หลับตาให้พ้นไปอีกวัน

  ปู่จ๋าน ลองไมค์   แร็พ   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หลับตาให้พ้นไปอีกวัน PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

A | E |F#m | D |

เหนื่อยไหAม เธอเหนื่อยไหมต้องเจอปัญหา เธอเหนื่อยบ้างไหมอากาEรเธอเป็นเช่นไร บอกฉันได้ไหม นะคนดีเห็นเธF#mอไม่พูดไม่จา เอาแต่กังวลต่าง ๆ นา ๆไร้เวลานอDนในยามนิทราโปรดจงหลับตาเพื่อเอาแรง..

หากใจAเธอยังล่องลอยดุจเมฆก้อนน้อยที่แปรเปลี่ยนผันส่งมือEเธอมาแล้วกันแล้วจับมือฉัน จะไม่เปลี่ยนไปไหนจะคอยดูแลF#mให้นอนฝันดีโอบกอดคนงามในยามราตรีเพราะว่าอาทDรที่ตัวฉันมีแล้วกล่อมคนดีให้นอนหลับใหล..

ให้ดาวAบนท่องนภามาห่มเป็นผ้า ให้เธอหลับฝัน..ให้แสงEประกายของจันทร์มาส่องทอแสง ให้เธออุ่นใจให้ตัF#mวฉันเป็นดั่งหมอนให้เธอกอดนอน ไม่ต้องกังวลแม้เรื่องใดD..หลับตาให้พ้นไปอีกวัน

เหนื่อยไหAม เธอเหนื่อยไหมต้องเจอปัญหา เธอเหนื่อยบ้างไหมอากาEรเธอเป็นเช่นไร บอกฉันได้ไหม นะคนดีเห็นเธF#mอไม่พูดไม่จา เอาแต่กังวลต่าง ๆ นา ๆให้เธอปล่อยวาDงลงก่อนเถิดหนาโปรดจงหลับตาเพื่อเอาแรง..

หากใจAเธอยังล่องลอยดุจเมฆก้อนน้อยที่แปรเปลี่ยนผันส่งมือEเธอมาแล้วกันแล้วจับมือฉัน จะไม่เปลี่ยนไปไหนจะคอยดูแลF#mให้นอนฝันดีโอบกอดคนงามในยามราตรีมอบความอาทรDที่ตัวฉันมีแล้วกล่อมคนดี..ให้นอนหลับใหล..

* |

หลับAตาลงแล้วเธอจงพักกายมีทั้งเรื่องเครียด เรื่องซีเรียสมากมายมีคำEด่าชมในสังคมที่วุ่นวายแต่ต้องสู้กันไป ถ้ามีชีวิตยังไม่ตายแม้F#mไม่ได้สบายเป็นคุณนายเหมือนกับเมียเขาโหมทำงานหนักเธอหยุดพักแค่ในวันเสาร์สู้Dกับชีวีเพราะว่าอยากมีเหมือนกับใครเขาผิวลอกแล้วก็แสบ เพราะแดดที่มันแผดเผา

บ้าAนมีแปดเสาร์ เพื่อซุกหัวนอนได้ดั่งใจปองไม่สนใครเขา สุขใจเราช่างเถอะใครมองตอEนที่หิวมา ยังมีมาม่าให้แดกตั้งสองซองบางมื้อดีใจเพราะได้ใส่ไข่ไปอีกหนี่งฟองช่าF#mงแมงมัน วางลงก็คงไม่ยากนักหากยังไม่ตายความสบายต้องมาทายทักกอDดฉันไว้ที่ดวงใจเป็นดั่งที่พักนิทราและราตรีนอนฝันดี หลับเถอะที่รัก

* | * |

 A  หลับตาให้พ้นไปอีกวัE F#m  หลับตาให้พ้นไปอีกวัน  D   หลับตาให้พ้นไปอีกวั(A)



คอร์ดเพลง หลับตาให้พ้นไปอีกวัน PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

เนื้อเพลง หลับตาให้พ้นไปอีกวัน PMC (ปู่จ๋านลองไมค์)เหนื่อยไหม เธอเหนื่อยไหม ต้องเจอปัญหา เธอเหนื่อยบ้างไหม อาการเธอเป็นเช่นไร บอกฉันได้ไหม นะคนดี เห็นเธอไม่พูดไม่จา เอาแต่กังวลต่างๆนาๆ ไร้เวลานอนในยามนิทรา โปรดจงหลับตาเพื่อเอาแรง หากใจเธอยังล่องลอย ดุจเมฆก้อนน้อยที่แปรเปลี่ยนผัน ส่งมือเธอมาแล้วกัน แล้วจับมือฉัน จะไม่เปลี่ยนไปไหน จะคอยดูแลให้นอนฝันดี โอบกอดคนงามในยามราตรี เพราะว่าอาทรที่ตัวฉันมี แล้วกล่อมคนดีให้นอนหลับใหล ให้ดาวบนท่องนภา มาห่มเป็นผ้า ให้เธอหลับฝัน ให้แสงประกายของจันทร์ มาส่องทอแสง ให้เธออุ่นใจ ให้ตัวฉันเป็นดั่งหมอน ให้เธอกอดนอน ไม่ต้องกังวลแม้เรื่องใด หลับตาให้พ้นไปอีกวัน เหนื่อยไหม เธอเหนื่อยไหม ต้องเจอปัญหา เธอเหนื่อยบ้างไหม อาการเธอเป็นเช่นไร บอกฉันได้ไหม นะคนดี เห็นเธอไม่พูดไม่จา เอาแต่กังวลต่างๆนาๆ ให้เธอปล่อยวางลงก่อนเถิดหนา โปรดจงหลับตาเพื่อเอาแรง หากใจเธอยังล่องลอย ดุจเมฆก้อนน้อยที่แปรเปลี่ยนผัน ส่งมือเธอมาแล้วกัน แล้วจับมือฉัน จะไม่เปลี่ยนไปไหน จะคอยดูแลให้นอนฝันดี โอบกอดคนงามในยามราตรี มอบความอาทรที่ตัวฉันมี แล้วกล่อมคนดีให้นอนหลับใหล หลับตาลงแล้วเธอจงพักกาย มีทั้งเรื่องเครียด เรื่องซีเรียสมากมาย มีคำด่าชมในสังคมที่วุ่นวาย แต่ต้องสู้กันไป ถ้ามีชีวิตยังไม่ตาย แม้ไม่ได้สบายเป็นคุณนายเหมือนกับเมียเขา โหมทำงานหนักเธอหยุดพักแค่ในวันเสาร์ สู้กับชีวีเพราะว่าอยากมีเหมือนกับใครเขา ผิวลอกแล้วก็แสบ เพราะแดดที่มันแผดเผา บ้านมีแปดเสาร์ เพื่อซุกหัวนอนได้ดั่งใจปอง ไม่สนใครเขา สุขใจเราช่างเถอะใครมอง ตอนที่หิวมา ยังมีมาม่าให้แดกตั้งสองซอง บางมื้อดีใจเพราะได้ใส่ไข่ไปอีกหนี่งฟอง ช่างแมงมัน วางลงก็คงไม่ยากนัก หากยังไม่ตายความสบายต้องมาทายทัก กอดฉันไว้ที่ดวงใจเป็นดั่งที่พัก นิทราและราตรีนอนฝันดี หลับเถอะที่รัก หลับตาให้พ้นไปอีกวัน หลับตาให้พ้นไปอีกวัน หลับตาให้พ้นไปอีกวัน