พร้อมพัง (B.G.A.F)

  YENTED   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พร้อมพัง YENTED
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pongthorn Pametoเรียบเรียง: Yented

เจ็C#maj7บปวดใจใครเตือนก็Cmไม่ฟัง พร้Cmอมพังทุกอย่FmางเกลียC#maj7ดตัวเองที่ทนทำCmทุกทาง แม้Cmจะต้องเจ็Fmฉันไม่รู้C#maj7ต้องเจออะไCmร แต่เพียงขCmอแค่มีเธFmฉันไม่สC#maj7นจะเป็นยังไCmง แต่เพียงขCmอแค่มีเธFmอก็พอ

บาC#maj7งทีเธอก็ดี บางทีเธอก็ร้าCmบางทีเธอก็หาCmย บางทีเธอก็คล้าFmยไม่ได้คิดอะไรเลยบาC#maj7งทีเธอก็ดี บางทีCmเธอก็เฉยบางทีเธอเฉลCmย..ว่าตัวเธอไม่เคFmย..รู้สึกอะไรนะ

 C#maj7  แต่ฉันยอมทำทุกCmอย่างเพื่อเธอ   ไม่Cmว่าจะต้องเจอเรื่อง   ยากแค่ไหFmนฉันพร้อมจะยอมรับ C#maj7  เมื่อวานเธอยังดีCm วันนี้เธอกลับ Cm  มาทำให้ฉันสับสFm

* |

 C#maj7  ไม่อาจจะหลบจากรักCmและบอกลา Cm  ตั้งแต่เธอเข้ามา เหมืFmอนว่าจะไม่หลุดพ้น C#maj7  ถ้าไม่ใช่เธอตัวฉัCmนไม่อาจทน แCmค่เธอผู้เดีFmยว

* |



คอร์ดเพลง พร้อมพัง YENTED

เนื้อเพลง พร้อมพัง (B.G.A.F) YENTEDเจ็บปวดใจใครเตือนก็ไม่ฟัง พร้อมพังทุกอย่าง เกลียดตัวเองที่ทนทำทุกทาง แม้จะต้องเจ็บ ฉันไม่รู้ต้องเจออะไร แต่เพียงขอแค่มีเธอ ฉันไม่สนจะเป็นยังไง แต่เพียงขอแค่มีเธอก็พอ บางทีเธอก็ดี บางทีเธอก็ร้าย บางทีเธอก็หาย บางทีเธอก็คล้ายไม่ได้คิดอะไรเลย บางทีเธอก็ดี บางทีเธอก็เฉย บางทีเธอเฉลยว่าตัวเธอไม่เคยรู้สึกอะไรนะ แต่ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ ไม่ว่าจะต้องเจอเรื่อง ยากแค่ไหนฉันพร้อมจะยอมรับ เมื่อวานเธอยังดี วันนี้เธอกลับ มาทำให้ฉันสับสน ไม่อาจจะหลบจากรักและบอกลา ตั้งแต่เธอเข้ามา เหมือนว่าจะไม่หลุดพ้น ถ้าไม่ใช่เธอตัวฉันไม่อาจทน แค่เธอผู้เดียว


Read This "BEFORE GOING ANY FURTHER" "พร้อมพัง" เป็นเรื่องราวของเพื่อนชายที่หลุดเข้าไปในภวังค์ของการตกหลุมรักหญิงสาวที่ถึงแม้ว่าตัวเองจะต้องเจ็บปวดและเสียความรู้สึกมากแค่ไหน เค้าผู้นี้ก็ไม่เคยลดละความพยายามในการเอาชนะใจหญิงสาวลงได้เลย ถึงแม้เพื่อนๆจะเตือนแล้วก็ตาม