เอาให้เมา

  9FRVME   P.A.P BEAT BAND   TANASA   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เอาให้เมา 9frvme x P.A.P BEAT BAND x TANASA
เนื้อร้อง/ทำนอง: 9frvme,P.A.P BEAT BAND,TANASA

G# D#maj7 | Gm C#dim |
G# D#maj7 | Gm C#dim |

คืนนี้ต้องเอาให้เมG#า ให้ลืมไปเลยว่าเคยเสียใGmเห้ยมึงยกมาอีกแก้Cmว มาซับน้ำตาที่มันได้ไหC#dimก็ขอให้เธอได้รักG#กัน ฉันจะกลับไปเมาGmเองไอ้เรื่องโดนเCmทให้มันได้จบคืนนี้สักทีC#dim

จริง ๆ ฉันพG#บ พบเขามาก่อนเธGmแต่ไม่รู้ฉันเผCmลอมีใตให้เธอไม่รู้ตอนไหC#dimวันนี้ฉันคิG#ดถึงจังเลยกดเบอGmร์แต่โดนเธอตัดสาCmบล็อคเร็วเกินไป เธอเข้าใจไหC#dim

โซดาผสมG#เหล้า ยังขมไม่เท่าที่เธอD#maj7ทิ้งคืนนี้ต้องเอาให้เมGmา แล้วค่อยว่ากันใน MorniC#dimng

กินกันยันเช้G#า ข้าวจ้าวไม่เคยจะลงD#maj7ท้องความเมาช่วยลืมความเศร้Gmมันพอบรรเทาให้ฉันไม่หม่C#dimนหมอง

รินแก้ว ที่1G# ที่2 ที่3 ลืมทุกสิ่D#maj7งเรื่องอดีตที่ฉันทนความเจ็Gmบมาไม่รู้กี่ครั้งเดี๋ยวเธอก็ทำอีกC#dim ทำให้ฉันผิดหวัง

ปล่อยเธอนั้น ไG#ป ไป ไป ให้เธอไปD#maj7ตามทางฉันคงไม่ใGmช่ผู้ชายที่เธอเคC#dimยตามหา

* | ** |

ไม่ไหวG#เลย ไม่ไหวเลยไอ้D#maj7หัวใจดวงนี้โดนทำร้ายเกินเธอร้าGmยเกิน เธอร้ายเกินให้C#dimใจไปเท่าไหร่ก็โดนเมิน

พอไม่ร้าG#ยเธอก็ไม่พอ บอกให้รD#maj7อ แต่เธอไม่มาให้ไปหGmาแค่ตอนที่นอน ฉันท้C#dimอ..

เธG#อก็เอาแต่หลบหน้า ฉันก็เมาเหมือนคนบ้าจนD#maj7ไอ้เพื่อนต้องบอกว่าพอทีแล้Gmวที่เห็นอยู่ตรงหน้า คนที่นั่งอยู่ตรงข้างเธC#dimอก็ดันมาบอกว่าเพื่อนซี้

เธG#อมีดีกรีเป็นดาวร้านเหล้าไม่D#maj7ว่าคืนไหนก็มีแต่คนเข้าหาส่วGmนฉันดีกรีเล่นกีฬาชักว่าวไม่ว่าตอC#dimนที่เศร้าหรือว่าไม่มีสาว

* | ** |

ขอแค่เวลG#าให้เรา ช่วD#maj7ยรักษาใจน้ำตาไหลมาGmเบา ๆ เวรC#dimกรรมฉันใดไม่ต้องไปจำG# จำเลยเรา ปล่อยD#maj7ช่างเขาไปนัดวันกันมGmา มาเลยเมา เยียC#dimวยาแผลใจ

แผลใG# | D#maj7จ..ให้ตอนสุดท้Gm | C#dimาย...

ฉันภาวนG#าขอให้เธอ..อย่D#maj7ามีรักดีคนที่เธอคอGmย ขอให้เจอ อย่C#dimาได้รักเธอ รักเธอ..

* | ** |



คอร์ดเพลง เอาให้เมา 9frvme x P.A.P BEAT BAND x TANASA

เนื้อเพลง เอาให้เมา 9frvme x P.A.P BEAT BAND x TANASAคืนนี้ต้องเอาให้เมา ให้ลืมไปเลยว่าเคยเสียใจ เห้ยมึงยกมาอีกแก้ว มาซับน้ำตาที่มันได้ไหล ก็ขอให้เธอได้รักกัน ฉันจะกลับไปเมาเอง ไอ้เรื่องโดนเทให้มันได้จบคืนนี้สักที จริงๆฉันพบ พบเขามาก่อนเธอ แต่ไม่รู้ฉันเผลอมีใตให้เธอไม่รู้ตอนไหน วันนี้ฉันคิดถึงจังเลยกดเบอร์ แต่โดนเธอตัดสาย บล็อคเร็วเกินไป เธอเข้าใจไหม โซดาผสมเหล้า ยังขมไม่เท่าที่เธอทิ้ง คืนนี้ต้องเอาให้เมา แล้วค่อยว่ากันใน Morning กินกันยันเช้า ข้าวจ้าวไม่เคยจะลงท้อง ความเมาช่วยลืมความเศร้า มันพอบรรเทาให้ฉันไม่หม่นหมอง รินแก้ว ที่1 ที่2 ที่3 ลืมทุกสิ่งเรื่องอดีตที่ฉัน ทนความเจ็บมาไม่รู้กี่ครั้ง เดี๋ยวเธอก็ทำอีก ทำให้ฉันผิดหวัง ปล่อยเธอนั้น ไป ไป ไป ให้เธอไปตามทาง ฉันคงไม่ใช่ผู้ชายที่เธอเคยตามหา ไม่ไหวเลย ไม่ไหวเลย ไอ้หัวใจดวงนี้โดนทำร้ายเกิน เธอร้ายเกิน เธอร้ายเกิน ให้ใจไปเท่าไหร่ก็โดนเมิน พอไม่ร้ายเธอก็ไม่พอ บอกให้รอ แต่เธอไม่มา ให้ไปหาแค่ตอนที่นอน ฉันท้อ เธอก็เอาแต่หลบหน้า ฉันก็เมาเหมือนคนบ้า จนไอ้เพื่อนต้องบอกว่าพอที แล้วที่เห็นอยู่ตรงหน้า คนที่นั่งอยู่ตรงข้าง เธอก็ดันมาบอกว่าเพื่อนซี้ เธอมีดีกรีเป็นดาวร้านเหล้า ไม่ว่าคืนไหนก็มีแต่คนเข้าหา ส่วนฉันดีกรีเล่นกีฬาชักว่าว ไม่ว่าตอนที่เศร้าหรือว่าไม่มีสาว ขอแค่เวลาให้เรา ช่วยรักษาใจ น้ำตาไหลมาเบาๆเวรกรรมฉันใด ไม่ต้องไปจำ จำเลยเรา ปล่อยช่างเขาไป นัดวันกันมา มาเลยเมา เยียวยาแผลใจ แผลใจ ให้ตอนสุดท้าย ฉันภาวนาขอให้เธออย่ามีรักดี คนที่เธอคอย ขอให้เจอ อย่าได้รักเธอ รักเธอ