พี่มันเลว (สีดา2)

  The Rube   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พี่มันเลว สีดา๒ The Rube
เนื้อร้อง/ทำนอง: Bodin Charoenratเรียบเรียง: Siwaphong Hemwong

E | D#m |C#m | F# |

เข้าใจดีว่Eาพี่มันร้าย เหยียบดวงใD#mจแทบแตกสลายเหมือนตาC#mยทั้งเป็นไม่เคยจะเห็นF#คุณค่าและความหมาย

ดีEแต่ทำให้ช้ำ ทำD#mให้ต้องเสียใจซ้ำมC#mาซ้ำไป มันคงไม่สาF#ยถ้าพี่อยากจะขอโทษ.D#m.ที่ทำG#7ให้เธอต้องร้อC#mงไห้..อย่างนี้F#..

พี่ผิดไปแล้Eวขอวอนน้องแก้วได้โปรดอย่าเคืD#mองเลยจงเห็นใจขาดเธอไปC#mเหมือนดวงฤทัยจะขาดลงในBเพียงชั่วพริบตาพี่มันเลEว ขอเริ่มต้นใหม่ พี่ชดใช้D#mด้วยคำสัญC#7ญาว่าจะรัC#mกแก้วตาF#จนชีพวาย

E | F# |

ผิดกี่ครEา ให้อภัย ให้เธอนั้D#mนย่ำยีหัวใจกี่ถ้อยคำC#mที่ลวงหลอกกัน เกิดรอยแผF#ลซ้ำเติมให้ช้ำ

มอEงกลับมาในวันที่สาย ปมD#mในใจมันคงไม่หายเหมืC#mอนตาย.. คงไม่มีทาF#งที่จะให้เธอย้อD#mนมา..เธอเพียG#7งกลับมา ทำร้าC#mยจิตใจ..ฉัF#น..

เจ็บที่ยEกหัวใจให้ไป แล้วถูกทำร้าD#mยไม่มีชิ้นดีถูกกระทำC#m ทั้งย่ำ ทั้งยี ราวกับไม่เคBยมีใจให้กันจากวันนี้Eขอหนี้ให้ไกล คนที่ทำร้าD#mยแม้ตายจากกัC#7ก็ไม่มีวัC#mนจะกลับไปรัF#กได้ดังเดิB | D#ม..

ร่าG#mงมันสั่นสะท้าน หาได้ใช่คำกล่าวอ้างว่าไม่ไม่เคยมีเหF#ตุ กลับมองเป็นเศษ ทั้งที่เป็นคนที่ใกล้ดั่งฤทัEยพี่แตกสลาย พี่หลงอนงค์จนเผลอไปทุกหลD#mงระยะพี่พลั้ง อภัยสักครั้ง พี่เสียใจ

เจ้าอG#mสูรร้ายที่ทราม ลวงหลอกอุบายมาดลใจประหนึ่งให้พี่F#ต้องพังฤทัย สาบานว่าจริงให้ต้องตายต่อให้กลEายเป็นผงธุลีนับจากชาตินี้ไม่คลายหาF#ยโกรธา

พี่ผิดไปแล้Eวขอวอนน้องแก้วได้โปรดอย่าเคืD#mองเลยจงเห็นใจขาดเธอไปC#mเหมือนดวงฤทัยจะขาดลงในBเพียงชั่วพริบตา

พอได้แล้Eว ขอหนีให้ไกลไม่อยากกลับไD#mปให้ต้องโศกC#7อีกกี่น้ำตC#mาไม่อาจชดใช้F#ให้ลืมอาลัย

พอเถอะหEนา ไม่ต้องรื้อฟื้นตอนที่เจ็บปวD#mด เธออยู่ที่ใดต่อให้ยื้C#mอจนชีพมลาย มันก็คงไม่Bมีวันหวนมาพี่มันเลEว ขอเริ่มต้นใหม่ พี่ชดใช้D#mด้วยคำสัญC#7ญาว่าจะรัC#mกแก้วตาF#จนชีพวาย

E | D#m |C#m F# | B |



คอร์ดเพลง พี่มันเลว (สีดา2) The Rube

เนื้อเพลง พี่มันเลว สีดา๒ The Rubeเข้าใจดีว่าพี่มันร้าย เหยียบดวงใจแทบแตกสลาย เหมือนตายทั้งเป็น ไม่เคยจะเห็นคุณค่าและความหมาย ดีแต่ทำให้ช้ำ ทำให้ต้องเสียใจ ซ้ำมาซ้ำไป มันคงไม่สายถ้าพี่อยากจะขอโทษ ที่ทำให้เธอต้องร้องไห้อย่างนี้ พี่ผิดไปแล้วขอวอนน้องแก้ว ได้โปรดอย่าเคืองเลยจงเห็นใจ ขาดเธอไปเหมือนดวงฤทัย จะขาดลงในเพียงชั่วพริบตา พี่มันเลว ขอเริ่มต้นใหม่ พี่ชดใช้ด้วยคำสัญญา ว่าจะรักแก้วตาจนชีพวาย ผิดกี่ครา ให้อภัย ให้เธอนั้นย่ำยีหัวใจ กี่ถ้อยคำที่ลวงหลอกกัน เกิดรอยแผลซ้ำเติมให้ช้ำ มองกลับมาในวันที่สาย ปมในใจมันคงไม่หาย เหมือนตายคงไม่มีทางที่จะให้เธอย้อนมา เธอเพียงกลับมา ทำร้ายจิตใจฉัน เจ็บที่ยกหัวใจให้ไป แล้วถูกทำร้ายไม่มีชิ้นดี ถูกกระทำ ทั้งย่ำ ทั้งยี ราวกับไม่เคยมีใจให้กัน จากวันนี้ขอหนี้ให้ไกล คนที่ทำร้ายแม้ตายจากกัน ก็ไม่มีวันจะกลับไปรักได้ดังเดิม ร่างมันสั่นสะท้าน หาได้ใช่คำกล่าวอ้างว่าไม่ ไม่เคยมีเหตุ กลับมองเป็นเศษ ทั้งที่เป็นคนที่ใกล้ ดั่งฤทัยพี่แตกสลาย พี่หลงอนงค์จนเผลอไป ทุกหลงระยะพี่พลั้ง อภัยสักครั้ง พี่เสียใจ เจ้าอสูรร้ายที่ทราม ลวงหลอกอุบายมาดลใจ ประหนึ่งให้พี่ต้องพังฤทัย สาบานว่าจริงให้ต้องตาย ต่อให้กลายเป็นผงธุลี นับจากชาตินี้ไม่คลายหายโกรธา พี่ผิดไปแล้วขอวอนน้องแก้ว ได้โปรดอย่าเคืองเลยจงเห็นใจ ขาดเธอไปเหมือนดวงฤทัย จะขาดลงในเพียงชั่วพริบตา พอได้แล้ว ขอหนีให้ไกล ไม่อยากกลับไปให้ต้องโศกา อีกกี่น้ำตาไม่อาจชดใช้ให้ลืมอาลัย พอเถอะหนา ไม่ต้องรื้อฟื้น ตอนที่เจ็บปวด เธออยู่ที่ใด ต่อให้ยื้อจนชีพมลาย มันก็คงไม่มีวันหวนมา พี่มันเลว ขอเริ่มต้นใหม่ พี่ชดใช้ด้วยคำสัญญา ว่าจะรักแก้วตาจนชีพวาย