ไม่สนิทอย่าคิดแทน (ບໍ່ສະໜິດຢ່າຄິດແທນ)

  STS 73   ลาว
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่สนิทอย่าคิดแทน STS73
เนื้อร้อง/ทำนอง: STS73

F#m | A |D | E |
F#m | A |D | E |

F#mนบ่อสนิทมาคิดว่ากูเป็นใบ้Aคนอยู่ใกล้ ๆ หน่ะคิดว่ากูเป็นบ้Dเป็นหยังเจ้าคือบ่ลองเปิดใจEทำความรู้จัก และก็มาลองวาจF#mบ่ได้อยู่ในเซฟโซนผู้ดีAคงหนีบ่อพ้นดอกคำคนนินทDได้เกิดเป็นคนแมนเจ้าจะจนหรือมีEขอเพียงให้เกียรติกันทุกครั้งก่อนเอ่ยวF#mาจา

เจ้านะมันคิดลAบ แต่ว่าข่อยนั้นคิดDบวกเจ้านั้นหนาใส่แมEส ส่วนข่อยนั้นใส่หมวกเจ้F#mาบ่ต้องมารุAม ข่อยเองนั้นบ่มีพวกถ้Dาอยากให้พระสวด ก็Eให้ฟ้าวแล่นเข้ามา

WhF#mat’s up bro you can say agAainSometime don’t listeningbecause I am triDedEveryday play the game with friEendsSomeone Talk about me on my lifF#meA lot people said I am a bad persAonI don’t live a safe Zone the gooDdCome on baby if do you have questioEnsAfter say that you can to care the mooF#md

เพราะว่าชีวิตจริAง บ่ได้เป็นดังในละครเจ็Dบช้ำปางตาEย แต่ก็ผ่านมาได้ทุกตอน

ทุF#mกคืนภาวนAาเวลาที่จะเข้านอนDอให้ตอนเช้าที่ตื่นมEายังมีชีวิตก็พอ

พ่F#mอแม่ท่านสอนลูก อยากให้เจ้าAนั้นได้เป็นเคนดีอย่Dาไปดูถูกคนอื่น คEนเขาที่ยังบ่ทันได้มีF#mให้เอาใจแลกใจเด้อ แม่Aนมันจะซั่วหรือดีDนที่ผ่านเข้ามาทั้งหลาย มัEนบ่มีคนใดที่เข้ามาฟรี

* |

Nobody perfeAct the first time boDrnบั้นปลายชีวิEตก็คงต้องกายเป็นฝุ่นธุลีกูF#mเกิดอยู่ที่บ้านนอAก บ่แม่นอยู่ในนครนาDมปากที่เขียนเพลง ขึ้Eนชื่อกูเองว่า STS

F#m | A |D | E |

เข้F#mาใจซึ่งกันและกัน ตัAดสินคนภายนอกมันคงบ่ดีทุDก ๆ คนมีสิทธิ์ที่เท่าเทียมกันอยEากจะรวยดั่งฝันสักวันต้องมี

ที่ท่F#mานได้เห็นทุก ๆ วัAน บ่ปฏิเสธ และ ยังคอนเฟิร์มยัDงมาดูถูก และ ก็ประจาEน และหาว่ากูนั้นบ่เจริญ

F#mนบ่สนิท บ่สนิท บ่สนิท บ่สนิAเห็นเขานั้นได้ดีก็หาว่าเขาทุจริDอยากให้เจ้านั้นกลับไปคิด กลับไปคิEเรื่องที่เจ้าเว้ามาข่อยอยากบอกว่ามันผิด

เห็F#mนเขานั้นสำเร็จอิAจฉาริษยา นี่แหละน้าโอ๋ชีวิDต..      Eอิจฉาริษยา นี่แหละน้าโอ๋ชีวิF#mต..      Aอิจฉาริษยา..  นี่Dแหละน้าโอ๋ชีวิต..      E

