ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก

  Zom Marie   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ส้ม มารี (Zom Marie)
เนื้อร้อง: Zom Marie,HENS,F.HEROทำนอง: HENSเรียบเรียง: benlussboyสังกัดค่าย: High Cloud Entertainment

Am | D |G | G |

 Am  ฉันภาวนา..D ให้เธอหันมา.. G  รักกันเหอะ รับรักฉันบ้างเหอะ Am  ไม่อยากให้ใคร..D เข้ามาพบเจอ.. G  ของดีก็ต้องเป็นของฉัน

   หัAmวใจของเธอDนั้นคือนิพพาน Bm  ขอพร..จนEmกว่าจะครบ9วัด   พุAmธโธ ธัมโมD สังโฆ ฉันท่องหมดแล้Gว..

   ดวงความรักAmจากทุกสำนักก็ทักว่าสดDใส G  แต่ทำไม ทำไม มีเขามาแทรกอยู่ได้ไง Am  เธอไปรัก ไปรักกันตอDนไหนไม่รู้G..   ดวงสุขเข้Amา แต่ว่าดวงเขามันดันดีกว่าDไง   เลBmยต้องอยู่ไกล ๆ ทำอะไรไEmม่ได้   ทำAmบุญทันป่ะ หรือDว่าเราต้องพึ่งสังฆทา(G)

 Am  ฉันเพิ่งขอดาว..D ไว้ก่อนเข้านอน G  ให้ตอนตื่นฉันมีเธอข้างกาย Am  แต้มบุญที่มี..D ต้องใช้เท่าไร G  ใจเธอต้องแลกพ้อยท์ที่ไหน

มนAmต์ Voodoo อ่ะดิ งี้ต้องมูDอ่ะดิI told พระแม่ลักษมีG About you อ่ะดิ พระตรีมูรติช่วยลูกด้วAmย ช่วยดลใจให้เขาพูดด้วยถวาDยดอกไม้ พานพุ่ม แล้วก็ธูปกล้วยไหว้Gวัดจีน วัดแขก และวัดพุทธด้วยแต่ไหงสุดท้ายไอจีเขาลงรูปคู่ ฮ่วย!

* | ** |

   ดวงความรักAmจากทุกสำนักก็ทักว่าสดDใส G  แต่ทำไม ทำไม มีเขามาแทรกอยู่ได้ไง Am  เธอไปรัก ไปรักกันตอDนไหนไม่รู้G..

   ดวงสุขเข้Amา แต่ว่าดวงเขามันดันดีกว่าDไง   เลBmยต้องอยู่ไกล ๆ ทำอะไรไEmม่ได้   ทำAmบุญทันป่ะ หรือDว่าเราต้องพึ่งสังฆทาB | Em Am  ทำบุญทันป่ะ หรือDว่าเราต้องไหว้พระประธB Emาน..

 Am  ทำบุญทันป่ะ   หรือDว่าเราต้องเศร้าตลอดกาล..



คอร์ดเพลง ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ส้ม มารี (Zom Marie)

เนื้อเพลง ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ส้ม มารี (Zom Marie)ฉันภาวนาให้เธอหันมา รักกันเหอะ รับรักฉันบ้างเหอะ ไม่อยากให้ใครเข้ามาพบเจอ ของดีก็ต้องเป็นของฉัน หัวใจของเธอนั้นคือนิพพาน ขอพรจนกว่าจะครบ9วัด พุธโธ ธัมโม สังโฆ ฉันท่องหมดแล้ว ดวงความรักจากทุกสำนักก็ทักว่าสดใส แต่ทำไม ทำไม มีเขามาแทรกอยู่ได้ไง เธอไปรัก ไปรักกันตอนไหนไม่รู้ ดวงสุขเข้า แต่ว่าดวงเขามันดันดีกว่าไง เลยต้องอยู่ไกลๆทำอะไรไม่ได้ ทำบุญทันป่ะ หรือว่าเราต้องพึ่งสังฆทาน ฉันเพิ่งขอดาวไว้ก่อนเข้านอน ให้ตอนตื่นฉันมีเธอข้างกาย แต้มบุญที่มีต้องใช้เท่าไร ใจเธอต้องแลกพ้อยท์ที่ไหน มนต์ Voodoo อ่ะดิ งี้ต้องมูอ่ะดิ I told พระแม่ลักษมี About you อ่ะดิ พระตรีมูรติ ช่วยลูกด้วย ช่วยดลใจให้เขาพูดด้วย ถวายดอกไม้ พานพุ่ม แล้วก็ธูปกล้วย ไหว้วัดจีน วัดแขก และวัดพุทธด้วย แต่ไหงสุดท้ายไอจีเขาลงรูปคู่ ฮ่วย! ดวงความรักจากทุกสำนักก็ทักว่าสดใส แต่ทำไม ทำไม มีเขามาแทรกอยู่ได้ไง เธอไปรัก ไปรักกันตอนไหนไม่รู้ ดวงสุขเข้า แต่ว่าดวงเขามันดันดีกว่าไง เลยต้องอยู่ไกลๆทำอะไรไม่ได้ ทำบุญทันป่ะ หรือว่าเราต้องพึ่งสังฆทาน ทำบุญทันป่ะ หรือว่าเราต้องไหว้พระประธาน ทำบุญทันป่ะ หรือว่าเราต้องเศร้าตลอดกาล