เก็บเธอไว้ในเพลงนี้

  เฉาก๊วย จีสอง   ปอน นิพนธ์   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในเพลงนี้ ปอน นิพนธ์ x เฉาก๊วย จีสอง
เนื้อร้อง/ทำนอง: เดชาธร โลหะจันทีสังกัดค่าย: เสียงเพลงของโจร

เอาจริAงนะเว้ย พูดจริงนะเพื่อนกูยังลืEมเขาไม่ได้วะ ทำแล้วไม่ง่ายวะคนจริF#mงเปล่าวะ คนจริงดิเพื่อนงั้นเดีDยวกูหาทางออกให้มึงเลือก

ไม่ได้ยาAกเลยนะเพื่อนถ้าจะลืมคนที่เคยรักแค่มึEงหลับตาคิดถึงวันที่เคยพักF#mอกูลองทำก็เห็นหน้าเธอคนนั้นตาDย ตาย ตาย ไม่ต้องลืมถ้าจะเป็นอย่างนั้น

เลืAอกที่จะเก็บเธอไว้อยู่ในเพลงนี้เขีEยนจดหมายฝากไปอยู่ในเพลงนี้คิF#mดถึงภาพวันวานอยู่ในเพลงนี้รัDกเธอมาก็จะบอกเธอผ่านเพลงนี้

เธAอไม่ได้ยิน และไม่เข้าใจว่Eาทุก ๆ อย่างที่ฉันทำคืออะไรหลF#mายปีที่ผ่านได้แต่เก็บไว้ในใจเพราะถ้าบอDกเธอตรง ๆคงจะเกลียดกันตลอดไปโย่Aว ภาพวันวานนี้มันยังคงติEดอยู่ในหัวฉันตลอดมาและจะขF#mอสารภาพว่าบางทีร้องให้คิดถึDงแค่เธอวันที่กอดลาและก็เรื่Aองในอดีต ยังไม่เคยลืมEนอยู่ในหัว ทุก ๆ วันและทุกคืนคิF#mดถึงตอนนั้นที่เราเดินจับมือกันแค่มีเธDอละก็ฉัน อยู่ด้วยกันใจมันชื้น

บอAกรักเธอผ่านทำนอEงที่ฉันเขียนมันเองแต่F#mงให้เธอ เธอคนนั้Dนอยู่ในเสียงเพลงไม่AมีทางกลับไปEเหมือนว่าในวันวานF#mบลงไปกับตา จะDดึงเธอกลับมาคงไม่ได้

*** |

อ้าวเห้Aย! นี่มึงคิดถึงเขาอีกแล้วหรอหน้Eามึงเศ้าจัด ไม่เป็นไรกูมีเหล้ากลั่นเพื่อF#mนกูว่าเมาก็ไม่ลืมถ้ามึงเศ้ราจัดเอDอกูเชื่อ เดียวก็ลืมถ้าเวลาผ่าน

 A  ผ่านมากี่ปีแล้ว ไอ้สั เอ้ย E  ผ่านมาหลายเพลงที่คิดถึงเขา   นอF#mนก็ไม่หลับมันกระสับกระส่าย   ทำDยังได้ กู SAD BOY คอยแดกแต่เหล้า

 A  เอาตรง ๆ กูว่ามึงอย่าพยายามเลย   เสีEยเวลามากถ้าไม่ใช่มึงอย่าตามเลย   แต่F#mกูเศร้าจัดร้องไห้เหมือนอยู่ตามเคย   ไม่Dได้อกหักแต่ว่าป่ามึงไม่ฟาร์มเลย

 A  เสียเธอดีกว่าแรงค์ตก   มึEงก็ทรง BAD เดียวก็เสียชื่อแกงค์หมด   แต่F#mกูอยากบอก บอกมึงถ้ากูเล่าจบ   มืDอมึงว่างเปล่า เติมแก้วดิ๊กูเหล้าหมด

ต่อAให้มึงรวยแค่ไหนก็ไม่กลับมาต่อEให้มึงดีแค่ไหนเขาก็ไม่หลับตาF#mนที่มันใช่ ทำยังไงก็ใช่ถ้าDมันไม่ใช่ ทำยังไงก็ไม่กลับมา