F#mนบ่สนิทอย่ามาคิดแทนกูAสายสัมพันธ์อยากผูกมิตรบ่อยากเป็นศัตรูDอดีตที่ผ่านมาเป็นจังใดกูบ่ฮู้Eให้สามัคคีกันในฐานะเพื่อนมนุF#mษย์..Aามัคคีกันในฐานะเพื่อนมนุDษย์..      ENF#mobody perfeAct the first time boDrnบันปลายชีวิEตก็คงต้องกายเป็นฝุ่นธุลี



คอร์ดเพลง ไม่สนิทอย่าคิดแทน STS73

เนื้อเพลง ไม่สนิทอย่าคิดแทน (ບໍ່ສະໜິດຢ່າຄິດແທນ) STS 73คนบ่อสนิทมาคิดว่ากูเป็นใบ้ คนอยู่ใกล้ๆหน่ะคิดว่ากูเป็นบ้า เป็นหยังเจ้าคือบ่ลองเปิดใจ ทำความรู้จัก และก็มาลองวาจา บ่ได้อยู่ในเซฟโซนผู้ดี คงหนีบ่อพ้นดอกคำคนนินทา ได้เกิดเป็นคนแมนเจ้าจะจนหรือมี ขอเพียงให้เกียรติกันทุกครั้งก่อนเอ่ยวาจา เจ้านะมันคิดลบ แต่ว่าข่อยนั้นคิดบวก เจ้านั้นหนาใส่แมส ส่วนข่อยนั้นใส่หมวก เจ้าบ่ต้องมารุม ข่อยเองนั้นบ่มีพวก ถ้าอยากให้พระสวด ก็ให้ฟ้าวแล่นเข้ามา What’s up bro you can say again Sometime don’t listening because I am tried Everyday play the game with friends Someone Talk about me on my life A lot people said I am a bad person I don’t live a safe Zone the good Come on baby if do you have questions After say that you can to care the mood เพราะว่าชีวิตจริง บ่ได้เป็นดังในละคร เจ็บช้ำปางตาย แต่ก็ผ่านมาได้ทุกตอน ทุกคืนภาวนาเวลาที่จะเข้านอน ขอให้ตอนเช้าที่ตื่นมายังมีชีวิตก็พอ พ่อแม่ท่านสอนลูก อยากให้เจ้านั้นได้เป็นเคนดี อย่าไปดูถูกคนอื่น คนเขาที่ยังบ่ทันได้มี ให้เอาใจแลกใจเด้อ แม่นมันจะซั่วหรือดี คนที่ผ่านเข้ามาทั้งหลาย มันบ่มีคนใดที่เข้ามาฟรี Nobody perfect the first time born บั้นปลายชีวิตก็คงต้องกายเป็นฝุ่นธุลี กูเกิดอยู่ที่บ้านนอก บ่แม่นอยู่ในนคร นามปากที่เขียนเพลง ขึ้นชื่อกูเองว่า STS เข้าใจซึ่งกันและกัน ตัดสินคนภายนอกมันคงบ่ดี ทุกๆคนมีสิทธิ์ที่เท่าเทียมกัน อยากจะรวยดั่งฝันสักวันต้องมี ที่ท่านได้เห็นทุกๆวัน บ่ปฏิเสธ และ ยังคอนเฟิร์ม ยังมาดูถูก และ ก็ประจาน และหาว่ากูนั้นบ่เจริญ คนบ่สนิท บ่สนิท บ่สนิท บ่สนิท เห็นเขานั้นได้ดีก็หาว่าเขาทุจริต อยากให้เจ้านั้นกลับไปคิด กลับไปคิด เรื่องที่เจ้าเว้ามาข่อยอยากบอกว่ามันผิด เห็นเขานั้นสำเร็จ อิจฉาริษยา นี่แหละน้าโอ๋ชีวิต อิจฉาริษยา นี่แหละน้าโอ๋ชีวิต อิจฉาริษยา นี่แหละน้าโอ๋ชีวิต คนบ่สนิทอย่ามาคิดแทนกู สายสัมพันธ์อยากผูกมิตรบ่อยากเป็นศัตรู อดีตที่ผ่านมาเป็นจังใดกูบ่ฮู้ ให้สามัคคีกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ สามัคคีกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ Nobody perfect the first time born บันปลายชีวิตก็คงต้องกายเป็นฝุ่นธุลี