คนเซอร์ๆ

  DXRIW   SARAN   แร็พ   สตริง   บ้านๆ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนเซอร์ๆ SARAN feat. DXRIW
เนื้อร้อง/ทำนอง: SARAN,DXRIW

A | E/G# |F#m | E |

เธอคงไม่ชอบผู้ชายเซอร์ ๆA หน้าอย่างผมเธอชอบสไตล์หน้าตาเดิม ๆE/G# แต่มีเงินฉันไม่เป็นคนที่ไม่มีสิF#mทธิ์ได้ครองใจแต่กลายเป็นหนุ่มที่เธอนั้นชอEบได้ครองไป

กลับหลังไม่ได้A ฉันแค่ต้องเดินตรงไปมองท้องฟ้า ก็เพราะคิดถึงคนไกลเก็บไอ้ความคิดถึE/G#งทั้งหมดที่มีลงไมค์และมันเกิดอะไรขึ้น ฉันทำอะไรลงไปเธอบอกฉันเจ้าเล่F#mห์ เหมือนกับศรีธนญชัยเคยทำฉันปวดหัว มือก่ายหน้าผากวนไปความคิดถึEงที่ฉันได้ฝากลมไปมันดันกลับกลายเป็นพายุฝนที่มันกระหน่ำตรงใจ

หากวันไหนฉันเริ่มไม่ไหAว ฉันคิดว่าฉันก็คงไปเข้าใจว่าทุกคนล้วนแล้วไม่อยากจะทนใครฉันไม่สามาE/G#รถพึ่งคาถามนต์ใดเลยอยู่คนเดียวในตอนเย็น ๆ เหมือนกับพี่เบิร์ดธงไชยใครที่ไหนจะอยาF#mกไปเอาน้ำมันรนไฟรู้ว่าเธอโกรธเคืองปะปนไปและไอ้ความคิดถึEงที่ฉันได้จับโยนไปตอนนี้มันกลายมาเป็นกับดัก ฉันติดกับกลไก

หรือเพราะฉันมันไม่หล่Aอเหมือนไอ้หนุ่มหน้าจืดตาไม่ได้ตี๋ กระเป๋าสี่ห้าหมื่นแต่ในทุก ๆ วัE/G#นฉันพยายามนั่งฝึกทำเพลงตั้งแต่เช้าไปยันค่อนข้างดึกคนเสี่ยวอย่างฉัF#mนมันก็ค่อนข้างจึกใครก็บอกฉันว่าฉันค่อนข้างอึดฉันเคยพยายามไปร้อEงอ้อนวอนหน้าตึกแบงค์ร้อยฉันห้าใบ แต่แบงค์พันเขาห้าปึก

เธอเคยลงสตอรี่Aว่าเธอชอบหนุ่มตี๋คนเซอร์ ๆ อย่างฉันก็คงต้องคลุกฝุ่นหนีเขาใส่สแล็E/G#ค ฉันใส่กางเกงขาก๊วยหรือเพรามันซังกะบวยไม่ใช่ผู้ชายหุ่นหมีใช่ของมือสอF#mง ไม่เคยใช้ของหรูมีเพียงหูฟังที่อยู่ติดสองหูเขาฟังเพลงสากEล ฉันฟังปี02ฉันเลยย้ำเตือนไว้ในสมองว่าอย่าไปเล่นของสูง

สักวันหนึ่Aงเธอจะรู้สึกได้เอง ว่าความรักมันไม่ใช่เกมเซ็ทขาไมE/G#ค์ เทสเสียงไล่เกณฑ์ฉันคือศิลปินเดี่ยวที่ไม่ได้มีค่ายเพลงแต่ว่าเพลงที่ฉันเขีF#mยนนั้นมันออกมาจากใจลองฟังน้ำเสียงที่มันออกมาจากไมค์ใจไม่เสถีEยร เพราะฉันก็แค่เสมียนใจฉันแม่งเสีย ตอนเธอกอดมากับใคร

วิ่งมาสุดทางAจนมาถึงวันอำลาต่อให้ฉันเขียนเพลงไปอีกพัน ๆ บาร์เธอคงมีความสุE/G#ขเวลาได้เล่นเคมีและฉันรู้ตัวเองดีเธอไม่ชอบควันกัญชาฉันก็ไม่เข้าใF#mจว่าทำไมยังรอรอสิ่งที่รู้ว่าไม่มีวันมาและในวัEนที่ตัวเธอกำลังนอนตอนนั้นฉันยังขอพรกับหมู่จันทรา

* |

หรือผิดที่ผมนั้นไม่มีเงิAนสักแดงกับแค่มอไซค์แต่เขามีเบนE/G#ซ์คันแพงคงเทียบอะไรกับเขาไม่ได้F#mสักอย่างแม้แต่หน้าตาที่เธอEต้องการไม่มีสักอย่างเลย..

