ถ้าพรที่ขอไว้เป็นจริง

  คิงส์ ชนาวิทย์   leenew   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้าพรที่ขอไว้เป็นจริง leenew ft. King Chanawit (คิงส์ ชนาวิทย์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: สงกรานต์ รังสรรค์,คิงส์ ชนาวิทย์เรียบเรียง: สงกรานต์ รังสรรค์,คิงส์ ชนาวิทย์,Bas sittichaiสังกัดค่าย: UPster Music

อยากจะขBอ วอนดาว ไปบอกฟ้C#าช่วยเห็นใจให้เขA#mาไม่เป็นของใครตั้งแต่ตอD#7นนี้

G#mค่คนที่เธอน่ะไว้ใจC# แค่ใครที่เธอจะระบายA#mมื่อยามที่เธอทุกข์ใจ เสมD#

ทุG#mกวันที่เราได้พบเจC#อ เหมือนเธอจะให้ความสำคัญA#mต่เธอให้เป็นแค่เพื่อนเท่านั้D#

เพราะว่าเธอมีใG#mครอยู่แล้วในสายตA#mเพราะว่าเธอมีใG#mครอยู่แล้วในหัวF#maj7ใจคนที่มันรักเธG#mออย่างฉันคงหมดหวัA#mงให้เธอเปลี่ยD#นใจถ้G#mาฉันขอพรได้ไหมในคืนนี้C#

อยากจะขBอ วอนดาว ไปบอกฟ้C#าช่วยเห็นใจให้เขA#mาไม่เป็นของใครตั้งแต่D#7ตอนนี้อยากจะขBอจันทร์เข้าใจ ไม่ขC#อข้าวแกงแหวนใดแค่ให้เขA#mารับทั้งหัวใจจากฉัD#7

จะไม่ทำให้เสียG#mใจหากว่าพC#รที่ฉันขอไว้ เป็นจริF#

รู้G#mทั้งรู้ว่าเธอน่ะมีใครและทั้C#งที่รู้แค่เพื่อนก็ไม่ควรมีใจA#mต่เหมือนใจไม่ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ต้D#องคอยมาภาวนากับดาวอย่างนี้ทุกคืนไป

G#mมื่อไหร่ไอ้พรที่ขอเอาไว้มันจะเป็นจริงวะC#ยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงแต่เธอตลอดมาA#mยากอวดว่าแฟนของฉันคือเธอให้คนอิจฉาD#ต่ฉันคงได้แค่ฝันเท่านั้น

* | ** | ** | *** |



คอร์ดเพลง ถ้าพรที่ขอไว้เป็นจริง leenew ft. King Chanawit (คิงส์ ชนาวิทย์)

เนื้อเพลง ถ้าพรที่ขอไว้เป็นจริง leenew ft. King Chanawit (คิงส์ ชนาวิทย์)อยากจะขอ วอนดาว ไปบอกฟ้าช่วยเห็นใจ ให้เขาไม่เป็นของใครตั้งแต่ตอนนี้ แค่คนที่เธอน่ะไว้ใจ แค่ใครที่เธอจะระบาย เมื่อยามที่เธอทุกข์ใจ เสมอ ทุกวันที่เราได้พบเจอ เหมือนเธอจะให้ความสำคัญ แต่เธอให้เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะว่าเธอมีใครอยู่แล้วในสายตา เพราะว่าเธอมีใครอยู่แล้วในหัวใจ คนที่มันรักเธออย่างฉันคงหมดหวังให้เธอเปลี่ยนใจ ถ้าฉันขอพรได้ไหมในคืนนี้ อยากจะขอ วอนดาว ไปบอกฟ้าช่วยเห็นใจ ให้เขาไม่เป็นของใครตั้งแต่ตอนนี้ อยากจะขอจันทร์เข้าใจ ไม่ขอข้าวแกงแหวนใด แค่ให้เขารับทั้งหัวใจจากฉัน จะไม่ทำให้เสียใจ หากว่าพรที่ฉันขอไว้ เป็นจริง รู้ทั้งรู้ว่าเธอน่ะมีใคร และทั้งที่รู้แค่เพื่อนก็ไม่ควรมีใจ แต่เหมือนใจไม่ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ ต้องคอยมาภาวนากับดาวอย่างนี้ทุกคืนไป เมื่อไหร่ไอ้พรที่ขอเอาไว้มันจะเป็นจริงวะ อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงแต่เธอตลอดมา อยากอวดว่าแฟนของฉันคือเธอให้คนอิจฉา แต่ฉันคงได้แค่ฝันเท่านั้น