กลางใจไกลจัง

  Miteennn   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กลางใจไกลจัง Miteennn
เนื้อร้อง/ทำนอง: กฤษติกร พรสาธิต, Miteennnเรียบเรียง: Mick Petchpoomสังกัดค่าย: Home Run Music

อยากอยู่กลางใจD แต่ทำไมเธออยู่ไกลAจังอยากเป็นคนรัBmก แต่เป็นได้เพียงแค่คนแอบF#mหวังฉันก็เลยต้องอยู่อย่าง lonDely lonelyไม่ได้ใกล้กับเธอเลยสักF#mที สักทีไม่ใช่เจ้าขอEmง ดันเผลอไปมอAง เลยเจ็บจัD

D | A |Bm | A |

ไม่ได้ติดกาแฟD แต่ฉันน่ะติดแกฟ่ะไม่ได้ชอบทะเลA แต่ฉันน่ะชอบเธอล่ะแต่ติดที่เธBmอนั้นยังมีเขาอยู่ในF#mใจ

ไม่เคยกล้าถาGม เพราะรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ถ้าหากจะหF#mวง ก็รู้ว่าคงจะผิดแต่อยากใกล้ชิEmดกับเธออีกนิดA ทำอย่างไรD

มองเธอตรงนี้G..มานานF#mแล้วไม่มีวี่แวEmว..เห็นเธAอ ได้แต่Dรอชอบคนที่เขGาชอบเราไม่ดีกว่F#mาเหรอ   B7เปลี่ยนจากนั่งรEmอ มานั่งข้างเรา ดีกว่าAไหม

** |

ขยัDบไปอีกนิด ถ้าไม่ได้คิดอะไรอย่าทำอย่างงั้นA อย่ามองอย่างงี้ไม่อยากจะคิดไปไกลหรือว่าเธอสั่Bmงให้คิวปิด..มาปักลูกศรตรงกลางใจถ้าเป็นเช่นนั้F#mนมันคงไม่ผิดและคงไม่คิดจะโทษใคร

 G  ก็เธอน่ารักเกินไป.F#m.   จะไม่ให้เผลอมองได้ไง.Em.   หรือเธอจะคิดแบบที่ฉันคิA   เป็นงั้นก็ได้D เพราะฉันไม่ติดก็เธอน่าระบาดใจ

Gจ..ของเธF#mอ..อาจจะมีเEm Aขา..      อยู่ข้างในDมันก็ไม่แปลกGเลย..ที่เธอทำเป็นเมินF#mเฉย    AกับฉัEmน..   โหA..

มันติดตรงที่ฉันเผลGอ..คิดไปไกF#mล..แค่มองตาคู่Em Aนั้น..      เหมือนฝันไปDเธอทำให้ใจสั่นไGหว ที่ไม่เคยเจอแบบF#mนี้..      B7ที่ไหEmน.. โหA..

** |

ฉันก็เลยต้องอยู่อย่าง lonDely lonelyไม่ได้ใกล้กับเธอเลยสักF#mที สักทีมันติดที่ในEmใจของเธAอดันมีเขD



คอร์ดเพลง กลางใจไกลจัง Miteennn

เนื้อเพลง กลางใจไกลจัง Miteennnอยากอยู่กลางใจ แต่ทำไมเธออยู่ไกลจัง อยากเป็นคนรัก แต่เป็นได้เพียงแค่คนแอบหวัง ฉันก็เลยต้องอยู่อย่าง lonely lonely ไม่ได้ใกล้กับเธอเลยสักที สักที ไม่ใช่เจ้าของ ดันเผลอไปมอง เลยเจ็บจัง ไม่ได้ติดกาแฟ แต่ฉันน่ะติดแกฟ่ะ ไม่ได้ชอบทะเล แต่ฉันน่ะชอบเธอล่ะ แต่ติดที่เธอนั้นยังมีเขาอยู่ในใจ ไม่เคยกล้าถาม เพราะรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ ถ้าหากจะหวง ก็รู้ว่าคงจะผิด แต่อยากใกล้ชิดกับเธออีกนิด ทำอย่างไร มองเธอตรงนี้มานานแล้ว ไม่มีวี่แววเห็นเธอ ได้แต่รอ ชอบคนที่เขาชอบเราไม่ดีกว่าเหรอ เปลี่ยนจากนั่งรอ มานั่งข้างเรา ดีกว่าไหม ขยับไปอีกนิด ถ้าไม่ได้คิดอะไร อย่าทำอย่างงั้น อย่ามองอย่างงี้ ไม่อยากจะคิดไปไกล หรือว่าเธอสั่งให้คิวปิดมาปักลูกศรตรงกลางใจ ถ้าเป็นเช่นนั้นมันคงไม่ผิดและคงไม่คิดจะโทษใคร ก็เธอน่ารักเกินไป จะไม่ให้เผลอมองได้ไง หรือเธอจะคิดแบบที่ฉันคิด เป็นงั้นก็ได้ เพราะฉันไม่ติดก็เธอน่าระบาดใจ ใจของเธอ อาจจะมีเขาอยู่ข้างใน มันก็ไม่แปลกเลยที่เธอทำเป็นเมินเฉย กับฉันโห มันติดตรงที่ฉันเผลอคิดไปไกล แค่มองตาคู่นั้นเหมือนฝันไป เธอทำให้ใจสั่นไหว ที่ไม่เคยเจอแบบนี้ ที่ไหนโห ฉันก็เลยต้องอยู่อย่าง lonely lonely ไม่ได้ใกล้กับเธอเลยสักที สักที มันติดที่ในใจของเธอดันมีเขา