A | E/G# |F#m | E |



คอร์ดเพลง คนเซอร์ๆ SARAN feat. DXRIW

เนื้อเพลง คนเซอร์ๆ SARAN feat. DXRIWเธอคงไม่ชอบผู้ชายเซอร์ๆหน้าอย่างผม เธอชอบสไตล์หน้าตาเดิมๆแต่มีเงิน ฉันไม่เป็นคนที่ไม่มีสิทธิ์ได้ครองใจ แต่กลายเป็นหนุ่มที่เธอนั้นชอบได้ครองไป กลับหลังไม่ได้ ฉันแค่ต้องเดินตรงไป มองท้องฟ้า ก็เพราะคิดถึงคนไกล เก็บไอ้ความคิดถึงทั้งหมดที่มีลงไมค์ และมันเกิดอะไรขึ้น ฉันทำอะไรลงไป เธอบอกฉันเจ้าเล่ห์ เหมือนกับศรีธนญชัย เคยทำฉันปวดหัว มือก่ายหน้าผากวนไป ความคิดถึงที่ฉันได้ฝากลมไป มันดันกลับกลายเป็นพายุฝนที่มันกระหน่ำตรงใจ หากวันไหนฉันเริ่มไม่ไหว ฉันคิดว่าฉันก็คงไป เข้าใจว่าทุกคนล้วนแล้วไม่อยากจะทนใคร ฉันไม่สามารถพึ่งคาถามนต์ใด เลยอยู่คนเดียวในตอนเย็นๆเหมือนกับพี่เบิร์ดธงไชย ใครที่ไหนจะอยากไปเอาน้ำมันรนไฟ รู้ว่าเธอโกรธเคืองปะปนไป และไอ้ความคิดถึงที่ฉันได้จับโยนไป ตอนนี้มันกลายมาเป็นกับดัก ฉันติดกับกลไก หรือเพราะฉันมันไม่หล่อเหมือนไอ้หนุ่มหน้าจืด ตาไม่ได้ตี๋ กระเป๋าสี่ห้าหมื่น แต่ในทุกๆวันฉันพยายามนั่งฝึก ทำเพลงตั้งแต่เช้าไปยันค่อนข้างดึก คนเสี่ยวอย่างฉันมันก็ค่อนข้างจึก ใครก็บอกฉันว่าฉันค่อนข้างอึด ฉันเคยพยายามไปร้องอ้อนวอนหน้าตึก แบงค์ร้อยฉันห้าใบ แต่แบงค์พันเขาห้าปึก เธอเคยลงสตอรี่ว่าเธอชอบหนุ่มตี๋ คนเซอร์ๆอย่างฉันก็คงต้องคลุกฝุ่นหนี เขาใส่สแล็ค ฉันใส่กางเกงขาก๊วย หรือเพรามันซังกะบวยไม่ใช่ผู้ชายหุ่นหมี ใช่ของมือสอง ไม่เคยใช้ของหรู มีเพียงหูฟังที่อยู่ติดสองหู เขาฟังเพลงสากล ฉันฟังปี02 ฉันเลยย้ำเตือนไว้ในสมองว่าอย่าไปเล่นของสูง สักวันหนึ่งเธอจะรู้สึกได้เอง ว่าความรักมันไม่ใช่เกม เซ็ทขาไมค์ เทสเสียงไล่เกณฑ์ ฉันคือศิลปินเดี่ยวที่ไม่ได้มีค่ายเพลง แต่ว่าเพลงที่ฉันเขียนนั้นมันออกมาจากใจ ลองฟังน้ำเสียงที่มันออกมาจากไมค์ ใจไม่เสถียร เพราะฉันก็แค่เสมียน ใจฉันแม่งเสีย ตอนเธอกอดมากับใคร วิ่งมาสุดทางจนมาถึงวันอำลา ต่อให้ฉันเขียนเพลงไปอีกพันๆบาร์ เธอคงมีความสุขเวลาได้เล่นเคมี และฉันรู้ตัวเองดีเธอไม่ชอบควันกัญชา ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยังรอ รอสิ่งที่รู้ว่าไม่มีวันมา และในวันที่ตัวเธอกำลังนอน ตอนนั้นฉันยังขอพรกับหมู่จันทรา หรือผิดที่ผมนั้นไม่มีเงินสักแดง กับแค่มอไซค์แต่เขามีเบนซ์คันแพง คงเทียบอะไรกับเขาไม่ได้สักอย่าง แม้แต่หน้าตาที่เธอต้องการ ไม่มีสักอย่างเลย