Paradise Online

  D GERRARD   แร็พ   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Paradise Online D Gerrard
เนื้อร้อง: D Gerrard,Alenทำนอง: D Gerrardเรียบเรียง: D Gerrard, Boripat Whankumproh, Sangsun Wattanakun

เหตุใดGจึงมีนางฟ้า..จากข้างบนสวรรค์..Dmกมาอยู่หน้าฉันคนนี้หากฉันCกำลังหลับใหล ใครอย่าปลุกได้ไหมเพรCmาะคืนนี้คงเป็นฝันดี

ฉัGนอยากอยู่ในนั้น ฉันอยากอยู่ในฝันหวัDmงให้ข้างในฝันเรื่องจริงมีCเพียงเธอและฉัน หยั่งกับอยู่ในหนังมอบรัCmกให้กันจะปานกลืนกิน

ยินยอมทิ้Amงความจริงเพื่อได้Dเคียงคู่อยู่กับเธBmอฉันมีความสุEmขเหลือเกินช่างเพลิดเพลิAmนจนลืม ว่าเรDาไม่ได้รักกัG(It’s just a dream)ก็รอยยิ้Amมของเธอมันช่าDงดึงดูดฉุดให้คิBmดถึงเพียงแต่..เธEmอแม้ยามฟื้นตื่Am(I wilDl miss yoGu)

จะยอมแลAmกทุกสิ่Dเพื่อให้ค่ำBmคืนนี้อยู่ชั่วนิจนิรันดEmร์จะยอมทิ้Amงทุกอย่าDแล้วนอนหลับลึGกดำดิ่งสู่ภวังค์เจAmอกันในฝัน ที่ ๆ เรDาจะรักกันที่Bm ๆ จะไม่มีสิ่งใดEmนั้นสำคัญไปกว่Amาการได้พบเธDอ ไม่ขBmออะไรเลิศเลE7คืนนี้AmฉันขBmอเพียงฝัC Dน..ถึงเธGอ..

ผมGเสพย์ติดการพักผ่อนเพราะว่าหลับยาก ผมเลยหลับก่อนเพื่อนมีปาร์ตี้Am แต่ผมต้องกลับก่อนอยากมีมารยาท แต่แคร์เรื่องตับอ่อน AH!สิ่Cงที่ผมไม่อยากทำประจำก็คือตื่น ตื่น ตื่น ตื่น ตื่นอยู่จนดึกดื่Cmน อยากโดนไม้ตีหัวให้ตายมลายให้กายมันหลับไม่ตื่น

เพราะว่า อยGากจะ เล่าให้ ฟังว่าความบัดซบ บนโลก ช่างโหดร้ายเธDmอคือสีสันที่อยู่ในฝันและเธอคือดอกไม้ งCดงามจนอยากจะโอบไว้ กอดไว้ใช้ชีวิCmต ที่มีสุดท้ายในบั้นปลายก่อนตายกับเธอเพราะในชีวิตจริง คงไม่มีผู้หญิงแบบนี้หรอก

* | ** |

G | Dm |C | Cm |

จะยอมแลGกทุกสิ่งเพื่อให้ค่ำDmคืนนี้อยู่ชั่วนิจนิรันดร์จะยอมทิ้Cงทุกอย่างแล้วนอนหลับลึCmกดำดิ่งสู่ภวังค์

แลGกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำDmคืนนี้ทิ้Cงทุกอย่าง แล้วนอนหลับลึCmแลGกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำDmคืนนี้อยู่ชั่วนิจนิรันดร์ ทิ้Cงทุกอย่าง.. Cmดำดิ่งสู่ภวังค์ Baby

แลGกทุกสิ่ง.. Dm  ทิ้งทุCกอย่าง.. CmแลGกทุกสิ่ง.. Dm  ทิ้งทุCกอย่าง.. CmแลGกทุกสิ่ง.. Dm  ทิ้งทุCกอย่าง.. Cm



