หนี (Run away)

  HIGHHOT   Lazyloxy   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หนี LazyLoxy ft. HIGHHOT
เนื้อร้อง/ทำนอง: LAZYLOXY,G-฿ANGเรียบเรียง: LAZYLOXY, G-฿ANGสังกัดค่าย: Warmlight

G#maj7 | Gm7 |G#maj7 | Gm7 |

G#maj7หน.. ที่เราบอกกันมันจGm7ะโอเคต้องทนงมงายจนใจG#maj7โซเซสายตาของฉันมัGm7นคงโลเล

รักของเราดังรถที่พังอยู่บG#maj7นโทลเวย์มันคงไม่มีทางอีกแล้ว no wayไม่ต้องการให้เธอทำร้าGm7ยตัวเองไม่ต้องการให้เธอมาเศร้าแต่ก็กลัวเหงาถ้าไม่มีเธG#maj7อ againในสายตาเธอฉันคงน่าสมเพชที่ไม่เป็นดังเดิมได้ evGm7erydayต้องยอมรับว่าเธอนั้นพิเศษเธอคงตามไม่ทันถ้าฉันจะ ruG#maj7n away

เพราะเธอไม่เหมือนใคร ๆทำเอาฉันไวไฟGm7ขอโทษนะครับที่รักที่ฉันน่ะไม่ค่อยเอาใจใส่G#maj7อยากดึงตัวเธอนั้นเข้ามากอดแม้จะว่าจะรู้สึGm7กในทุกคำที่บอกมันจะอาจะทำให้เธอต้องหนีไปไกล

ฉันแม่งโคตG#maj7รโง่เธอก็เห็นอยู่ทนโท่ไม่อยากให้เธอต้องโกรGm7แล้วก็ต้องกลับไปโสด โนว..มันทนไม่ไหวที่เห็นใจG#maj7เธอทรมานอีกไม่นานฉันต้องไปโชว์เราคงไปกัGm7นคนละทาง Now I can to let you go

* | ** |

อยากให้เธอฟังนะ baeฉัGm7นไม่ได้อยากจสำคัญตัวเองตอนนั้นไม่ค่อยระวังก็เลยทำพัง AgainI don’t waG#maj7nna dateBitch ฉัน make money ได้มากกว่าวัน kอยากจะใช้ตอนอยู่ด้วยกันแต่ปัจจุบัGm7นวังเวงแต่โทษใครก็ไม่ได้ เพราะกูเลือกพังมันเอง

เหตุการณ์มันจำเจG#maj7One day she sad One day she Cryวันนี้ She leave meอยากจะรัGm7กไปกับฉันแต่เธอเองมีแต่ painตอนที่ฉันเป็นตัวเองคงเลวสิ้นดีเธอเลย ruG#maj7n away เป็นอย่างแรกเพราะนิสัยเดิม ๆ ที่ฉันไม่เคยรู้จักแก้ฉันไม่เคยโกรGm7ธถ้าเธอจะเกลียดหรือสาปแช่งแต่คนนอกแม่งไม่เกี่ยวกูไม่ได้รู้จักแม่ง

อยาG#maj7กจะฉุดกลางลำตัว กอดให้อุ่นก่อนจะนัวเล่นสนุกโดยรวม ๆแต่ต้องหยุGm7ดใจมันชัวร์ว่าความสุขเป็นความกลัวตัวเธออยู่ในกระบวนการที่อยากไปมากว่าอยู่

ฉัG#maj7นเหมือนระเบิด ที่เธอจุดเป็นชนวนและบทสรุปคงต้องเหงาแบบสุด ๆเธอไม่อยู่Gm7คอยมากวนไม่มีจูบเหมือนที่ควรมีแต่ใจที่กลวง ๆ อยู่กับรักที่เกินตัว

* | ** |



คอร์ดเพลง หนี LazyLoxy ft. HIGHHOT

เนื้อเพลง หนี (Run away) LazyLoxy ft. HIGHHOTไหนที่เราบอกกันมันจะโอเค ต้องทนงมงายจนใจโซเซ สายตาของฉันมันคงโลเล รักของเราดังรถที่พังอยู่บนโทลเวย์ มันคงไม่มีทางอีกแล้ว no way ไม่ต้องการให้เธอทำร้ายตัวเอง ไม่ต้องการให้เธอมาเศร้า แต่ก็กลัวเหงาถ้าไม่มีเธอ again ในสายตาเธอฉันคงน่าสมเพช ที่ไม่เป็นดังเดิมได้ everyday ต้องยอมรับว่าเธอนั้นพิเศษ เธอคงตามไม่ทันถ้าฉันจะ run away เพราะเธอไม่เหมือนใครๆ ทำเอาฉันไวไฟ ขอโทษนะครับที่รัก ที่ฉันน่ะไม่ค่อยเอาใจใส่ อยากดึงตัวเธอนั้นเข้ามากอด แม้จะว่าจะรู้สึกในทุกคำที่บอก มันจะอาจะทำให้เธอต้องหนีไปไกล ฉันแม่งโคตรโง่เธอก็เห็นอยู่ทนโท่ ไม่อยากให้เธอต้องโกรธ แล้วก็ต้องกลับไปโสด โนว มันทนไม่ไหวที่เห็นใจเธอทรมาน อีกไม่นานฉันต้องไปโชว์ เราคงไปกันคนละทาง Now I can to let you go อยากให้เธอฟังนะ bae ฉันไม่ได้อยากจสำคัญตัวเอง ตอนนั้นไม่ค่อยระวังก็เลยทำพัง Again I don’t wanna date Bitch ฉัน make money ได้มากกว่าวัน k อยากจะใช้ตอนอยู่ด้วยกัน แต่ปัจจุบันวังเวง แต่โทษใครก็ไม่ได้ เพราะกูเลือกพังมันเอง เหตุการณ์มันจำเจ One day she sad One day she Cry วันนี้ She leave me อยากจะรักไปกับฉัน แต่เธอเองมีแต่ pain ตอนที่ฉันเป็นตัวเองคงเลวสิ้นดี เธอเลย run away เป็นอย่างแรก เพราะนิสัยเดิมๆที่ฉันไม่เคยรู้จักแก้ ฉันไม่เคยโกรธถ้าเธอจะเกลียดหรือสาปแช่ง แต่คนนอกแม่งไม่เกี่ยวกูไม่ได้รู้จักแม่ง อยากจะฉุดกลางลำตัว กอดให้อุ่นก่อนจะนัว เล่นสนุกโดยรวมๆ แต่ต้องหยุดใจมันชัวร์ ว่าความสุขเป็นความกลัว ตัวเธออยู่ในกระบวนการที่อยากไปมากว่าอยู่ ฉันเหมือนระเบิด ที่เธอจุดเป็นชนวน และบทสรุปคงต้องเหงาแบบสุดๆ เธอไม่อยู่คอยมากวน ไม่มีจูบเหมือนที่ควร มีแต่ใจที่กลวงๆอยู่กับรักที่เกินตัว