เอเลี่ยน (ALIEN)

  แสตมป์ อภิวัชร์   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เอเลี่ยน STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)
เนื้อร้อง/ทำนอง: STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)เรียบเรียง: STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)สังกัดค่าย: 123records

ใจD#.. แหลกไม่มีชิ้นดีA#เจ็บอยู่ทุกนาทีCm ช่วงนี้เธอเป็G#นอะไรทำไมดูไม่เหมือนเคD#ย แววตาเธอหายไปA#คนอ่อนโBdimยนคนนั้Cmนอยู่ไหนนี่ใครG#ปลอมตัวเข้ามา

ทั้งที่ใบหน้านั้D#นก็ดูเหมือนเดิม..น้ำหอA#มเหมือนที่เธอใช้..แค่ได้ฟัCmงก็รู้เสียงใคร แต่ทำไมG#มันช่างเย็นชา

เอาเธอคนเดิมคืนมD#อะไรบนฟ้าทำเธอเปลี่ยนไFmจับเธอไว้ทิ้งใครลงมCmา เหลือแค่ร่างที่ไม่มีหัวใG#เอาเธอคนเดิมคืนมD#า คนที่บนฟ้าจะได้ยินไหA#นี่คือสัญญาณที่ส่งไปF ให้คุณทั้งน้ำตาฉันคิG#ดถึงเธอเหลือเกิA#น เอาเธอคนเดิมคืนม(D#)

ฉัD#น.. ทำผิดไปเรื่องใดA#มันผิดพลาดเกินไCmป จนไม่มีทาG#งให้อภัยรึเปล่าหากว่าเป็นอย่างนั้D#น จะต้องบุกไปถึงดA#าวเพื่อตามตัวเธอกลับมCmาเหมือนเก่าฉันก็พร้G#อมที่จะทำทั้งนั้น

ทำให้ในวันนี้เD#ราเป็นเหมือนเดิม..ให้เธA#อยิ้มอย่างสดใส..ให้เรCmาได้เริ่มต้นใหม่ ไม่มีใคG#รต้องเสียน้ำตา

* |

บอกฉันมG#าว่ามันไม่จริD#ว่าข้างในA#เธอยังมีฉัCmแค่เพีG#ยงอารมณ์ช่วงหนึ่D#ไม่เข้าใจกัA#น หา อา อา อาCm

บอกฉันมG#าว่ามันไม่จริD#ว่าลึก ๆA# เธอยัBdimงมีฉัน.Cm.แค่เพีG#ยงอารมณ์ไม่เปลี่ยD#นอะไรไม่ได้เสียเธอไปให้ใครทั้งนั้น..

D# | F |Cm | G# |

* |

Cm A# | G# D#/G |
Fm A# | D#maj7 |



คอร์ดเพลง เอเลี่ยน STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)

เนื้อเพลง เอเลี่ยน (ALIEN) STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)ใจแหลกไม่มีชิ้นดี เจ็บอยู่ทุกนาที ช่วงนี้เธอเป็นอะไร ทำไมดูไม่เหมือนเคย แววตาเธอหายไป คนอ่อนโยนคนนั้นอยู่ไหน นี่ใครปลอมตัวเข้ามา ทั้งที่ใบหน้านั้นก็ดูเหมือนเดิม น้ำหอมเหมือนที่เธอใช้ แค่ได้ฟังก็รู้เสียงใคร แต่ทำไมมันช่างเย็นชา เอาเธอคนเดิมคืนมา อะไรบนฟ้าทำเธอเปลี่ยนไป จับเธอไว้ทิ้งใครลงมา เหลือแค่ร่างที่ไม่มีหัวใจ เอาเธอคนเดิมคืนมา คนที่บนฟ้าจะได้ยินไหม นี่คือสัญญาณที่ส่งไป ให้คุณทั้งน้ำตา ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน เอาเธอคนเดิมคืนมา ฉันทำผิดไปเรื่องใด มันผิดพลาดเกินไป จนไม่มีทางให้อภัยรึเปล่า หากว่าเป็นอย่างนั้น จะต้องบุกไปถึงดาว เพื่อตามตัวเธอกลับมาเหมือนเก่า ฉันก็พร้อมที่จะทำทั้งนั้น ทำให้ในวันนี้เราเป็นเหมือนเดิม ให้เธอยิ้มอย่างสดใส ให้เราได้เริ่มต้นใหม่ ไม่มีใครต้องเสียน้ำตา บอกฉันมาว่ามันไม่จริง ว่าข้างในเธอยังมีฉัน แค่เพียงอารมณ์ช่วงหนึ่ง ไม่เข้าใจกัน หา อา อา อาว บอกฉันมาว่ามันไม่จริง ว่าลึกๆเธอยังมีฉัน แค่เพียงอารมณ์ไม่เปลี่ยนอะไร ไม่ได้เสียเธอไปให้ใครทั้งนั้น


เอเลี่ยน” เพลงเศร้าร้าวไปถึงนอกโลก เมื่อคนที่เรารักและคิดว่ารู้จักเขาดีที่สุด เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน โดยที่เราไม่อาจทราบได้จริงๆว่าเหตุผลคืออะไร อาจจะเป็นเราที่ทำผิดไป อาจจะเป็นเขาที่หมดรักเราไปเสียดื้อๆ หรืออาจจะเป็นเพราะคนคนนี้ไม่ใช่เขา แต่เป็นร่างเปล่าๆที่มนุษย์ต่างดาวจับไปทดลองแล้วส่งกลับมายังโลกก็เป็นได้ ไม่ว่าเหตุผลจริงๆจะคืออะไร สิ่งเดียวที่เราต้องการก็คือ “เอาเธอคนเดิมคืนมา”