คนน่ารักมักใจร้าย

  MEYOU   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนน่ารักมักใจร้าย MEYOU
เนื้อร้อง/ทำนอง: MEYOU

Em | A |Dmaj7 | Bm |

รู้Emว่าเธอไม่รัก แต่ว่าฉันก็ยังคงไปต่อแม้Aว่าเธอไม่ทัก แต่ว่าฉันก็ยังไม่เคยพอถึDmaj7งเธอจะไม่รักกันแต่ไม่เป็นไรหรอกช่างมันก็ขBmอแค่ฉันได้พบเธอแค่นี้ก็ดีแค่ไหนกัน

ไม่Emได้คิดแค่ fxck เอาจริง ๆ อยากเรียกที่รัก ahถึงAจะดูไม่ดีแต่สุดท้ายก็คิดจะพักกับเธDmaj7ไปมาสุดแล้Bm

ถ้าบอกว่าเธEmอน่ารักจะเชื่อฉันได้ไหAม?ก็รู้ว่าคำDmaj7พูดของฉันมันคงไม่มีBmค่าอะไรแม้แต่โทEmรศัพท์เธอยังไม่รับสาAก็ได้แต่นั่งปลอบใจDmaj7ตัวเองทุกที ต้องจำBmไว้

ว่าคนน่ารัEmกมักใจร้าย คงต้องรู้Aและจำเอาไว้ใครก็ได้Dmaj7บอกฉันที ทำไมต้องBmมาเจอแบบนี้ก็คนน่ารัEmกมักใจร้าย คงต้องรู้Aและจำเอาไว้ใครก็ได้Dmaj7บอกฉันทีไม่อยากเจBmอกับคนแบบนี้อีกแล้วเธอ

Em | A |

น่ารักเกิDmaj7นไป OhBm Yeah Ah

 Em  Yeah ฉันเก็บและเอาไปคิดอยู่ A  ว่า babygirl i miss you Dmaj7  ฉันห้ามตัวเองไม่ได้   การหยุดความคิBmดมันโคตรไม่ง่าย   และมันก็อยากจะอธิบายแบบ

 Em  ah เอางี้เธอลองมาเป็นฉันทีA   แล้วเธอจะรู้ทั้งหมดเลยความคิดของฉันที่มีDmaj7   บอกเลยความคิดผมหวือหวาเหมือนกับรูปปก iBmd   และหลังจากนั้นเดี๋ยว step back   ให้ดูเหมือนเป็น kobe

 Em  ah รู้จักอ่ะป่าวอ่ะน้องสาว A  ah เดี๋ยวพี่พาหนูไปแวววาว Dmaj7  woah ชีวิตพี่ไม่ได้หรูหรา   แต่Bmถ้าหนูมา บอกเลย no น้ำตา baby

* | * |



คอร์ดเพลง คนน่ารักมักใจร้าย MEYOU

เนื้อเพลง คนน่ารักมักใจร้าย MEYOUรู้ว่าเธอไม่รัก แต่ว่าฉันก็ยังคงไปต่อ แม้ว่าเธอไม่ทัก แต่ว่าฉันก็ยังไม่เคยพอ ถึงเธอจะไม่รักกันแต่ไม่เป็นไรหรอกช่างมัน ก็ขอแค่ฉันได้พบเธอแค่นี้ก็ดีแค่ไหนกัน ไม่ได้คิดแค่ fxck เอาจริงๆอยากเรียกที่รัก ah ถึงจะดูไม่ดีแต่สุดท้ายก็คิดจะพักกับเธอ ไปมาสุดแล้ว ถ้าบอกว่าเธอน่ารักจะเชื่อฉันได้ไหม? ก็รู้ว่าคำพูดของฉันมันคงไม่มีค่าอะไร แม้แต่โทรศัพท์เธอยังไม่รับสาย ก็ได้แต่นั่งปลอบใจตัวเองทุกที ต้องจำไว้ ว่าคนน่ารักมักใจร้าย คงต้องรู้และจำเอาไว้ ใครก็ได้บอกฉันที ทำไมต้องมาเจอแบบนี้ ก็คนน่ารักมักใจร้าย คงต้องรู้และจำเอาไว้ ใครก็ได้บอกฉันที ไม่อยากเจอกับคนแบบนี้อีกแล้วเธอ น่ารักเกินไป Oh Yeah Ah Yeah ฉันเก็บและเอาไปคิดอยู่ ว่า babygirl i miss you ฉันห้ามตัวเองไม่ได้ การหยุดความคิดมันโคตรไม่ง่าย และมันก็อยากจะอธิบายแบบ ah เอางี้เธอลองมาเป็นฉันที แล้วเธอจะรู้ทั้งหมดเลยความคิดของฉันที่มี บอกเลยความคิดผมหวือหวาเหมือนกับรูปปก id และหลังจากนั้นเดี๋ยว step back ให้ดูเหมือนเป็น kobe ah รู้จักอ่ะป่าวอ่ะน้องสาว ah เดี๋ยวพี่พาหนูไปแวววาว woah ชีวิตพี่ไม่ได้หรูหรา แต่ถ้าหนูมา บอกเลย no น้ำตา baby