สุขสันต์วันครบรอบ (Aniversary)

  First Anuwat   SARAN   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สุขสันต์วันครบรอบ SARAN x First Anuwat

สุขสันต์วันครF#บรอบ..ที่C#/FเราเคยรักกัD#mถึงแม้C#mจะไม่F#มีวันBจะกลับมาเจC#อกันอีกครั้F# C#สุขสันต์วันครF#บรอบ ที่ครั้C#/Fงหนึ่งเคยร่วมทาD#mจากฉัC#mนยังมีF#โอกาBส จะขอกอดเธC#ออีกสักครั้งF#หนึ่ง..C#

ในทุกครั้งที่ผมล้F#ผมยังไม่เคยจะเห็นหนทางยืC#/Fรู้ดีว่าใจของเราสองนั้นต้องเจ็D#mแต่ว่าผมเลือกจะเก็บและไปขวางทางปืC#mเธอยังคงเกลีF#ยดตัวผมมากไหBเธอรู้บ้างไหมว่าผมไม่มีทางลืC#มันก็จริงที่ผมบอกเธอว่าไหF#ทั้งที่นอนน้ำตาไหลในเวลากลางคืน

รถกำลังเคลื่C#/FอนบนถนนดินแดงD#mทุก ๆ อย่างมันดูกลับตาลปัA#mตรฉันหลุดเข้าไปอยู่อีกดินแดBที่ไม่มีเธออยู่ข้างในอาณาจักF#ก้อนหินก้อนหนึ่งที่เธอเอามาสลัG#mชื่อของเราสองมันเริ่มจางตามลำดับฉันเอาเรื่องราวสองคนมากำกัC#เอามาฮัมเป็นทำนองให้ออกมาเป็นจังหวะ

ฉันแค่อยากรู้ว่าเธอจะรู้สึกไD#mถ้าฉันเดินตรงไปข้างหน้A#mา แล้วไม่มองข้างหลังสิ่งที่น่ากลัBวติดอยู่ในช่วงคาดหวังตอนที่เราสองคF#นนั้นเคยได้ร่วมสร้างฝันตอนนั้นมันดีมาG#mกเวลาเธอยืนข้างฉันไม่ว่าชาตินี้หรือจะเป็นชาติหลังเธอทำให้ฉัC#นกลายเป็นคนสร้างสรรค์สุขสันต์วันครบรอบที่เราได้เคยวาดฝัน

* |

จะไปทำไงได้F#ในเมื่อเขาจะไปภาวนC#/Fาขอให้เขาสบายใจที่เคยฟูD#mตอนนี้เฉาจะตายตอนนี้เห็นภาพเธC#mอกระเป๋าสะพาF#พอฉันคิดถึงเธBอมันก็เหงาทันทีรูปที่เราเคยมีC#ควรจะเผาทำลายเรื่องของเรF#ามันคงไม่มีวันดีต่อให้ฉันเสี่ยงดวงกับลูกเต๋าทำนาC#/F

มันก็คงจะไม่เปลี่D#mยนใจสกปรกของฉันคงจะไม่เอี่A#mยมย้อนกลับไปตอนที่รักเรายังไม่เกิBถ้ารู้ว่าจะเลยเถิดฉันก็คงจะไม่เสี่F#ยงไม่มีประโยชน์ทำให้โกรธทำให้เหวี่G#mยงฉันไม่อยากทำไม่โกรธทำไม่เกลียดทางที่เธอเดินฉันไม่แทรกฉันไม่เบีC#ยดถ้าเธอบอกว่าจะไปฉันก็แค่จะไม่เกี่ยง

ฉันมันไม่มีคำว่าดวงเกี่ยวกับโชD#mฉันมันไม่มีคำว่าดวงเกี่ยวกับเงิA#mและฉันไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโลBแต่ฉันรู้ทุก ๆ เรื่องที่มันดันเกี่ยวกับเธF#ติดอยู่ในพันธนาการเหมือนกับโซ่G#mทำให้หัวใจของฉันมันพังจนมันเยินในสายตาเธอฉันคงจะเป็นไอโง่C#แค่ขี้เมาที่ละโมบคงไม่มีวันเจริญ

ให้เธอเดินไปข้างหน้า เอาเลยเธD#mอเชิญฉันมันคนบ้าที่มันเดิA#mม ๆเธอคงไม่อยากร่วมชะตBากรรมเพราะว่าในความทรงจำเห็นเธอเบลF#อ ๆใจมันสลายในวันที่เธG#mอเมินแต่ต้องปล่อยให้เธอไปทางที่เธอเดินแม้ในตอนนั้นยังไม่พร้C#อมให้เธอไปแต่ว่าฉันก็ดีใจที่ได้เจอเธอ

* |

สำหรับเรื่องนี้มัF#นไม่ได้ผิดที่เราแลC#/Fะก็ไม่ได้ผิดที่ใครนิทานเจ้าหญิD#mงกับคนขี้เมายิ่งอ่านมันก็ยิ่C#mงติดที่ใจF#สรุBปฉันผิดที่อยู่ หรือว่C#าฉันผิดที่ไปเธอควรจะเลืF#อกในสิ่งที่ถูกฉันเอารูปเธอมาติดที่ไมค์C#/F

เพราะว่าเธอทำให้ฉัD#mนไม่มีทางจะไปเคยหาวิธีA#mพยายามจะตายไม่ว่ายังไงBไม่สามารถลบเธอออกฉันขอเพียงให้เธF#อบอกว่าต้องการอะไรรู้เธอจะไปG#mแต่มันไวเกินฉันเลยละเมอเขียนไปตามสไตล์งานแต่งเธC#อไม่ต้องมีใบเชิญฉันไม่อยากร่วมเดินเอาเลยตามสบาย

