สว่าง

  K.AGLET   NINJA   SAMBLACK   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สว่าง NINJA ft. SAMBLACK, K.AGLET
เนื้อร้อง/ทำนอง: NINJA,SAMBLACK,K.AGLETเรียบเรียง: NINJA,ZJสังกัดค่าย: Warmlight

D#maj7 | A#maj7 |
D#maj7 | A#maj7 |

ตัวฉันก็ไม่รู้D#maj7พรุ่งนี้จะเป็นยังไงหากันให้ตาA#maj7ย ตอนนั้นคงไม่มีฉันอยู่แต่ที่ฉันรู้D#maj7มันน่าจะสายเกินไปถ้าตัวฉันตาA#maj7ย คงไม่มีใครคอยเฝ้าดู

ไม่ได้แชD#maj7ร์เรื่องราวต่าง ๆเรื่องที่เรA#maj7านั้นเคยได้ผ่านก็เพราะเรD#maj7าไม่เคยได้จากปล่อยตัวฉัA#maj7นพบทางสว่าง

โลD#maj7กที่ไม่มีเธอ ช่างว่างเปล่A#maj7า..แสD#maj7งดาวนับร้อยพัน ช่างหมองหม่A#maj7น..

แทนที่ฉันจะกอD#maj7ดเธอไว้ และดูแลเธอให้ดีกอA#maj7ดเธอไว้ไม่เธอไปไหนอีกสุดท้าD#maj7ยฉันกลายเป็นคนที่ไม่เหลือใคA#maj7

ทั้งที่ฉันควรลืมD#maj7เธอ แต่มันไม่มีทางทั้งที่ฉันควรปล่A#maj7อยวาง แต่มันกลับมีเธออยู่ในความทรงจำD#maj7ที่มันเป็นภาพเบลอทั้งที่มีเธA#maj7อ..อยู่ตรงนี้

* | ** |

อย่างน้อยครั้งหนึ่D#maj7งผมก็เคยได้ทำยังคงจำทุกเวลาทุกนาที            A#maj7ความรู้สึกดี ๆ ที่เรามีให้กันอยากจะพูดเรื่องทุกอย่างแต่ไม่มีโอกาD#maj7สที่จะเล่าให้ฟังถ้าวันผมต้องตาย น่าเสียดายเพราะมันกลายผA#maj7มที่มันปล่อยให้พัง

สุดท้ายไม่มีค่าให้จำปล่อยไปน้ำตาD#maj7ให้มันไหลออกถึงไม่มีใครเข้าใจ เพราะความรู้สึกจากข้างในA#maj7ไม่มีใครบอกเธอคงไม่อยากเข้าไปขออยู่คนเดียวต่อให้หลD#maj7งเข้าไปในหมอกผมคงไม่ดีเท่าใคร

พูดคำว่ารัก เธอก็คงไA#maj7ม่เข้าใจหรอกถึงแม้จะนานเท่าไรในวันที่ฟ้ามันเริ่มมืD#maj7ดลงคงไม่แปลกที่ตัวเธอจะไม่สู้ทนก่อนจะล้ม ก่อนจะลืม แม้แต่ชื่A#maj7อคนความสัมพันธ์ที่มันดำที่มันมืดมนเพราะตอนนี้เหนื่อยเกินพอที่จะคลาD#maj7แค่ปล่อยตัวให้สบายความเดียวดายเดี๋ยวก็ผ่านไปฉันไม่เคยเชื่อคำทำนาA#maj7เธอเป็นคนสุดท้ายที่ไม่ตายออกไปจากใจ

* | ** | ** |

D#maj7 | A#maj7 | ( x6 )



คอร์ดเพลง สว่าง NINJA ft. SAMBLACK, K.AGLET

เนื้อเพลง สว่าง NINJA ft. SAMBLACK, K.AGLETตัวฉันก็ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นยังไง หากันให้ตาย ตอนนั้นคงไม่มีฉันอยู่ แต่ที่ฉันรู้มันน่าจะสายเกินไป ถ้าตัวฉันตาย คงไม่มีใครคอยเฝ้าดู ไม่ได้แชร์เรื่องราวต่างๆ เรื่องที่เรานั้นเคยได้ผ่าน ก็เพราะเราไม่เคยได้จาก ปล่อยตัวฉันพบทางสว่าง โลกที่ไม่มีเธอ ช่างว่างเปล่า แสงดาวนับร้อยพัน ช่างหมองหม่น แทนที่ฉันจะกอดเธอไว้ และดูแลเธอให้ดี กอดเธอไว้ไม่เธอไปไหนอีก สุดท้ายฉันกลายเป็นคนที่ไม่เหลือใคร ทั้งที่ฉันควรลืมเธอ แต่มันไม่มีทาง ทั้งที่ฉันควรปล่อยวาง แต่มันกลับมีเธอ อยู่ในความทรงจำที่มันเป็นภาพเบลอ ทั้งที่มีเธออยู่ตรงนี้ อย่างน้อยครั้งหนึ่งผมก็เคยได้ทำ ยังคงจำทุกเวลาทุกนาที ความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กัน อยากจะพูดเรื่องทุกอย่าง แต่ไม่มีโอกาสที่จะเล่าให้ฟัง ถ้าวันผมต้องตาย น่าเสียดาย เพราะมันกลายผมที่มันปล่อยให้พัง สุดท้ายไม่มีค่าให้จำ ปล่อยไปน้ำตาให้มันไหลออก ถึงไม่มีใครเข้าใจ เพราะความรู้สึก จากข้างในไม่มีใครบอก เธอคงไม่อยากเข้าไป ขออยู่คนเดียวต่อให้หลงเข้าไปในหมอก ผมคงไม่ดีเท่าใคร พูดคำว่ารัก เธอก็คงไม่เข้าใจหรอก ถึงแม้จะนานเท่าไร ในวันที่ฟ้ามันเริ่มมืดลง คงไม่แปลกที่ตัวเธอจะไม่สู้ทน ก่อนจะล้ม ก่อนจะลืม แม้แต่ชื่อคน ความสัมพันธ์ที่มันดำที่มันมืดมน เพราะตอนนี้เหนื่อยเกินพอที่จะคลาย แค่ปล่อยตัวให้สบาย ความเดียวดายเดี๋ยวก็ผ่านไป ฉันไม่เคยเชื่อคำทำนาย เธอเป็นคนสุดท้ายที่ไม่ตายออกไปจากใจ