เธอหาย

  AISXXN   ATSNEE   KRK   LEGENDBOY   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอหาย KRK ft. AISXXN, ATSNEE, LEGENDBOY
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK,AISXXN,ATSNEE,LEGENDBOYเรียบเรียง: KRK,AISXXN,ATSNEE,LEGENDBOY

E | E |A | A |
E | E |A | A |

คำที่เธอได้บอEกฉัน ว่าเธอนั้นจะไม่ไAปไหนกลับเป็นเธอที่หาC#mยไป จากหัB/D#วใจทั้งที่ไม่ตั้Aงตัว

ภาพควEามหวัง ที่เธอกับฉันได้วาAดไว้เลือนลาC#mงหาย มันจาB/D#งไปไม่เหลืAอเลย

Eม้จะพยายามจะคว้าอดีAให้เธอกลับมาเป็นคนของฉัC#mแต่ก็ได้แค่นั้B/D#น ถ้าเธอมองไม่สำAคัญอยู่กับฉันเธอคงมองเขาคนไกล

เธอเปลี่ยนไปแล้Eว..จากคนนั้นที่ฉันเคยรัAก.. ได้หาย..ไปกับเขC#mาที่เธอบอกฉัB/D#ว่าเป็นแค่เพื่Aอน.. เธอ..

เธอหลอกฉัE | Aน..เธอหลอกฉัC#m B/D# | Aน..ซึ่งเอาชนEะตัวเธอไม่ได้สักทีมันยังคิดถึAงเรื่อราวมานานนับปีมันไม่เคยลบไปจากใจC#mแม้ว่าเธอจะไปB/D#อยู่กับใครคนนั้นแล้วก็ตาAม..แต่ว่าฉันไม่โกรธ ฉันไม่แคร์เธอเลย

ไม่รู้ทำไมคำEพูดของเธอมันคมแท้มันตอกมันย้ำมันบอกว่าเกมส์นี้ฉันต้องยอมเป็นคนแพ้แต่ยังภาวนาลึAก ๆยังหวังอะไรแบบลมแล้งใช่! เธอคงไม่เป็นไรแต่ฉันนี้สิเป็นคนแซด

เป็นคนห่วย ๆ แล้วฉัEนใครที่ไหนอยากเอาความรู้สึกถูกพังทลายไม่อยากรักแต่อยากเมาเธอกับเขาได้กันหรือยัAงไม่อยากรู้ไม่อยากเดารู้แค่เพียงเรื่อง เฮี่ย ๆ วันนี้ไม่อยากเพลา

หัวสมองไม่อาจเบC#mา ก็เพราะว่าคิดแต่เรื่องเธอพยายามไม่อยากจะคิB/D#สุดท้ายสมองมันดันอยู่เธอ วนกลับมาเรื่อเดิมถ้Aาไม่คิดถึงเรื่องของเธอมันก็คิดถึงแต่เรื่องเติมแต่พอมาดูจริง ๆ แล้วฉันกับเขาต่างกันเรื่องเงิน

เธอเปรีEยบเสมือนดอกฟ้าอย่างฉันไม่อาจจะเอื้อมเธอหมาวัดอย่างฉันเธอคงไม่กอดเพราะเดียวจะเปื้อนเธอ

ให้Aเธอหยุดสานความสัมพันธ์ที่ฉันไปเชื่อมเธอแล้วปล่อยให้คืนนี้ฉันมันเมาอยู่กับไอ้เพื่อนเธอเกลอ

ฉันเอC#mงจะแก้ปมรัก ที่ยังผูกติดกับเงื่อนเดิมมุมมอB/D#งเธอคงจะเปลี่ยนเธอคงจะมองฉันเกลื้อนเกินต้องการอะไรAเธอบอกมาเลยฉันพร้อมจะทำมันเพื่อเธอรวมถึงให้เธอไปมีความสุขกับคนที่บอกว่ามันเป็นเพื่อนเธอ