เพื่Aอน.. เจ็บจิ๊Eด..ขอF#mบคุณมากที่ตากูสว่างจ้าตอDนนี้ตังหมด จบแล้วพากูกลับบ้าน

*** |

* | ** | *** |



คอร์ดเพลง เก็บเธอไว้ในเพลงนี้ ปอน นิพนธ์ x เฉาก๊วย จีสอง

เนื้อเพลง เก็บเธอไว้ในเพลงนี้ ปอน นิพนธ์ x เฉาก๊วย จีสองเอาจริงนะเว้ย พูดจริงนะเพื่อน กูยังลืมเขาไม่ได้วะ ทำแล้วไม่ง่ายวะ คนจริงเปล่าวะ คนจริงดิเพื่อน งั้นเดียวกูหาทางออกให้มึงเลือก ไม่ได้ยากเลยนะเพื่อน ถ้าจะลืมคนที่เคยรัก แค่มึงหลับตาคิดถึงวันที่เคยพัก พอกูลองทำก็เห็นหน้าเธอคนนั้น ตาย ตาย ตาย ไม่ต้องลืม ถ้าจะเป็นอย่างนั้น เลือกที่จะเก็บเธอไว้อยู่ในเพลงนี้ เขียนจดหมายฝากไปอยู่ในเพลงนี้ คิดถึงภาพวันวานอยู่ในเพลงนี้ รักเธอมาก็จะบอกเธอผ่านเพลงนี้ เธอไม่ได้ยิน และไม่เข้าใจ ว่าทุกๆอย่างที่ฉันทำคืออะไร หลายปีที่ผ่านได้แต่เก็บไว้ในใจ เพราะถ้าบอกเธอตรงๆ คงจะเกลียดกันตลอดไป โย่ว ภาพวันวานนี้มัน ยังคงติดอยู่ในหัวฉันตลอดมา และจะขอสารภาพว่าบางทีร้องให้ คิดถึงแค่เธอวันที่กอดลา และก็เรื่องในอดีต ยังไม่เคยลืม วนอยู่ในหัว ทุกๆวันและทุกคืน คิดถึงตอนนั้นที่เราเดินจับมือกัน แค่มีเธอละก็ฉัน อยู่ด้วยกันใจมันชื้น บอกรักเธอผ่านทำนองที่ฉันเขียนมันเอง แต่งให้เธอ เธอคนนั้นอยู่ในเสียงเพลง ไม่มีทางกลับไปเหมือนว่าในวันวาน จบลงไปกับตา จะดึงเธอกลับมาคงไม่ได้ อ้าวเห้ย! นี่มึงคิดถึงเขาอีกแล้วหรอ หน้ามึงเศ้าจัด ไม่เป็นไรกูมีเหล้ากลั่น เพื่อนกูว่าเมาก็ไม่ลืมถ้ามึงเศ้ราจัด เออกูเชื่อ เดียวก็ลืมถ้าเวลาผ่าน ผ่านมากี่ปีแล้ว ไอ้สั เอ้ย ผ่านมาหลายเพลงที่คิดถึงเขา นอนก็ไม่หลับมันกระสับกระส่าย ทำยังได้ กู SAD BOY คอยแดกแต่เหล้า เอาตรงๆกูว่ามึงอย่าพยายามเลย เสียเวลามากถ้าไม่ใช่มึงอย่าตามเลย แต่กูเศร้าจัดร้องไห้เหมือนอยู่ตามเคย ไม่ได้อกหักแต่ว่าป่ามึงไม่ฟาร์มเลย เสียเธอดีกว่าแรงค์ตก มึงก็ทรง BAD เดียวก็เสียชื่อแกงค์หมด แต่กูอยากบอก บอกมึงถ้ากูเล่าจบ มือมึงว่างเปล่า เติมแก้วดิ๊กูเหล้าหมด ต่อให้มึงรวยแค่ไหนก็ไม่กลับมา ต่อให้มึงดีแค่ไหนเขาก็ไม่หลับตา คนที่มันใช่ ทำยังไงก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ ทำยังไงก็ไม่กลับมา เพื่อนเจ็บจิ๊ด ขอบคุณมากที่ตากูสว่างจ้า ตอนนี้ตังหมด จบแล้วพากูกลับบ้าน