รักเขาแทนฉันที (Promise Me)

  SERIOUS BACON   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักเขาแทนฉันที SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Cake (SERIOUS BACON)เรียบเรียง: Muang (SERIOUS BACON)สังกัดค่าย: BOXX MUSIC

C# | D#m |Fm | D#m |G# |

   แอบมีC#ใจให้เขามานาน ปันA#mใจให้เขามานาน F#  ทำดีให้เขาทุFmกวัน   แต่ดูD#mเหมือนเขาจะไม่ได้รับมัG#

   ส่วนเธC#อก็รักเขามานาน ปัA#mนใจให้เขาเหมือนกัน F#  ต่างตรงที่เขFmาก็คงมีใD#mจให้เธอไม่แพ้G#กัน

 D#m  สุดท้ายคนที่ไม่ได้ถูFmกรัก ก็ต้องA#ไป   และฉัD#mนคงจะบอกเธอได้แค่เพีG#ยง

ฝากเธอไปรักC#เขาแทนฉันทีG#/Cก็ในวันนี้A#mเขาดันเลือกเธG#mเธC#อคนที่แสF#นดีอย่างเธอ เทคFmแคร์เสมอเขD#mาจะไม่รักได้ไงG#

ฝากเธอไปรัC#กเขาแทนฉันทีG#/Cก็ในวันนี้A#mเขาไม่เลือกฉัG#mช่วC#ยยกให้เขF#าเป็นคนสำคัFm A#mญ..อยากฝาD#mกให้เธอดูFmแลเขG#าแทนฉันให้ที(C#)..

C# | B D#m G# |

 C#  แค่อยากบอกให้เธอเข้าใจ A#m  ที่พูดมาไม่ได้น้อยใจ.. F#  ไม่ได้จะมFmาอิจฉาที่เขD#mายกใจไปให้เธG#

 C#  รู้ว่าเขาและเธอก็เหมาะสมกัน A#m  ดีแล้วที่เขาและเธอได้มารักกัG# F#  ถูกแล้FmวฉันควรยอมรัD#mบว่าเขาไม่รักฉัG#

* | ** | *** |

ฝากเธG#อไปรัFกเขาทีA#m..ฝากดูG#mแลเขาC#ให้ดีF#..ฝากเธFmอไปรักเขาD#m G#ที..

ฝากเธอไปรัD#กเขาแทนฉันทีA#/Dก็ในวันนี้CmเขาดันเลือกเธA#mเธD#อคนที่แสนG#ดีอย่างเธอ เทGmคแคร์เสมอเขFmาจะไม่รักได้ไงA#

ฝากเธอไปรัCmกเขาแทนฉันทีCmM7ก็ในวันนี้Cm7เขาไม่เลือกฉัCm6ช่วยยกให้เขG#าเป็นคนสำคัGm Cmญ..อยากฝาFmกให้เธอดูGmแลเขA#า.. แทนฉันให้ทีD#ฝากเธอไปรักเขาทีFm..ฝากดูแลเขาให้ดีGmฝากเธอไปรักเขาFm A#ที..



คอร์ดเพลง รักเขาแทนฉันที SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)

เนื้อเพลง รักเขาแทนฉันที (Promise Me) SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)แอบมีใจให้เขามานาน ปันใจให้เขามานาน ทำดีให้เขาทุกวัน แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ได้รับมัน ส่วนเธอก็รักเขามานาน ปันใจให้เขาเหมือนกัน ต่างตรงที่เขาก็คงมีใจให้เธอไม่แพ้กัน สุดท้ายคนที่ไม่ได้ถูกรัก ก็ต้องไป และฉันคงจะบอกเธอได้แค่เพียง ฝากเธอไปรักเขาแทนฉันที ก็ในวันนี้เขาดันเลือกเธอ เธอคนที่แสนดีอย่างเธอ เทคแคร์เสมอ เขาจะไม่รักได้ไง ฝากเธอไปรักเขาแทนฉันที ก็ในวันนี้เขาไม่เลือกฉัน ช่วยยกให้เขาเป็นคนสำคัญ อยากฝากให้เธอดูแลเขาแทนฉันให้ที แค่อยากบอกให้เธอเข้าใจ ที่พูดมาไม่ได้น้อยใจ ไม่ได้จะมาอิจฉาที่เขายกใจไปให้เธอ รู้ว่าเขาและเธอก็เหมาะสมกัน ดีแล้วที่เขาและเธอได้มารักกัน ถูกแล้วฉันควรยอมรับว่าเขาไม่รักฉัน ฝากเธอไปรักเขาที ฝากดูแลเขาให้ดี ฝากเธอไปรักเขาที ฝากเธอไปรักเขาแทนฉันที ก็ในวันนี้เขาดันเลือกเธอ เธอคนที่แสนดีอย่างเธอ เทคแคร์เสมอ เขาจะไม่รักได้ไง ฝากเธอไปรักเขาแทนฉันที ก็ในวันนี้เขาไม่เลือกฉัน ช่วยยกให้เขาเป็นคนสำคัญ อยากฝากให้เธอดูแลเขาแทนฉันให้ที ฝากเธอไปรักเขาที ฝากดูแลเขาให้ดี ฝากเธอไปรักเขาที


รักเขาแทนฉันที (Promise Me) ซิงเกิลที่สองในอัลบั้มใหม่ของซีเรียสเบคอนในปีนี้ มาด้วยสีสันดนตรีที่เข้มข้นขึ้น แต่ยังคงจุดเด่นเพลงช้าเนื้อหาโดนใจสายรักไม่สมหวัง หลายๆคน คงเคยผ่านเหตุการณ์แอบรักหรือต้องปล่อยคนที่เรารักให้ไปเจอคนที่ดีกว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิต ลองให้เพลงนี้เป็นตัวแทนช่วงเวลาเหล่านั้น ผ่านบทเพลงของ SERIOUS BACON “เค้กเริ่มแต่งเพลงนี้จากการที่ดูซีรี่ส์เรื่องนึง ที่มีพระเอกกับพระรองเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่สองคนนี้ดันไปชอบคน ๆ เดียวกัน ด้วยความที่ปกติดูซีรี่ส์แล้วจะชอบแอบเชียร์พระรองอยู่แล้ว พวกเราเลยได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาผ่านมุมมองของพระรองในเรื่องนี้ฮะ ไม่บอกหรอกว่าเรื่องอะไร 5555 แต่ถ้าใครกำลังเป็นคนที่ไม่ถูกเลือกแบบในเพลงนี้ หวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนของทุกคนได้นะ 💗” - SERIOUS BACON