Gone (เสียดาย)

  Stoondio   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Gone (เสียดาย) Stoondio
เนื้อร้อง/ทำนอง: Stoondio (Chotika Kamwongpin)เรียบเรียง: Stoondio (Chotika Kamwongpin)

 D  ถ้าฉันไม่คิดที่จะครอบครองเธอ   คงไม่ทำAให้ตัวฉันรุ่มร้อน D  ถ้าฉันไม่ได้คิดที่จะรักตัวเอง   คงสวดมF#mนต์แทนที่จะร้องก่อนนอE

หากฉันได้หยุดคิDดก่อน มันคงไม่เดือAดร้อนหากฉันได้หยุดคิDดก่อน..   A

 D  ถ้าฉันไม่คิดว่าฉันเหลือแค่เธอ   คงไม่ทำAให้ตัวของฉันมองย้อน D  ทุกเรื่องที่ฉันเคยได้ละเลยเธอ   ปรากฏตัF#mวให้ได้มองเห็นตื่นนอE

สิ่งที่เคยทำเมื่อDก่อนเหตุการณ์เก่า ๆ มอF#mงซ้อน..  Eเรื่องจริงไม่ใช่ลDะคร..    A

Dอ..อธิษฐานเธอนั้นอยู่ตรงนี้AกลับมาดูแลฉันสักทีF#mไม่มีEประโยชน์หากแม้น้ำตาจะไหDล..พยายามจะคิดเปลี่ยนใจAแต่เธอนั้นไม่เหมืF#mอนใคร ๆสิ่งที่เสีBm C#mยไป..        เสียDใจ..  E      เสียAดาย..

D | D |F#m | F#m |E | E |

Oh baby. PleaDse..Come back once again to mAe.Whether hoe l try repeF#matediy.There is notEhing to change your mind.I’ m so sorrDy.

Don’t wanna be myself like thiAsl’m overthinking about you.lF#m can’t breathewhen yoBmu’re gone.      C#mI’Dm lost Ein reAality



คอร์ดเพลง Gone (เสียดาย) Stoondio

เนื้อเพลง Gone (เสียดาย) Stoondioถ้าฉันไม่คิดที่จะครอบครองเธอ คงไม่ทำให้ตัวฉันรุ่มร้อน ถ้าฉันไม่ได้คิดที่จะรักตัวเอง คงสวดมนต์แทนที่จะร้องก่อนนอน หากฉันได้หยุดคิดก่อน มันคงไม่เดือดร้อน หากฉันได้หยุดคิดก่อน ถ้าฉันไม่คิดว่าฉันเหลือแค่เธอ คงไม่ทำให้ตัวของฉันมองย้อน ทุกเรื่องที่ฉันเคยได้ละเลยเธอ ปรากฏตัวให้ได้มองเห็นตื่นนอน สิ่งที่เคยทำเมื่อก่อน เหตุการณ์เก่าๆมองซ้อน เรื่องจริงไม่ใช่ละคร ขออธิษฐานเธอนั้นอยู่ตรงนี้ กลับมาดูแลฉันสักที ไม่มีประโยชน์หากแม้น้ำตาจะไหล พยายามจะคิดเปลี่ยนใจ แต่เธอนั้นไม่เหมือนใครๆ สิ่งที่เสียไป เสียใจ เสียดาย Oh babyPlease Come back once again to me Whether hoe l try repeatediy There is nothing to change your mind I’ m so sorry Don’t wanna be myself like this l’m overthinking about you l can’t breathe when you’re gone I’m lost in reality