แด่เธอที่แสนดี

  seewhyend   โฟล์ก   อินเลิฟ   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แด่เธอที่แสนดี seewhyend
เนื้อร้อง/ทำนอง: Chayanut Artkengklaเรียบเรียง: Chayanut Artkengkla

เธอถ่ายท้องฟ้าอยู่หรือเปล่Aา..วันนี้เธอยิ้Dมหรือยังตื่นแต่เช้าเพลียหรือเปล่Aา..เด็กดีของผมวันนี้กินข้าDวหรือยัง

F#mทเพลงนี้D.. มอบให้เธAอ..และเราจะออF#mกเดินทาDง เดินไปด้วยกัAน..เมื่อใดเธอรู้สึกอ่F#mอน..ล้Dา ยังมีฉัAน..จะคอยตอF#mบคำถามD..กันและกัA Dน..

คอยถามว่าเหนื่Aอยบ้างไหF#mวันนี้เธอเป็นอย่างไรD..ยื่นแขนมา ๆ กอด ๆA กันไF#mว้เธอยังต้องสู้ต่อไปDฉันรู้เธอต้องเหนื่Aอยแค่ไหF#mมา ๆ ลูบหัวให้ไหDม..จะคอยโอบกอAดเธอไF#mว้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใD (E)ด..

เธอเก่งที่สุดเลยรู้เปล่Aา.ฉันขอให้เธอสดใสDในทุก ๆ วันเธอสำคัญที่สุดเลยรู้เAปล่า..เป็นกำลังใจของฉันDในทุก ๆ วัน

* | ** |

ขอบคุณที่ถามว่าเหนื่Bอยบ้างไG#mหมวันนี้ไปเจออะไรE..ความห่วงใยเธอกอด ๆB ฉันไG#mว้เป็นแรงให้สู้ต่อไปE..

ฉันรู้ว่าเราต้องเหนื่Bอยแค่ไหG#mมา ๆ ลูบหัวกันไหEม..จะคอยโอบกอBดกันG#mไว้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดE

ให้เพลงนี้อยู่เคียงข้างกัBน.. Eให้เพลงของฉันอยู่กับเธBอ.. Eให้เพลงนี้อยู่เคียงข้างกัBน.. Eให้ฉันอBยู่..ตรงนี้E..เคียงข้าง..เธB



คอร์ดเพลง แด่เธอที่แสนดี seewhyend

เนื้อเพลง แด่เธอที่แสนดี seewhyendเธอถ่ายท้องฟ้าอยู่หรือเปล่า วันนี้เธอยิ้มหรือยัง ตื่นแต่เช้าเพลียหรือเปล่า เด็กดีของผมวันนี้กินข้าวหรือยัง บทเพลงนี้มอบให้เธอ และเราจะออกเดินทาง เดินไปด้วยกัน เมื่อใดเธอรู้สึกอ่อนล้า ยังมีฉัน จะคอยตอบคำถามกันและกัน คอยถามว่าเหนื่อยบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ยื่นแขนมาๆกอดๆกันไว้ เธอยังต้องสู้ต่อไป ฉันรู้เธอต้องเหนื่อยแค่ไหน มาๆลูบหัวให้ไหม จะคอยโอบกอดเธอไว้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เธอเก่งที่สุดเลยรู้เปล่า ฉันขอให้เธอสดใสในทุกๆวัน เธอสำคัญที่สุดเลยรู้เปล่า เป็นกำลังใจของฉันในทุกๆวัน ขอบคุณที่ถามว่าเหนื่อยบ้างไหม วันนี้ไปเจออะไร ความห่วงใยเธอกอดๆฉันไว้ เป็นแรงให้สู้ต่อไป ฉันรู้ว่าเราต้องเหนื่อยแค่ไหน มาๆลูบหัวกันไหม จะคอยโอบกอดกันไว้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ให้เพลงนี้อยู่เคียงข้างกัน ให้เพลงของฉันอยู่กับเธอ ให้เพลงนี้อยู่เคียงข้างกัน ให้ฉันอยู่ตรงนี้เคียงข้างเธอ