* | * |



คอร์ดเพลง สุขสันต์วันครบรอบ SARAN x First Anuwat

เนื้อเพลง สุขสันต์วันครบรอบ (Aniversary) SARAN x First Anuwatสุขสันต์วันครบรอบที่เราเคยรักกัน ถึงแม้จะไม่มีวันจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง สุขสันต์วันครบรอบ ที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมทาง จากฉันยังมีโอกาส จะขอกอดเธออีกสักครั้งหนึ่ง ในทุกครั้งที่ผมล้ม ผมยังไม่เคยจะเห็นหนทางยืน รู้ดีว่าใจของเราสองนั้นต้องเจ็บ แต่ว่าผมเลือกจะเก็บและไปขวางทางปืน เธอยังคงเกลียดตัวผมมากไหม เธอรู้บ้างไหมว่าผมไม่มีทางลืม มันก็จริงที่ผมบอกเธอว่าไหว ทั้งที่นอนน้ำตาไหลในเวลากลางคืน รถกำลังเคลื่อนบนถนนดินแดง ทุกๆอย่างมันดูกลับตาลปัตร ฉันหลุดเข้าไปอยู่อีกดินแดน ที่ไม่มีเธออยู่ข้างในอาณาจักร ก้อนหินก้อนหนึ่งที่เธอเอามาสลัก ชื่อของเราสองมันเริ่มจางตามลำดับ ฉันเอาเรื่องราวสองคนมากำกับ เอามาฮัมเป็นทำนองให้ออกมาเป็นจังหวะ ฉันแค่อยากรู้ว่าเธอจะรู้สึกไง ถ้าฉันเดินตรงไปข้างหน้า แล้วไม่มองข้างหลัง สิ่งที่น่ากลัวติดอยู่ในช่วงคาดหวัง ตอนที่เราสองคนนั้นเคยได้ร่วมสร้างฝัน ตอนนั้นมันดีมากเวลาเธอยืนข้างฉัน ไม่ว่าชาตินี้หรือจะเป็นชาติหลัง เธอทำให้ฉันกลายเป็นคนสร้างสรรค์ สุขสันต์วันครบรอบที่เราได้เคยวาดฝัน จะไปทำไงได้ในเมื่อเขาจะไป ภาวนาขอให้เขาสบาย ใจที่เคยฟูตอนนี้เฉาจะตาย ตอนนี้เห็นภาพเธอกระเป๋าสะพาย พอฉันคิดถึงเธอมันก็เหงาทันที รูปที่เราเคยมีควรจะเผาทำลาย เรื่องของเรามันคงไม่มีวันดี ต่อให้ฉันเสี่ยงดวงกับลูกเต๋าทำนาย มันก็คงจะไม่เปลี่ยน ใจสกปรกของฉันคงจะไม่เอี่ยม ย้อนกลับไปตอนที่รักเรายังไม่เกิด ถ้ารู้ว่าจะเลยเถิดฉันก็คงจะไม่เสี่ยง ไม่มีประโยชน์ทำให้โกรธทำให้เหวี่ยง ฉันไม่อยากทำไม่โกรธทำไม่เกลียด ทางที่เธอเดินฉันไม่แทรกฉันไม่เบียด ถ้าเธอบอกว่าจะไปฉันก็แค่จะไม่เกี่ยง ฉันมันไม่มีคำว่าดวงเกี่ยวกับโชค ฉันมันไม่มีคำว่าดวงเกี่ยวกับเงิน และฉันไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโลก แต่ฉันรู้ทุกๆเรื่องที่มันดันเกี่ยวกับเธอ ติดอยู่ในพันธนาการเหมือนกับโซ่ ทำให้หัวใจของฉันมันพังจนมันเยิน ในสายตาเธอฉันคงจะเป็นไอโง่ แค่ขี้เมาที่ละโมบคงไม่มีวันเจริญ ให้เธอเดินไปข้างหน้า เอาเลยเธอเชิญ ฉันมันคนบ้าที่มันเดิมๆ เธอคงไม่อยากร่วมชะตากรรม เพราะว่าในความทรงจำเห็นเธอเบลอๆ ใจมันสลายในวันที่เธอเมิน แต่ต้องปล่อยให้เธอไปทางที่เธอเดิน แม้ในตอนนั้นยังไม่พร้อมให้เธอไป แต่ว่าฉันก็ดีใจที่ได้เจอเธอ สำหรับเรื่องนี้มันไม่ได้ผิดที่เรา และก็ไม่ได้ผิดที่ใคร นิทานเจ้าหญิงกับคนขี้เมา ยิ่งอ่านมันก็ยิ่งติดที่ใจ สรุปฉันผิดที่อยู่ หรือว่าฉันผิดที่ไป เธอควรจะเลือกในสิ่งที่ถูก ฉันเอารูปเธอมาติดที่ไมค์ เพราะว่าเธอทำให้ฉันไม่มีทางจะไป เคยหาวิธีพยายามจะตาย ไม่ว่ายังไงไม่สามารถลบเธอออก ฉันขอเพียงให้เธอบอกว่าต้องการอะไร รู้เธอจะไปแต่มันไวเกิน ฉันเลยละเมอเขียนไปตามสไตล์ งานแต่งเธอไม่ต้องมีใบเชิญ ฉันไม่อยากร่วมเดินเอาเลยตามสบาย