ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลง

  ปู่จ๋าน ลองไมค์   แร็พ   คำเมือง   เหงา   โสด
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (PMC)
เนื้อร้อง/ทำนอง: ปู่จ๋าน ลองไมค์ (PMC)

C | G |Am | F |
C | G |Am | F |

 C  เกินจะไขว้ขว้าตัวเธอเอามาครอG   ใจฉันอ่อนล้าเลยไม่กล้าจับจอAm   ประสีประศักดินา ก็ใยตัวข้าถึงหมายปอF   ต่างกันราวฟ้ากับดิน เปรียบเหมือนชีวิตในสายทอง

 C  เดือนแรมผิดคลาดเลยผิดพลาดวาสนG   ต้องเป็นคนจนดิ้นลนให้สุดทาAm   เนื้อตัวพลังพลุงเหมือนเดินที่กรุงลงกF   ไล่คนมาเป็นแฟนมาลิ่วเลยแว้นที่ลงยา

 C  ว่ายังไงละแม่นาง ก็จงได้โปรดนั่งลงก่อG   อันตัวข้ามาเว้าวอน ก็หวังให้เจ้านั้นใจอ่อAm   อ่อน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อน ลงดุจดัF   หิ้วไม้ที่มัน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อนลง..

 C  ชื่นชม กับแม่นงคราญ Gระทมกับเธอมานาน Am  ขื่นขมกับความต้องการ   ระทุกข์ ระทFม ระทม ระทวย ระรำระรวย   ละซง ละซวย ก็ช่างมัน

 C  ใจดวงน้อยมันยังคอยความรัG   เธอจะแช่มช้อยอย่าให้พี่คอยนานนัAm   โว.. F มีไหมแม่หญิงใด C  ใจดวงน้อยมันยังคอยความรัG   เธอจะแช่มช้อย อย่าให้พี่คอยนานนัAm   โว.. Fมีไหมใครสักคน

 C  จุดไฟใส่ในตะเกียง ก็แล้วมีเธอมาเคียงไหGล่   แล้วปล่อยมือออกจากระเบียง   ให้เธอโน้มเอียงบนเตียงไม้Am   เรียบราบไปก่อนเรียบเรียง   หาได้เป็นเพียงที่เสียงใหFญ่   แล้วทุ่มวัดจนน่าสำเนียง   หาได้เป็นเพียงคำเรียงใหม่

 C  หัวใจเรียกร้Gอง หาน้องแก้วตาAm   ฤทัยบอกมFา ถึงข้ารักกัน

 C  ฮีโหย่ ฮีโหย่ โห้ว นี่คือปู่จ๋าน   ใจGดวงนี้มันก็ต้องการความหวัง   ก็ยังต้องกาAmรอาหาร และไม่ต้องการขึ้นคาน   ที่มีFหนึ่งเดียว เพราะเหมาะกับความต้องการ

   ประยศฐาCนศักดินา กระผมเป็นได้แค่ชาวนา   มีอาGจไปเที่ยววัด กระผมเป็นแค่ประชาชน Am  และผมไม่เคยประกันตน หรือ พรบ. ประกันคน F  กระผมเป็นเพียงแค่เบี้ยล่าง   ที่เค้าเรียกเป็นกันชน

* |



คอร์ดเพลง ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลง ปู่จ๋าน ลองไมค์ (PMC)

เนื้อเพลง ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลง ปู่จ๋านลองไมค์ (PMC)เกินจะไขว้ขว้าตัวเธอเอามาครอง ใจฉันอ่อนล้าเลยไม่กล้าจับจอง ประสีประศักดินา ก็ใยตัวข้าถึงหมายปอง ต่างกันราวฟ้ากับดิน เปรียบเหมือนชีวิตในสายทอง เดือนแรมผิดคลาดเลยผิดพลาดวาสนา ต้องเป็นคนจนดิ้นลนให้สุดทาง เนื้อตัวพลังพลุงเหมือนเดินที่กรุงลงกา ไล่คนมาเป็นแฟนมาลิ่วเลยแว้นที่ลงยา ว่ายังไงละแม่นาง ก็จงได้โปรดนั่งลงก่อน อันตัวข้ามาเว้าวอน ก็หวังให้เจ้านั้นใจอ่อน อ่อน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อน ลงดุจดัง หิ้วไม้ที่มัน ละอ่อน ละอ่อน ละอ่อนลง ชื่นชม กับแม่นงคราญ ระทมกับเธอมานาน ขื่นขมกับความต้องการ ระทุกข์ ระทม ระทม ระทวย ระรำระรวย ละซง ละซวย ก็ช่างมัน ใจดวงน้อยมันยังคอยความรัก เธอจะแช่มช้อยอย่าให้พี่คอยนานนัก โวมีไหมแม่หญิงใด ใจดวงน้อยมันยังคอยความรัก เธอจะแช่มช้อย อย่าให้พี่คอยนานนัก โวมีไหมใครสักคน จุดไฟใส่ในตะเกียง ก็แล้วมีเธอมาเคียงไหล่ แล้วปล่อยมือออกจากระเบียง ให้เธอโน้มเอียงบนเตียงไม้ เรียบราบไปก่อนเรียบเรียง หาได้เป็นเพียงที่เสียงใหญ่ แล้วทุ่มวัดจนน่าสำเนียง หาได้เป็นเพียงคำเรียงใหม่ หัวใจเรียกร้อง หาน้องแก้วตา ฤทัยบอกมา ถึงข้ารักกัน ฮีโหย่ ฮีโหย่ โห้ว นี่คือปู่จ๋าน ใจดวงนี้มันก็ต้องการความหวัง ก็ยังต้องการอาหาร และไม่ต้องการขึ้นคาน ที่มีหนึ่งเดียว เพราะเหมาะกับความต้องการ ประยศฐานศักดินา กระผมเป็นได้แค่ชาวนา มีอาจไปเที่ยววัด กระผมเป็นแค่ประชาชน และผมไม่เคยประกันตน หรือ พรบประกันคน กระผมเป็นเพียงแค่เบี้ยล่าง ที่เค้าเรียกเป็นกันชน