Therapist

  PUN   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Therapist PUN
เนื้อร้อง/ทำนอง: PUNเรียบเรียง: PUN

C#m F# | Bmaj7 G# |
C#m F# | D#m G# |

C#mธอช่วยโทรกลับหน่อF#ยได้ไหมฉัBmaj7นรู้สึกไม่ค่อG#ยสบายC#mนเวลากลางคืF#นแบบนี้Bmaj7วามคิดฉันมันสับสG#นวุ่นวายฉัC#mนไม่ชอบที่เป็นF#แบบนี้แต่มัBmaj7นก็ยากจะหยุG#ดความคิดEC#mvery time I feeF#l like thisการมีเธBmaj7อทำให้ทุกอย่G#างมันดี

ฉัC#mนรู้ฉันมันห่วย ฉันรู้F#ฉันมันห่วยแต่เธBmaj7อก็ยังเป็นห่วง เธอก็ยัG#งเป็นห่วงฉัC#mนรู้ฉันมันห่วย ฉันรู้F#ฉันมันห่วยแต่มัBmaj7นก็ยังไม่ซวย ถ้ามีเธอG#อยู่ด้วย

กำลัC#mงตกอยู่ในวิกฤตImmF#a need you with meสัBmaj7ญญากันได้ไหมว่าYou ain’t neG#ver gonna leave meC#mจฉันให้เธอ keep it เพียF#งแค่เธอไม่ give itSBmaj7tay in my life ให้เธอ beG# my therapist

C#mม่มีใคF#รที่ทำให้ฉัBmaj7นนั้นรู้สึกดีG#เท่าเธอC#mแค่อยากบอF#กว่าเธอทำBmaj7ให้ฉันอยากจะ livG#e in this worldC#mหมือนเธอมีพลัF#งวิเศษ ควาBmaj7มธรรมดาที่พิเศG#ช่C#mวงเวลาF#ในตอนนี้Bmaj7 ฉันต้องการเธG#อเหลือเกิน

ฉัC#mนยังต้องกาF#รเธอ every nightYou’re myBmaj7 pillเธอทำให้ feel like I G#got feeling rightNeed no wC#mhite wine ฉันก็ Sleep tighF#tWith that voice lineBmaj7ม้ว่าที่เธอพูดมาทั้งหมG#ดมันจะเป็น white lies

C#mย่าได้ตกใจไปถ้าคืF#นนี้ฉันจะโทรไปหาเธBmaj7และก็ทำนำ้เสียงเหมือนกับคนG#ที่ไม่ค่อยจะร่าเริงC#mต่ฉันก็รู้F#ว่าเธอก็รู้ดีEvery tiBmaj7me I talk I know yoG#u will listen to me

OC#maj7uweee ใจF#ฉันไม่ค่อยสู้ดีBmaj7ละมันก็มีแค่เธG#อ ที่จะ Knew meC#mย่าเพิ่งหายไปไหน ฉันกำลัง callF# right now

* | ** |

OC#mh ฉันนั้นไม่ได้เพ้F#อฝันไปถ้D#mาเธอไม่รับสาย คืนนี้G#ฉันคงต้องฝันร้ายเธอบอกฉัC#mนว่าเธอจะ Be right backแต่ว่าเธอก็หาF#ยไปเหมือนกับเล่นซ่อนแอบอย่าD#mเลย don’t do me like thatLike thG#at ~ ก็เธอก็รู้ว่า...

** | ** |

C#m F# | Bmaj7 G# |C#m F# | Bmaj7 |



คอร์ดเพลง Therapist PUN

เนื้อเพลง Therapist PUNเธอช่วยโทรกลับหน่อยได้ไหม ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบาย ในเวลากลางคืนแบบนี้ ความคิดฉันมันสับสนวุ่นวาย ฉันไม่ชอบที่เป็นแบบนี้ แต่มันก็ยากจะหยุดความคิด Every time I feel like this การมีเธอทำให้ทุกอย่างมันดี ฉันรู้ฉันมันห่วย ฉันรู้ฉันมันห่วย แต่เธอก็ยังเป็นห่วง เธอก็ยังเป็นห่วง ฉันรู้ฉันมันห่วย ฉันรู้ฉันมันห่วย แต่มันก็ยังไม่ซวย ถ้ามีเธออยู่ด้วย กำลังตกอยู่ในวิกฤต Imma need you with me สัญญากันได้ไหมว่า You ain’t never gonna leave me ใจฉันให้เธอ keep it เพียงแค่เธอไม่ give it Stay in my life ให้เธอ be my therapist ไม่มีใครที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีเท่าเธอ แค่อยากบอกว่าเธอทำให้ฉัน อยากจะ live in this world เหมือนเธอมีพลังวิเศษ ความธรรมดาที่พิเศษ ช่วงเวลาในตอนนี้ ฉันต้องการเธอเหลือเกิน ฉันยังต้องการเธอ every night You’re my pill เธอทำให้ feel like I got feeling right Need no white wine ฉันก็ Sleep tight With that voice line แม้ว่าที่เธอพูดมาทั้งหมดมันจะเป็น white lies อย่าได้ตกใจไปถ้าคืนนี้ฉันจะโทรไปหาเธอ และก็ทำนำ้เสียงเหมือนกับคนที่ไม่ค่อยจะร่าเริง แต่ฉันก็รู้ว่าเธอก็รู้ดี Every time I talk I know you will listen to me Ouweee ใจฉันไม่ค่อยสู้ดี และมันก็มีแค่เธอ ที่จะ Knew me อย่าเพิ่งหายไปไหน ฉันกำลัง call right now Oh ฉันนั้นไม่ได้เพ้อฝันไป ถ้าเธอไม่รับสาย คืนนี้ฉันคงต้องฝันร้าย เธอบอกฉันว่าเธอจะ Be right back แต่ว่าเธอก็หายไปเหมือนกับเล่นซ่อนแอบ อย่าเลย don’t do me like that Like that ~ ก็เธอก็รู้ว่า