คอร์ดเพลง Paradise Online D Gerrard

เนื้อเพลง Paradise Online D Gerrardเหตุใดจึงมีนางฟ้าจากข้างบนสวรรค์ ตกมาอยู่หน้าฉันคนนี้ หากฉันกำลังหลับใหล ใครอย่าปลุกได้ไหม เพราะคืนนี้คงเป็นฝันดี ฉันอยากอยู่ในนั้น ฉันอยากอยู่ในฝัน หวังให้ข้างในฝันเรื่องจริง มีเพียงเธอและฉัน หยั่งกับอยู่ในหนัง มอบรักให้กันจะปานกลืนกิน ยินยอมทิ้งความจริงเพื่อได้เคียงคู่ อยู่กับเธอฉันมีความสุขเหลือเกิน ช่างเพลิดเพลินจนลืม ว่าเราไม่ได้รักกัน It’s just a dream ก็รอยยิ้มของเธอมันช่างดึงดูด ฉุดให้คิดถึงเพียงแต่เธอแม้ยามฟื้นตื่น I will miss you จะยอมแลกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำคืนนี้อยู่ชั่วนิจนิรันดร์ จะยอมทิ้งทุกอย่าง แล้วนอนหลับลึกดำดิ่งสู่ภวังค์ เจอกันในฝัน ที่ๆเราจะรักกัน ที่ๆจะไม่มีสิ่งใดนั้นสำคัญ ไปกว่าการได้พบเธอ ไม่ขออะไรเลิศเลอ คืนนี้ฉันขอเพียงฝันถึงเธอ ผมเสพย์ติดการพักผ่อน เพราะว่าหลับยาก ผมเลยหลับก่อน เพื่อนมีปาร์ตี้ แต่ผมต้องกลับก่อน อยากมีมารยาท แต่แคร์เรื่องตับอ่อน AH! สิ่งที่ผมไม่อยากทำประจำก็คือ ตื่น ตื่น ตื่น ตื่น ตื่น อยู่จนดึกดื่น อยากโดนไม้ตีหัว ให้ตายมลายให้กายมันหลับไม่ตื่น เพราะว่า อยากจะ เล่าให้ ฟังว่า ความบัดซบ บนโลก ช่างโหดร้าย เธอคือสีสันที่อยู่ในฝัน และเธอคือดอกไม้ งดงาม จนอยากจะโอบไว้ กอดไว้ ใช้ชีวิต ที่มีสุดท้าย ในบั้นปลายก่อนตายกับเธอ เพราะในชีวิตจริง คงไม่มีผู้หญิงแบบนี้หรอก จะยอมแลกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำคืนนี้อยู่ชั่วนิจนิรันดร์ จะยอมทิ้งทุกอย่าง แล้วนอนหลับลึกดำดิ่งสู่ภวังค์ แลกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำคืนนี้ ทิ้งทุกอย่าง แล้วนอนหลับลึก แลกทุกสิ่ง เพื่อให้ค่ำคืนนี้ อยู่ชั่วนิจนิรันดร์ ทิ้งทุกอย่าง ดำดิ่งสู่ภวังค์ Baby แลกทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่าง แลกทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่าง แลกทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่าง


เพลง Paradise Online เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นมาในช่วงที่คุณพ่อผมกำลังจะเสีย ซึ่งก่อนคุณพ่อจะเสียท่านได้นอนเป็นผักหรืออยู่ใน Vegetable stage เป็นเวลา 13 วัน ใน 13 วันนั้นผมได้แต่ภาวนาให้ท่านไม่ต้องทรมาน พลางกับเกิดคำถามในใจว่า คุณพ่อที่หลับเป็นผักอยู่นั้นจะมีความสุขไหม? จะได้พบสรวงสวรรค์เหมือนที่คุณพ่อตามหามาตลอดรึเปล่า? ท่านได้เจอพระเจ้ารึยัง? ด้วยความกังวลนี้ผมเลยคิดว่างั้นเป็นไปได้ไหมที่จะสร้างสรวงสวรรค์สำหรับคนที่ยังมีชีวิตอยู่ขึ้นมาเพื่อที่จะไม่ต้องมีใครต้องไปรอลุ้นเอาตอนตายอีกว่าจะได้ไปสวรรค์รึเปล่า? เมื่อคิดได้ดังนี้ ผมจึงนึกย้อนถึงเรื่องราววัยเด็กของตัวเอง จนเขียนและสร้างเพลงนี้ขึ้นมาให้เป็นเหมือนหมุดหมายสำคัญของชีวิตผมด้วยเพราะมันได้รวบรวมเรื่องราวที่เป็นเหมือนนรกบนดินสำหรับผมไว้เพื่อให้ผู้คนได้ตระหนักว่าทำไมเราถึงต้องเปลี่ยนแปลงและยกระดับสังคมให้ดีขึ้น ผมจึงเริ่มจากการหยิบการโดนบูลลี่สมัยที่ผมยังเรียนอยู่มาเล่า หลังจากหาข้อมูลเพื่อทำโปรเจกต์นี้เพิ่มผมได้พบว่ามีอีกหลายชีวิตที่ต้องทุกข์ทนจากการโดนบูลลี่จนบางคนถึงขั้นต้องฆ่าตัวตาย…คำถามต่อมาที่เกิดขึ้นในใจผมคือ ผมจะทำอะไรเพื่อสิ่งนี้ได้บ้าง ผมจึงอยากถ่ายทอดความรู้สึก ของเด็กคนนึงที่แค่อยากจะมีเพื่อน อยากมีที่ยืนในสังคมที่ตัวเองจะถูกยอมรับบ้าง อยากมีมิตรภาพที่แท้จริง อยากให้มีคนรักเขาบ้าง ซักคนก็ยังดี อยากให้เห็นว่า ผู้ใหญ่ ทั้งครู และพ่อแม่ มีส่วนแค่ไหน สุดท้ายนี้ผมก็แค่อยากเห็นผู้คนทำดีต่อกันให้มากขึ้น มอบความรักต่อกันให้มากขึ้นจะได้ไม่ต้องมีใครต้องหนีจากโลกนี้ไปอีกแล้วก็ขอให้มีความสุขกับบทเพลงนี้มากๆนะครับ ขอให้บทเพลงนี้เป็นเพื่อนกับคุณและขอให้รู้ว่าพวกคุณไม่ได้ตัวคนเดียวนะ “Welcome to Paradise Online เหล่าผู้กล้าทุกท่าน!” และครบรอบ 1 ปี การจากไป ของ คุณพ่อ มากัส วิลลี่ย์บรอดดอนกาเบรียล 🙏🏾💖