นักแสดงนำ

  DAX   Ebola   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นักแสดงนำ นักแสดงนำ - EBOLA ft. DAX ROCK RIDER
เนื้อร้อง: เหนือวงศ์ทำนอง: วรรณิต ปุณฑริกาภาเรียบเรียง: Ebola (อีโบล่า)สังกัดค่าย: ME RECORDS

Cm | ( x10 )

 Cm  ถ้าเขาให้เราต้องเล่นเป็นแค่ตัวประกอบ   ในชีวิตใครสักคน Cm  ให้เขาเป็นคนกระทำ ให้เราจำต้องทน   ต้องโดนยังงี้ถึงเมื่อไร

ฟ้Cmาให้เราได้รับบทบาทแสดงนำเพื่อพาชีวิต ตัวเองไปทำให้เป็นดังใจ

อย่าฟังเสีCmยงคนอื่นมาA#กเกินไปลองฟังเสียG#งหัวใจเรC#าสักครั้งแสดงเป็นCmตัวเอง ใคA#รจะให้ร้ายไม่ต้อG#งฟัง   Dชีวิตใครชีวิตมัน

Cm | ( x8 )

 Cm  ไม่ว่าเขาจะเหยียบเราให้จมพสุธา   จะด้อยค่าเราเท่าไร Cm  ให้คิดไว้แค่อย่างเดียว ถ้าเรายังหายใจ   ต้องไม่ด้อยค่าตัวเราเอง

* | ** |

 Cm  ชีวืเขาก็ช่างมัน..   ชีวิตเราไม่ใช่มัน..

 Cm  คนทุกคน..มีบทชีวิตตัวเอง   ต้องแสดง..ตามบทที่เราต้องการ   ไม่จำเป็น..ต้องเล่นตามบทของมัน   เสียเวลา น่ารำคาญ..

อย่าฟัCmงเสียงคนอื่น..มาA#กเกินไปจนหลงลืG#มที่ใจ..เรC#าใฝ่ฝัน

ก็ชีวิCmตเราเอง เรA#าต้องเป็นคนที่ใช้G#มัน    C#ไม่จำเป็นต้องแคร์เสียCmงคนอื่นมาA#กเกินไปลองฟังเสียG#งหัวใจเรC#าสักครั้ง

แสดงเป็CmนตัวเองกำA#หนดเองได้ทุกเส้นG#ทาง    C#ชีวิตใครชีวิตมัCm | Cm | Cmน..ชีวิตเราไม่ใช่มัCm | Cm | Cmน..



คอร์ดเพลง นักแสดงนำ นักแสดงนำ - EBOLA ft. DAX ROCK RIDER

เนื้อเพลง นักแสดงนำ นักแสดงนำ - EBOLA ft. DAX ROCKRIDERถ้าเขาให้เราต้องเล่นเป็นแค่ตัวประกอบ ในชีวิตใครสักคน ให้เขาเป็นคนกระทำ ให้เราจำต้องทน ต้องโดนยังงี้ถึงเมื่อไร ฟ้าให้เราได้รับบทบาทแสดงนำ เพื่อพาชีวิต ตัวเองไปทำให้เป็นดังใจ อย่าฟังเสียงคนอื่นมากเกินไป ลองฟังเสียงหัวใจเราสักครั้ง แสดงเป็นตัวเอง ใครจะให้ร้ายไม่ต้องฟัง ชีวิตใครชีวิตมัน ไม่ว่าเขาจะเหยียบเราให้จมพสุธา จะด้อยค่าเราเท่าไร ให้คิดไว้แค่อย่างเดียว ถ้าเรายังหายใจ ต้องไม่ด้อยค่าตัวเราเอง ชีวืเขาก็ช่างมัน ชีวิตเราไม่ใช่มัน คนทุกคนมีบทชีวิตตัวเอง ต้องแสดงตามบทที่เราต้องการ ไม่จำเป็นต้องเล่นตามบทของมัน เสียเวลา น่ารำคาญ q อย่าฟังเสียงคนอื่นมากเกินไป จนหลงลืมที่ใจเราใฝ่ฝัน ก็ชีวิตเราเอง เราต้องเป็นคนที่ใช้มัน ไม่จำเป็นต้องแคร์เสียงคนอื่นมากเกินไป ลองฟังเสียงหัวใจเราสักครั้ง แสดงเป็นตัวเอง กำหนดเองได้ทุกเส้นทาง ชีวิตใครชีวิตมัน ชีวิตเราไม่ใช่มัน