เปิดตัวเขา (Rebound)

  Three Man Down   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เปิดตัวเขา Three Man Down
เนื้อร้อง/ทำนอง: Peerapon Iamjamratเรียบเรียง: Three Man Down,Machina (Maison .Midi Studio)สังกัดค่าย: Gene Lab

 E  อย่าใจร้อน.. G#m   เธอบอกฉัน.. C#m  จะคบกัน มันF#ต้องดูกันไปนาน ๆ E  โอเคเธอ.. G#m   ฉันเชื่อเธอ.. C#m  เพราะรักเธอ ฉันF#ก็เลยยอมทุกอย่าง

คบกันมาเกือEบปี ถ่ายรูปคู่ ก็เก็บG#mไว้ ได้แค่ดูไม่รู้F#เลยว่าจะต้องรอถึงเมื่อไรแล้วเธอก็จาEกไป ทิ้งฉันไว้กับเรื่องราวที่คาในใจF#..ถ้าเธอคบคนใหม่ จะทำเหมือนกับฉันไหม

แล้วเธอก็เปิBดตัวเขาทั้งที่เพิ่งคF#บกันได้ไม่นานแต่ตอนนั้นบอEกกับฉัน เรื่องความรัG#mก ต้องใช้เวลF#นี่ต้องรู้สึกBแบบไหนตอนนั้F#นเธอจะให้ฉัน..รอเธEอทำไมเกลียดที่เธG#mอดูภูมิใจกัF#บแฟนใหม่มาก Eๆ เลยตอนที่เราF#คบกัน ฉันรอตั้งนานเป็นชาติเลย

B | F# |

 E  เกลียดที่ไม่มีใครรู้เลย.. G#m  ว่าเรานั้นเคยคบกัน C#m  เกลียดที่เธอนั้นไม่เคยจริงF#จังกับฉันเลยสักครั้ง

 E  เกลียดที่เธอดูใส่ใจ.. G#m  เปิดตัวเขาแบบยิ่งใหญ่ C#m  ที่เคยบอกกับฉัน มันไม่F#ใช่แบบนั้น

* | ** |

แฟEนคนนั้น ที่เธอภูมิใจแฟBนคนนี้ จะคบทำไมคุยF#ตั้งนาน แต่ไม่มีใครรู้G#mไม่มีใครรู้F#เลย

ช่วยเอาBเวลา คืนมาได้ไหมจะเอG#mาไปคบกับคนที่เขาจริงใC#mจ แหย่หูF#..

** |



คอร์ดเพลง เปิดตัวเขา Three Man Down

เนื้อเพลง เปิดตัวเขา (Rebound) Three Man Downอย่าใจร้อน เธอบอกฉัน จะคบกัน มันต้องดูกันไปนานๆ โอเคเธอ ฉันเชื่อเธอ เพราะรักเธอ ฉันก็เลยยอมทุกอย่าง คบกันมาเกือบปี ถ่ายรูปคู่ ก็เก็บไว้ ได้แค่ดู ไม่รู้เลยว่าจะต้องรอถึงเมื่อไร แล้วเธอก็จากไป ทิ้งฉันไว้กับเรื่องราวที่คาในใจ ถ้าเธอคบคนใหม่ จะทำเหมือนกับฉันไหม แล้วเธอก็เปิดตัวเขา ทั้งที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่ตอนนั้นบอกกับฉัน เรื่องความรัก ต้องใช้เวลา นี่ต้องรู้สึกแบบไหน ตอนนั้นเธอจะให้ฉันรอเธอทำไม เกลียดที่เธอดูภูมิใจกับแฟนใหม่มากๆเลย ตอนที่เราคบกัน ฉันรอตั้งนานเป็นชาติเลย เกลียดที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเรานั้นเคยคบกัน เกลียดที่เธอนั้นไม่เคยจริงจังกับฉันเลยสักครั้ง เกลียดที่เธอดูใส่ใจ เปิดตัวเขาแบบยิ่งใหญ่ ที่เคยบอกกับฉัน มันไม่ใช่แบบนั้น แฟนคนนั้น ที่เธอภูมิใจ แฟนคนนี้ จะคบทำไม คุยตั้งนาน แต่ไม่มีใคร รู้ไม่มีใครรู้เลย ช่วยเอาเวลา คืนมาได้ไหม จะเอาไปคบกับคนที่เขาจริงใจ แหย่หู