข้าใจเธCอดีเท่าไรDอยากให้คิดGmaj7รู้คิดถึงทั้งใจหมดความหมายแล้วทุก ๆ อย่างหาCmaj7กไม่มีเธอข้างกาCmฉันผิBmดไปแล้ว ได้ไหEมให้เราเริ่มใหAmม่Cmลับมาให้กอDดได้หรือเปล่Gmaj7

Baby baby งี่Gmaj7เง่าเท่าไรเธอก็ยอมฉันทุกทีเถียงเธอเท่าไร เธอก็ยอมแพ้ทุกทีOh whCmaj7y did I hurt you?You knCmow that I love youBmอโทษได้ไหมนะคนดีลืมไปได้ไหEมที่ผ่านมา oh i’m sorryAAmnd I’ll prove it to yoCmu

* | ** |



คอร์ดเพลง กลับมาให้กอด Namcha (น้ำชา ชีรณัฐ)

เนื้อเพลง กลับมาให้กอด (I'm sorry) Namcha (น้ำชา ชีรณัฐ)หันมองที่เดิมที่เธอนั้นเคยอยู่ ก็รู้ว่าไม่มีเธอมองอย่างที่คุ้น ยิ่งเราไม่คุยกันฉันก็ยิ่งร้อนรน เหมือนใจมันหล่นหาย คำพูดนั้นที่เธอพูดแล้วฉันว่ารำคาญ I was wrong วันนี้ฉันนั้นอยากฟังมันอีกครั้ง อะไรมากมายที่เราฝันไว้ด้วยกัน ยังจำมันได้ไหม เพราะถ้าให้ฉันลืมเธอ ให้ตัดใจคงไม่ไหว จะขอวอนเธอช่วยเห็นใจ ฟังฉันก่อนได้ไหม ผิดไปแล้ว ฉันพลาดไป ฉันไม่ได้ตั้งใจ เห็นความรักเธอเป็นแค่เพียงของตาย โกรธตัวเองที่มันโง่ไป ที่ไม่เข้าใจเธอดีเท่าไร อยากให้คิดรู้คิดถึงทั้งใจ หมดความหมายแล้วทุกๆอย่าง หากไม่มีเธอข้างกาย ฉันผิดไปแล้ว ได้ไหมให้เราเริ่มใหม่ กลับมาให้กอดได้หรือเปล่า Baby baby งี่เง่าเท่าไรเธอก็ยอมฉันทุกที เถียงเธอเท่าไร เธอก็ยอมแพ้ทุกที Oh why did I hurt you? You know that I love you ขอโทษได้ไหมนะคนดี ลืมไปได้ไหมที่ผ่านมา oh i’m sorry And I’ll prove it to you


ยังโกรธกันอยู่มั้ย กลับมาให้กอดอีกครั้งได้รึเปล่า :’( ⁣ เพลงนี้ชายังได้ Earth Patravee มาเป็น Producer ให้อีกเช่นเคย เพลงช้าง้อแฟนแบบหวาน ๆ กับดนตรี Pop ฟังสบาย ผสมสไตล์ R&B ยุค 90’s – Y2K ที่พูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงได้ดีที่สุด หวังว่าจะชอบกันนะคะ