เพราะว่าเธอ

  JORJOEY   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เพราะว่าเธอ JORJOEY feat. GTK
เนื้อร้อง/ทำนอง: JORJOEY,GTK

G# | Fm |C# | A#m D# |

เธG#อ.. เธอเคยรู้บ้างไหมว่ามีใคFmใครคนนึงที่มันแอบรักเธC#อ..หมดทั้งใจมานาA#mนแค่ไม่ไหน ไม่รู้D#เลย

เพลG#ง.. ฉันตั้งใจทำเพลงให้เธอฟัFmเรียงร้อยเรื่องราวที่ดีออกมาให้เป็นคำC#ให้เธอได้ฟัง..ควาA#mมในใจฉันที่หวังD#ดี

   เพรG#าะว่าเธอเป็นเธอก็เลยน่ารักจะตาย   เหมืFmอนนางฟ้าร่ายมนตร์คาถาในเทพนิยาย C#  ไม่ใช่เจ้าชาย เป็นแค่ตัวร้าย   แค่ขA#mอได้ยืนข้าง ๆD# เธอ   และกลิ่นน้ำหอG#มบนชุดนักเรียนตัวนั้นที่เธอใส่   ยิ่Fmงได้ใกล้เมื่อไหร่   มันยิ่งไหC#วหวั่น ใจสั่นทุกครั้ง.A#m D#.

แม้G#.. แม้ว่านาฬิกาจะหมุนไFmจะคอยดูแลแม้ไม่ว่ามันจะเนิ่นนาC#น..แค่ไหน..A#m D#

วัG#นที่เธอส่งยิ้มมา ฉันภาวนาให้เวลาเดินช้าฝัFmนทุกวันและทุกคืนฉันหวังว่าเธอคงจะคิดเหมือนกันนะเคยฝันC#กลางวันในเช้าวันจันทร์เธอคือคนที่ฉันตาA#m D#มหา..

* |

เก็บไปฝัG#นถึงเธอคนเดียวอยู่ทุกคืนและไม่ว่าจะยามตื่น และไม่ว่าจะยามไหนได้แต่เดิFmนตามเธอทุกวันและทำหัวใจของฉันสั่น เธอรู้สึกเหมือนกันไหมไม่ใช่แค่C#เพื่อนกันบอกทีว่ามันไม่ใช่แค่ฉันที่หวั่นA#m D#ไหว..

เธอสวยเกินใครใน ม.6/G#5 (จำได้ไหม)ฉันไงที่ชื่อต้าร์ (นี่ต้าร์ไง)เกือบลืมไปแล้Fmวว่า (จำได้ไหม)ว่าฉันคลั่งเธอขนาดไหC#เพราะฉันพร้อมพังประตูหัวใA#mจของเธอเข้าไปD#

* |

G# | Fm |

มันยิ่งไหC#วหวั่นใจสั่นทุกครั้ง..A#m D#

G# |



คอร์ดเพลง เพราะว่าเธอ JORJOEY feat. GTK

เนื้อเพลง เพราะว่าเธอ JORJOEY feat. GTKเธอ เธอเคยรู้บ้างไหมว่ามีใคร ใครคนนึงที่มันแอบรักเธอ หมดทั้งใจมานานแค่ไม่ไหน ไม่รู้เลย เพลง ฉันตั้งใจทำเพลงให้เธอฟัง เรียงร้อยเรื่องราวที่ดีออกมาให้เป็นคำ ให้เธอได้ฟังความในใจฉันที่หวังดี เพราะว่าเธอเป็นเธอก็เลยน่ารักจะตาย เหมือนนางฟ้าร่ายมนตร์คาถาในเทพนิยาย ไม่ใช่เจ้าชาย เป็นแค่ตัวร้าย แค่ขอได้ยืนข้างๆเธอ และกลิ่นน้ำหอมบนชุดนักเรียนตัวนั้นที่เธอใส่ ยิ่งได้ใกล้เมื่อไหร่ มันยิ่งไหวหวั่น ใจสั่นทุกครั้ง แม้ แม้ว่านาฬิกาจะหมุนไป จะคอยดูแลแม้ไม่ว่ามันจะเนิ่นนาน แค่ไหน วันที่เธอส่งยิ้มมา ฉันภาวนาให้เวลาเดินช้า ฝันทุกวันและทุกคืนฉันหวังว่า เธอคงจะคิดเหมือนกันนะ เคยฝันกลางวันในเช้าวันจันทร์ เธอคือคนที่ฉันตามหา เก็บไปฝันถึงเธอคนเดียวอยู่ทุกคืน และไม่ว่าจะยามตื่น และไม่ว่าจะยามไหน ได้แต่เดินตามเธอทุกวัน และทำหัวใจของฉันสั่น เธอรู้สึกเหมือนกันไหม ไม่ใช่แค่เพื่อนกันบอกทีว่ามัน ไม่ใช่แค่ฉันที่หวั่นไหว เธอสวยเกินใครใน ม.6/5 จำได้ไหม ฉันไงที่ชื่อต้าร์ นี่ต้าร์ไง เกือบลืมไปแล้วว่า จำได้ไหม ว่าฉันคลั่งเธอขนาดไหน เพราะฉันพร้อมพังประตูหัวใจของเธอเข้าไป มันยิ่งไหวหวั่นใจสั่นทุกครั้ง