Get You Out

  Atom ชนกันต์   MAIYARAP   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Get You Out Atom ชนกันต์ x Maiyarap (ไมยราพ)
เนื้อร้อง: Atom ชนกันต์,Maiyarapทำนอง: Atom ชนกันต์เรียบเรียง: กวิน อินทวงษ์สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

C#mneed to get you out of my heaAdright noF#mw, right noG#mw.C#mneed to get you out of my waAyright noF#mw, right noG#mw.

** |

 C#m  แรก ๆ อะไรก็หวาน แรก ๆ อะไรก็ดี A  ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ อะไรก็ได้ก็ดี F#m  จะผิด จะถูก ไม่เถียง ฉันยอมให้เธอคนนี้ G#m  เพราะรักที่มีให้เธอ อะไรก็ยอมให้เธอทุกที

 C#m  และฉันก็เพิ่งได้รู้ ก็เมื่อเวลาได้ผ่าน A  เธอเพียงต้องการแค่คนรับใช้ที่คอยให้บริการ F#m  เธอต้องมาก่อนเสมอต้องตามใจเธอเท่านั้น G#m  ไม่เคยจะมอง ไม่เคยจะแคร์เลยความรู้สึกของฉัน

บางทีมันเหนื่C#mอย..ที่ต้องมาคอยวิ่งตามใครต้องคอยAเช็คอยู่เสมอว่าตอนนี้เธออาการใดแต่ฉันก็ยอF#mมเธอมาตลอดเพราะว่าอยากมีเธอร่วมทางไปแม้ฉันจะเหมือG#mนนกที่อยู่ในกรงแต่เธอทำทุกอย่างได้ตามใจ

เพราะเธอมันโคตC#mรจะเอาแต่ใจเลยและบวกกับงี่เง่าปากเธอบอAก เป็นห่วง เป็นใยแต่ประชดประชันเป็นสิบเท่าบางทีเธอรัF#mดฉันแน่นเกินไปมันทำให้ฉันหายใจไม่ออกมันเหมือนกับเธG#mอบงการชีวิตเธอเอาความคิดเธอเป็นที่หนึ่งตลอด

C#mอสักที..กับรักที่มี แต่ยอมAให้เธอทุกอย่างไม่เคยมีF#mพื้นที่ตรงกลาง ไม่เคยG#mพอให้ฉันได้หายใจC#mอสักที..กับรักที่มี แต่เธอAเข้ามาบงการสิ่งที่ฉัF#mนต้องการ เธอไม่เคG#mยจะสนใจ

From daC#my oneคุณสัญญาจะคืนความสุขให้หัวใจFaiAr play, fair game จะไม่มีใครเอาเปรียบใครแต่ยิ่F#mงผ่านผมยิ่งได้รู้ว่าไม่ใช่เพราะนอG#mกจากเห็นแก่ตัวแล้วคุณไม่เคยเห็นแก่ใคร

You just takC#me what you can takeand give nothing backผมคAงไม่ยอมคุณหรอกถ้าหากได้รู้ตั้งแต่แรกแต่เพราะรัF#mกคุณจริง ๆ ผมเองก็ยอมมาตั้งนานBut now I neeG#md democracyไม่ใช่ความรักเผด็จการ now get out

** | ** |



คอร์ดเพลง Get You Out Atom Chanakan (อะตอม ชนกันต์) x Maiyarap (ไมยราพ)

เนื้อเพลง Get You Out Atom Chanakan (อะตอม ชนกันต์) x Maiyarap (ไมยราพ)q I need to get you out of my head right now, right now.I need to get you out of my way right now, right now. แรกๆอะไรก็หวาน แรกๆอะไรก็ดี ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ อะไรก็ได้ก็ดี จะผิด จะถูก ไม่เถียง ฉันยอมให้เธอคนนี้ เพราะรักที่มีให้เธอ อะไรก็ยอมให้เธอทุกที และฉันก็เพิ่งได้รู้ ก็เมื่อเวลาได้ผ่าน เธอเพียงต้องการแค่คนรับใช้ที่คอยให้บริการ เธอต้องมาก่อนเสมอต้องตามใจเธอเท่านั้น ไม่เคยจะมอง ไม่เคยจะแคร์เลยความรู้สึกของฉัน บางทีมันเหนื่อยที่ต้องมาคอยวิ่งตามใคร ต้องคอยเช็คอยู่เสมอว่าตอนนี้เธออาการใด แต่ฉันก็ยอมเธอมาตลอด เพราะว่าอยากมีเธอร่วมทางไป แม้ฉันจะเหมือนนกที่อยู่ในกรง แต่เธอทำทุกอย่างได้ตามใจ เพราะเธอมันโคตรจะเอาแต่ใจเลย และบวกกับงี่เง่า ปากเธอบอก เป็นห่วง เป็นใย แต่ประชดประชันเป็นสิบเท่า บางทีเธอรัดฉันแน่นเกินไป มันทำให้ฉันหายใจไม่ออก มันเหมือนกับเธอบงการชีวิต เธอเอาความคิดเธอเป็นที่หนึ่งตลอด q พอสักทีกับรักที่มี แต่ยอมให้เธอทุกอย่าง ไม่เคยมีพื้นที่ตรงกลาง ไม่เคยพอให้ฉันได้หายใจ พอสักทีกับรักที่มี แต่เธอเข้ามาบงการ สิ่งที่ฉันต้องการ เธอไม่เคยจะสนใจ From day one คุณสัญญาจะคืนความสุขให้หัวใจ Fair play, fair game จะไม่มีใครเอาเปรียบใคร แต่ยิ่งผ่านผมยิ่งได้รู้ว่าไม่ใช่ เพราะนอกจากเห็นแก่ตัว แล้วคุณไม่เคยเห็นแก่ใคร You just take what you can take and give nothing back ผมคงไม่ยอมคุณหรอกถ้าหากได้รู้ตั้งแต่แรก แต่เพราะรักคุณจริงๆผมเองก็ยอมมาตั้งนาน But now I need democracy ไม่ใช่ความรักเผด็จการ now get out