เลือกเค้าเลยได้มั้ย (NO CHOICE)

  PRETZELLE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เลือกเค้าเลยได้มั้ย PRETZELLE
เนื้อร้อง: Aumaim Pretzelleทำนอง: Kankanat Angkanagerathiเรียบเรียง: Kankanat Angkanagerathi,Chanat Thitawiriyanon

D# | Dm |Cm | A#m D# |
G# | Gm Cm |Fm | A# |

D#ธอว่าฉันมองไม่ออกเหรอว่D#maj7าที่จริงแล้วเธอน่ะชอบใครที่มัG#นชัดเจน คือไม่Gmใช่ฉันไงแค่Fmดูไกล ๆA# ก็รู้

ก็D#เคยคิดว่าฉันจะทนไหวแต่จิD#maj7ตใจของฉันที่แข็งแรงอ่อG#นแอทุกที ที่Gmเค้าใกล้เธอดูFmเหมือนจะเริ่มทA#นไม่ไหว

G#อ.. ไม่ต้องโทรมาคอGmยบอก ฝันดีCmไม่ต้องคอยไปรัFmบไปส่งก็ถาGmมตรง ๆ จะให้A#ความหวังทำไม

ถ้าชอบเค้D#าก็ขอให้เธอไปกับเค้A#/Dาได้มั้ยถ้Cmาเธอไม่มีใจ เธอก็ไปA#m สักที D#หยุG#ดทำดีให้กันเถอะGmอทีเหCmอะ เลืFmอกเค้าเลยได้มั้A#อยู่กับเค้D#าเธอเป็นอีกคน ฉันคงทA#/Dนไม่ไหวเพรCmาะไม่ว่ายังไงฉันก็ไA#mป สู้ใคD#ร ไม่ได้G#หรอกไม่สู้Gmหรอก.. กัCmบเค้าเลืFmอกเค้าเลยได้มั้A#ย และทิ้งฉันไป(D#)ได้เลย

เธD#อชอบพูดให้มีความหวังไงมันสนุD#maj7กหรือไง อย่าเล่นกับหัวใจเธอรู้ตัวบ้างไหG#ว่าใครตรงนี้มัGmนหวั่นไหว..หยุFmดได้ไหมก็ถ้าสุดท้าA#ยจะเลือกเค้า

เธD#อได้ลองถามใจตัวเองบ้างหรือยังว่D#maj7าที่เธอนั้นทำไปเพราะฉันสำคัญหรืG#อแค่กลัวแค่ระวังเกิดเค้าทิ้Gmงเธอไปเข้าสักวันเธอก็ยัFmงมีฉัน ปลอบใจตรA#งนั้นแค่หันมาก็เจอ..

* | ** |

G#อ.. ไม่ต้องโทรมาคอยบGmอก ฝันดี Cmไม่ต้องคอยไปรัFmบไปส่งก็ถาGmมตรง ๆจะให้A#ความหวังทำไม

G# Gm |

อยู่ก็ช้ำFmเหมือนเคยยิ่งเหนื่Gmอยและยิ่งอ่อนล้G#า      Gmก็อย่าให้ฉัA#นต้องแพ้อีกเลย..โว้วอูโวB.. อูโว อูโวววว

ถ้าชอบเค้Eาก็ขอให้เธอไปกับเค้B/D#าได้มั้ยถ้C#mาเธอไม่มีใจ เธอก็ไปBm สักที EหยุAดทำดีให้กันเถอะG#mอทีเหC#mอะ เลืF#mอกเค้าเลยได้มั้Bอยู่กับเค้Eาเธอเป็นอีกคน ฉันคงทB/D#นไม่ไหวเพรC#mาะไม่ว่ายังไงฉันก็ไBmป สู้ใคEร ไม่ได้Aหรอกไม่สู้G#mหรอก.. กัC#mบเค้าเลืF#mอกเค้าเลยได้มั้Bย และทิ้งฉันไปEได้เลย



คอร์ดเพลง เลือกเค้าเลยได้มั้ย PRETZELLE

เนื้อเพลง เลือกเค้าเลยได้มั้ย (NO CHOICE) PRETZELLEเธอว่าฉันมองไม่ออกเหรอ ว่าที่จริงแล้วเธอน่ะชอบใคร ที่มันชัดเจน คือไม่ใช่ฉันไง แค่ดูไกลๆก็รู้ ก็เคยคิดว่าฉันจะทนไหว แต่จิตใจของฉันที่แข็งแรง อ่อนแอทุกที ที่เค้าใกล้เธอ ดูเหมือนจะเริ่มทนไม่ไหว ขอไม่ต้องโทรมาคอยบอก ฝันดี ไม่ต้องคอยไปรับไปส่ง ก็ถามตรงๆจะให้ความหวังทำไม ถ้าชอบเค้าก็ขอให้เธอไปกับเค้าได้มั้ย ถ้าเธอไม่มีใจ เธอก็ไป สักที หยุดทำดีให้กันเถอะ ขอทีเหอะ เลือกเค้าเลยได้มั้ย อยู่กับเค้าเธอเป็นอีกคน ฉันคงทนไม่ไหว เพราะไม่ว่ายังไงฉันก็ไป สู้ใคร ไม่ได้หรอก ไม่สู้หรอกกับเค้า เลือกเค้าเลยได้มั้ย และทิ้งฉันไปได้เลย เธอชอบพูดให้มีความหวังไง มันสนุกหรือไง อย่าเล่นกับหัวใจ เธอรู้ตัวบ้างไหม ว่าใครตรงนี้มันหวั่นไหว หยุดได้ไหมก็ถ้าสุดท้ายจะเลือกเค้า เธอได้ลองถามใจตัวเองบ้างหรือยัง ว่าที่เธอนั้นทำไปเพราะฉันสำคัญ หรือแค่กลัวแค่ระวัง เกิดเค้าทิ้งเธอไปเข้าสักวัน เธอก็ยังมีฉัน ปลอบใจตรงนั้น แค่หันมาก็เจอ ขอไม่ต้องโทรมา คอยบอก ฝันดี ไม่ต้องคอยไปรับไปส่ง ก็ถามตรงๆ จะให้ความหวังทำไม อยู่ก็ช้ำเหมือนเคย ยิ่งเหนื่อยและยิ่งอ่อนล้า ก็อย่าให้ฉันต้องแพ้อีกเลย โว้วอูโวอูโว อูโวววว