ขอโทษที่ขอโทษ

  ป๊อบ ปองกูล   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ขอโทษที่ขอโทษ ป๊อบ ปองกูล Pop Pongkool
เนื้อร้อง: ปณิธิ เลิศอุดมธนา,อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ทำนอง: ปณิธิ เลิศอุดมธนาเรียบเรียง: เพชรภูมิ เพชรแก้ว

นี่ฉันทำBอะไรลงไปอีกแล้วชอบทำให้Bmaj7เธอไม่พอใจอีกแล้วขอโทษเธEmaj7อไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งเหมือนว่าฉัEmนขอโทษเธอไปงั้น ๆ

จบเรื่องนั้G#mนก็มาเรื่องนี้อีกแล้วมีบทเรียF#นให้จำไม่รู้กี่ครั้งรู้ว่าเธEอไม่ชอบก็ยังเจอเธอเรื่องเดิม ๆEm ก็ยังทำผิดซ้ำ ๆ

ฉันนั้นไม่C#mเคย..ต้องการจะทำให้เธอนั้นเสียD#mใจถ้าฉันพูดแล้วทำไม่ได้Eมันก็เท่านั้นมันคงไม่สาF#มารถห้ามอะไร

ฉันขอBโทษ..ที่พูF#/A#ดว่าขอโทษอีกG#m F#mแล้ว..คำเดิมซ้ำ ๆE เวลาที่เธอD#mเสียใจเธอคC#mงเบื่อแล้วใช่ไหF#มกับคำนั้นขอBโทษ.. ที่ขF#/A#อให้ยกโทษอีกคG#m F#mรั้ง..ฉันสำนึกแล้Eว ฉันกำลังพD#mยายามอย่าเพิ่C#mงหมดหวังกับตัวF#ฉันเลยคนดี

B | B |

ตอนที่ฉันEรับสายของเธอไม่ทันตอนนั้นฉัD#mนนั้นน่าจะโทรกลับไปหากบ้างครั้C#mงที่ฉันลืมวันสำคัญไม่ได้แปG#mลว่าเธอนั้นไGmม่สำคัญF#m

ถ้BาฉันนึEกถึงใจของเธอมากพอฉันคงไม่D#mพูดคำไม่ดีแบบนั้นแต่เข้าใจG#ตอนที่สายไป มันคงไม่F#สามารถอ้างอะไร

** |

ได้ไหEม..ฉันรู้Emว่าทำให้เธอผิดหวังเท่าไรD#mแต่ฉันหาคำที่ใช้G#7ทดแทนความรู้สึกรู้สึกผิดไม่ได้C#mนอกจากคำว่าขอโทษ คำF#นี้..

B F#/A# | G#m F#m B |
E D#m | C#m F# |

** |

ได้ไหBม ฉันขอโทษที่ทำF#/A#เธอผิดหวังได้ไหG#mม.. ฉันขอโทษที่ทำF#mให้เสียBใจ*ได้ไหEม.. ขอให้เธอช่วยยกD#mโทษได้ไหม*เธอคงC#mเบื่อแล้วใช่ไหF#มกับคำนั้น

 B  ฉันขอโทษที่ทำF#/A#เธอผิดหวัง G#m  ฉันขอโทษที่ทำF#mให้เสียBใจ E  ขอให้เธอช่วยยกD#mโทษได้ไหม   อย่าเพิ่C#mงหมดหวังกับตัวF#ฉันเลยคนดี

B | B |



คอร์ดเพลง ขอโทษที่ขอโทษ ป๊อบ ปองกูล Pop Pongkool

เนื้อเพลง ขอโทษที่ขอโทษ ป๊อบ ปองกูล Pop Pongkoolนี่ฉันทำอะไรลงไปอีกแล้ว ชอบทำให้เธอไม่พอใจอีกแล้ว ขอโทษเธอไปแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เหมือนว่าฉันขอโทษเธอไปงั้นๆ จบเรื่องนั้นก็มาเรื่องนี้อีกแล้ว มีบทเรียนให้จำไม่รู้กี่ครั้ง รู้ว่าเธอไม่ชอบก็ยังเจอเธอ เรื่องเดิมๆก็ยังทำผิดซ้ำๆ ฉันนั้นไม่เคย ต้องการจะทำให้เธอนั้นเสียใจ ถ้าฉันพูดแล้วทำไม่ได้มันก็เท่านั้น มันคงไม่สามารถห้ามอะไร ฉันขอโทษที่พูดว่าขอโทษอีกแล้ว คำเดิมซ้ำๆเวลาที่เธอเสียใจ เธอคงเบื่อแล้วใช่ไหมกับคำนั้น ขอโทษที่ขอให้ยกโทษอีกครั้ง ฉันสำนึกแล้ว ฉันกำลังพยายาม อย่าเพิ่งหมดหวังกับตัวฉันเลยคนดี ตอนที่ฉันรับสายของเธอไม่ทัน ตอนนั้นฉันนั้นน่าจะโทรกลับไป หากบ้างครั้งที่ฉันลืมวันสำคัญ ไม่ได้แปลว่าเธอนั้นไม่สำคัญ ถ้าฉันนึกถึงใจของเธอมากพอ ฉันคงไม่พูดคำไม่ดีแบบนั้น แต่เข้าใจตอนที่สายไป มันคงไม่สามารถอ้างอะไร ได้ไหม ฉันรู้ว่าทำให้เธอผิดหวังเท่าไร แต่ฉันหาคำที่ใช้ทดแทนความรู้สึกรู้สึกผิดไม่ได้ นอกจากคำว่าขอโทษ คำนี้ ได้ไหม ฉันขอโทษที่ทำเธอผิดหวัง ได้ไหมฉันขอโทษที่ทำให้เสียใจ* ได้ไหมขอให้เธอช่วยยกโทษได้ไหม* เธอคงเบื่อแล้วใช่ไหมกับคำนั้น ฉันขอโทษที่ทำเธอผิดหวัง ฉันขอโทษที่ทำให้เสียใจ ขอให้เธอช่วยยกโทษได้ไหม อย่าเพิ่งหมดหวังกับตัวฉันเลยคนดี