Chemistry

  THE7   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Chemistry THE7

NCa~ na na na na naNAma~ na na na na naRGeal one! We don’t git it yah

WFho CaresเธอและฉัCนดูแล้วคงมี Sign ไม่เหมือนใครWAme Know อธิบาGยอะไร ไม่จำเป็นสักนิด

วัFน ๆ เอาแต่คิด ถึงแต่เธCอทุกคืนจนเช้า baby nowAmม่ลังเลอีกแล้ว ก้าGวออกไป แค่เธอกับฉันก็พอ

LFet me be your sunCshineรู้ไหมว่าเธAmอมีค่ามากแค่ไหG

You still my daFy I’ll be on my waAmyแค่ฉันมีเธGอในเวลานี้ I’ll be dreaming all dayแค่หลับตาลองฟังดูF รู้ไหมใจฉันมัน beat iAmtยิ่งเจอก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นทุกทีNGeed your love stick togetherระหว่างเรามันมี Chemistry

aFh! ถ้าเธอคิดCตรงกันช่วยใบ้ที Make a SignAmมื่อเราสบตากัน เธGอกับฉันเข้ากันจนเกินบรรยายaFh! Make it loudรู้Cว่าคิดตรงกันรอให้เธอ Make a SignBAmring it that kick We take it bass yah~Gค่เธอลองเชื่อใน Chemistry (ah!)

NFa~ na na naC na nAma na na na na nGaระหว่างเรามันมี Chemistry

LFook back (Look back) เวลาผ่านไปเท่าไรCวามใกล้ชิดของเราลองสบตาก็รู้ใจTAmhose days เมื่อวานนั้Gมีแค่เธอเฝ้ามองฉัน คอยดูแลเทคแคร์Say YeFah มองกลับมาก็มีฉันอยู่Cจมันฟูลองมาดูอยากบอกให้ได้รู้UAmh! You Gonna be ma oneเป็นดั่งGท้องฟ้าไม่เคยเปลี่ยนผันที่คอยปกคลุมหมู่ดาว

* |

I’ll be on my waFy (I’ll be on my waAmy)แค่ฉันมีเธGอในเวลานี้ I’ll be dreaming all day

ยิ่งปิดไม่ให้ได้ยิFน ยิ่งดังจนข้างใน trillinAmยิ่งเจอก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นทุกทีnGeed you love Stick togetherระหว่างเรามันมี Chemistry

** | *** |

NFa~ na na nCa na nanAma na na na nGa มีเราในทุกวัน we’re Chemistry

ชัFดเจนคือเธอ ห้ามใจCไม่ไหวสักทีGYeah This love is like onFe way downเส้นทางที่มีCฉันข้างกายไม่มีสิ้Gนสุดเหมือนดัง Skylineระหว่างเรามันมี Chemistry

** | *** | *** |



คอร์ดเพลง Chemistry THE7

เนื้อเพลง Chemistry THE7Na na na na na na Na na na na na na Real one! We don’t git it yah Who Cares เธอและฉันดูแล้วคงมี Sign ไม่เหมือนใคร We Know อธิบายอะไร ไม่จำเป็นสักนิด วันๆเอาแต่คิด ถึงแต่เธอทุกคืนจนเช้า baby now ไม่ลังเลอีกแล้ว ก้าวออกไป แค่เธอกับฉันก็พอ Let me be your sunshine รู้ไหมว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน You still my day I’ll be on my way แค่ฉันมีเธอในเวลานี้ I’ll be dreaming all day แค่หลับตาลองฟังดู รู้ไหมใจฉันมัน beat it ยิ่งเจอก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นทุกที Need your love stick together ระหว่างเรามันมี Chemistry ah! ถ้าเธอคิดตรงกันช่วยใบ้ที Make a Sign เมื่อเราสบตากัน เธอกับฉันเข้ากันจนเกินบรรยาย ah! Make it loud รู้ว่าคิดตรงกันรอให้เธอ Make a Sign Bring it that kick We take it bass yah แค่เธอลองเชื่อใน Chemistry ah! Na na na na na na na na na na na ระหว่างเรามันมี Chemistry Look back Look back เวลาผ่านไปเท่าไร ความใกล้ชิดของเราลองสบตาก็รู้ใจ Those days เมื่อวานนั้น มีแค่เธอเฝ้ามองฉัน คอยดูแลเทคแคร์ Say Yeah มองกลับมาก็มีฉันอยู่ ใจมันฟูลองมาดูอยากบอกให้ได้รู้ Uh! You Gonna be ma one เป็นดั่งท้องฟ้าไม่เคยเปลี่ยนผัน ที่คอยปกคลุมหมู่ดาว I’ll be on my way I’ll be on my way แค่ฉันมีเธอในเวลานี้ I’ll be dreaming all day ยิ่งปิดไม่ให้ได้ยิน ยิ่งดังจนข้างใน trillin’ ยิ่งเจอก็ยิ่งน่ารักมากขึ้นทุกที need you love Stick together ระหว่างเรามันมี Chemistry Na~ na na na na na na na na na na มีเราในทุกวัน we’re Chemistry ชัดเจนคือเธอ ห้ามใจไม่ไหวสักที Yeah This love is like one way down เส้นทางที่มีฉันข้างกาย ไม่มีสิ้นสุดเหมือนดัง Skyline ระหว่างเรามันมี Chemistry