แม่นาง

  One Night   ZoneC   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แม่นาง ONENIGHT Ft. ZoneC
เนื้อร้อง/ทำนอง: ONENIGHT,ZoneC

G | Em |C Bm | Am D |

 G  ก็ยังเป็นเธอ ถึงแม้Emว่าเราต้องไกลห่าง   ไม่ต้องกลัCวว่าฉันจะตBmาลอย คล้อยตาAmม..หญิงใดD

แค่เธอมั่นใจG เพราะฉันจะรักแค่เธอผู้เดีEmยวทั้งกาย และใจ จะไม่มีใครยุ่งเกี่Cยวสาบาน ทั้งกาBmย และใจ เธAmอจงมั่นใจฉันเอาไว้Dเพราะมีแค่เธอผู้เดี(G)ยว

 G  ทุกครั้งก็ยังเป็นเธอที่มาเฝ้าคอยEmรอ..   ที่เดิม ไม่เคยไปไหCน ไม่เคยคิBmดว่ามีจริAm   คนอะไรช่างน่ารัDกเหลือเกิน

 G  ขอบคุณที่ยังรัก และยังเป็นห่วEm   ขอบคุณที่ตรงนี้แม้ยังไกลห่าC   จะลำบากแค่ไหBmนเธอไม่ไกลจาAm   ยังอยู่ข้าง ๆ เสมD

เอGอ..เอD/F#ย..ใจฉันนั้Emนมันเป็นของเธอเหมือนเดิมเสมCอไม่เคยเปลี่Bmยนขอบคุณที่ยังAmรัก..  D  และยังเป็นห่วง

แค่เพียงกระพริบGตา อ้ายก็ไปได้ทันเวลาเสียงลมกระซิบEmมา ความคิดถึงนั้นช่วยนำพาให้เราได้รักCกันหนะ ความคิดถึง ณ ช่วBmงขณะเธอจะฝันถึงกัAmนปะหละ แค่อยากจะรู้D

ถึงอ้ายอยู่ไกGลอ้ายเฝ้าควรหา กึ้ดเติงหEmาขนาดเลยเจ้าอยู่หนใดCบอกอ้ายบ้างหนBmา จะขอAmให้คำสัญญD

จะรักเธอจนวันตาGย ตราบชั่วฟ้าดินสลาD/F#มอบให้ทั้งใจและกEmาย ความรักไม่มีวันหายถ้าฉันบอกว่าฉันรักCเธอ มันก็แปลว่ารักBmเธอOh baby GiAmrl ฉันมีหัวใจดวงเดีDยว

* | ** |



คอร์ดเพลง แม่นาง ONENIGHT Ft. Zone c

เนื้อเพลง แม่นาง ONENIGHT Ft. Zone cก็ยังเป็นเธอ ถึงแม้ว่าเราต้องไกลห่าง ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะตาลอย คล้อยตามหญิงใด แค่เธอมั่นใจ เพราะฉันจะรักแค่เธอผู้เดียว ทั้งกาย และใจ จะไม่มีใครยุ่งเกี่ยว สาบาน ทั้งกาย และใจ เธอจงมั่นใจฉันเอาไว้ เพราะมีแค่เธอผู้เดียว ทุกครั้งก็ยังเป็นเธอที่มาเฝ้าคอยรอ ที่เดิม ไม่เคยไปไหน ไม่เคยคิดว่ามีจริง คนอะไรช่างน่ารักเหลือเกิน ขอบคุณที่ยังรัก และยังเป็นห่วง ขอบคุณที่ตรงนี้แม้ยังไกลห่าง จะลำบากแค่ไหนเธอไม่ไกลจาก ยังอยู่ข้างๆเสมอ เออเอย ใจฉันนั้นมันเป็นของเธอ เหมือนเดิมเสมอไม่เคยเปลี่ยน ขอบคุณที่ยังรักและยังเป็นห่วง แค่เพียงกระพริบตา อ้ายก็ไปได้ทันเวลา เสียงลมกระซิบมา ความคิดถึงนั้นช่วยนำพา ให้เราได้รักกันหนะ ความคิดถึง ณ ช่วงขณะ เธอจะฝันถึงกันปะหละ แค่อยากจะรู้ ถึงอ้ายอยู่ไกลอ้ายเฝ้าควรหา กึ้ดเติงหาขนาดเลย เจ้าอยู่หนใดบอกอ้ายบ้างหนา จะขอให้คำสัญญา จะรักเธอจนวันตาย ตราบชั่วฟ้าดินสลาย มอบให้ทั้งใจและกาย ความรักไม่มีวันหาย ถ้าฉันบอกว่าฉันรักเธอ มันก็แปลว่ารักเธอ Oh baby Girl ฉันมีหัวใจดวงเดียว