Eช้าแล้วเธอก็ไป..Aม่รู้ว่าต้องทำไงจริง ๆ วันนี้C#mพอเช้ามาแล้วเธอก็ลืB/D#ม..รักที่ฉันได้ยืAมเขามาต้องคืนไป

* | ** |



คอร์ดเพลง เธอหาย KRK ft. AISXXN, ATSNEE, LEGENDBOY

เนื้อเพลง เธอหาย KRK ft. AISXXN, ATSNEE, LEGENDBOYคำที่เธอได้บอกฉัน ว่าเธอนั้นจะไม่ไปไหน กลับเป็นเธอที่หายไป จากหัวใจทั้งที่ไม่ตั้งตัว ภาพความหวัง ที่เธอกับฉันได้วาดไว้ เลือนลางหาย มันจางไปไม่เหลือเลย แม้จะพยายามจะคว้าอดีต ให้เธอกลับมาเป็นคนของฉัน แต่ก็ได้แค่นั้น ถ้าเธอมองไม่สำคัญ อยู่กับฉันเธอคงมองเขาคนไกล เธอเปลี่ยนไปแล้ว จากคนนั้นที่ฉันเคยรักได้หาย ไปกับเขาที่เธอบอกฉัน ว่าเป็นแค่เพื่อนเธอ เธอหลอกฉัน เธอหลอกฉัน ซึ่งเอาชนะตัวเธอไม่ได้สักที มันยังคิดถึงเรื่อราวมานานนับปี มันไม่เคยลบไปจากใจ แม้ว่าเธอจะไปอยู่กับใคร คนนั้นแล้วก็ตาม แต่ว่าฉันไม่โกรธ ฉันไม่แคร์เธอเลย ไม่รู้ทำไมคำพูดของเธอมันคมแท้ มันตอกมันย้ำมันบอกว่าเกมส์นี้ ฉันต้องยอมเป็นคนแพ้ แต่ยังภาวนาลึกๆ ยังหวังอะไรแบบลมแล้ง ใช่! เธอคงไม่เป็นไรแต่ฉันนี้สิเป็นคนแซด เป็นคนห่วยๆแล้วฉันใครที่ไหนอยากเอา ความรู้สึกถูกพังทลายไม่อยากรักแต่อยากเมา เธอกับเขาได้กันหรือยังไม่อยากรู้ไม่อยากเดา รู้แค่เพียงเรื่อง เฮี่ยๆวันนี้ไม่อยากเพลา หัวสมองไม่อาจเบา ก็เพราะว่าคิดแต่เรื่องเธอ พยายามไม่อยากจะคิด สุดท้ายสมองมันดันอยู่เธอ วนกลับมาเรื่อเดิม ถ้าไม่คิดถึงเรื่องของเธอ มันก็คิดถึงแต่เรื่องเติม แต่พอมาดูจริงๆแล้วฉันกับเขาต่างกันเรื่องเงิน เธอเปรียบเสมือนดอกฟ้า อย่างฉันไม่อาจจะเอื้อมเธอ หมาวัดอย่างฉันเธอคงไม่กอด เพราะเดียวจะเปื้อนเธอ ให้เธอหยุดสานความสัมพันธ์ที่ฉันไปเชื่อมเธอ แล้วปล่อยให้คืนนี้ฉันมันเมา อยู่กับไอ้เพื่อนเธอเกลอ ฉันเองจะแก้ปมรัก ที่ยังผูกติดกับเงื่อนเดิม มุมมองเธอคงจะเปลี่ยน เธอคงจะมองฉันเกลื้อนเกิน ต้องการอะไรเธอบอกมาเลย ฉันพร้อมจะทำมันเพื่อเธอ รวมถึงให้เธอไปมีความสุข กับคนที่บอกว่ามันเป็นเพื่อนเธอ เช้าแล้วเธอก็ไป ไม่รู้ว่าต้องทำไงจริงๆวันนี้ พอเช้ามาแล้วเธอก็ลืม รักที่ฉันได้ยืมเขามาต้องคืนไป