จะเลิกกันอีกวันไหน (Reverse)

  ดัง พันกร   F.HERO   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จะเลิกกันอีกวันไหน DUNK (ดัง พันกร) feat. F.HERO
เนื้อร้อง: สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา,F.HEROทำนอง/เรียบเรียง: อนุชา อรรจนาวัฒน์สังกัดค่าย: RS

 C  แล้วเขาก็คืนมา..G มารับเธอคืนไป  Am ยินดีอย่างจริงใจ..F

 C  จะเป็นตายก็ไม่Gคืนดี Am  ครั้งก่อนก็พูFดแบบนี C  แล้วฉากสุดท้าGยก็จบแบบดูFดี   จบตรงเธอกลับไป

C | G |Am | F |

 C  ในนาทีที่เขาGย้อนมา Am  แววตาเธอช่างแสFนสดใส C  ฉันเกิดคำถาGมคำหนึ่งขึ้นในFใจ..      G

จะเลิกกันอีกวันไหCน เผื่อฉันได้เตรียมใจรEฉวยโอกาสแค่ขAmอใกล้เธอตอนเสียใC7เช็ดน้ำตาที่เอ่Fอ ต่อให้เดี๋ยวเธอก็จากEmฉันไปAแค่ได้ทำDmให้เธอได้ยิ้มแม้ตอนสุดท้าFmย..ต้องร้องไห้ก็ยินCดี

กระดาษชำระGสตาร์ซับน้ำตาเAmสร็จแล้วเธอก็ทิ้งไปพักก่อFน F.HEROG

ถ่าCนไฟเก่าเธอขึ้นชื่อเรื่องเป่าเดี๋ยวก็หายEไปทั้งคืน แล้วบอกว่าไปกับเพื่อนเก่ากลับไปคืAmนดีกันพอยาม น้ำตาเธอเปื้อนเข่าสุดท้ายก็วGนมาที่เดิม อย่างกับนิยายเรื่องเก่า

ไอ้เรื่องเห่Fาก็ทิ้งให้ฉันตอนจบก็หมาเธอเลิกกับเขาชัวร์ Emไอ้คราวที่แล้วเขียนติดข้างฝAสุดท้ายก็ให้อภัDmย แม้ต่อให้เขาผิดกี่ข้อหาแทบกลับไปหาทันทีทันใดFm ต่อให้มีโซ่มาล่ามขา

ที่ปรึกษาอย่างฉัCน ก็กลายเป็นคนที่ขมที่ขื่นเธอเลิกกันรอบที่พัGน แล้วดีกันรอบที่หมื่นไปเลิกกันที่อื่Amนเพราะเรื่องนี้มันDejavu. Who the Hell Are YoFu?เหลือแค่หนึ่งคำถามที่อยากจะถามดู

 C  ช่วยตอบคำถามGดัง ๆ จะได้ไFหม?   เหลือเพียงหนึ่งคำGถามที่อยากจะถามดู

* |

คนCอย่างเขาใครก็รู้ว่าสองใจเธEอมีน้ำตายิ่งกว่าน้ำโขงแถวหนองคายเขAmามาขอคืนดีแต่เธอก็ดันสมองตายกลับไปเจ็C7บซ้ำ ๆ ยอมสนองเป็นของตาย

Fนอย่างเขา ไม่รู้ใจแต่รู้หน้าเธEmอแสนดีเท่าไรแต่เขาดันAไม่รู้ค่าบอกเขDmาเจ้าชู้น่า แต่เธอก็บอกว่ารู้น่าฉันเอFmงก็ไม่รู้ว่า..เลิกกันอีกวันไหน

จะเลิกกันอีกวันไหCน เผื่อฉันได้เตรียมใจรEฉวยโอกาสแค่ขAmอใกล้เธอตอนเสียC7ใจเช็ดน้ำตาที่เอ่Fอ บอกรักตอนเธอนอนหลัEmบใกล้ ๆ Aกอดเธอ พูDmดกับเธอว่าเธอจะไม่เป็นไFmเดี๋ยวเขาก็มาแล้ว

 C  แล้วเขาก็คืGนมา มารับเธอคืนไป Am  ยินดีอย่างจริงใจ



คอร์ดเพลง จะเลิกกันอีกวันไหน DUNK (ดัง พันกร) feat. F.HERO

เนื้อเพลง จะเลิกกันอีกวันไหน (Reverse) DUNK (ดัง พันกร) feat. F.HEROแล้วเขาก็คืนมา มารับเธอคืนไป ยินดีอย่างจริงใจ จะเป็นตายก็ไม่คืนดี ครั้งก่อนก็พูดแบบนี แล้วฉากสุดท้ายก็จบแบบดูดี จบตรงเธอกลับไป ในนาทีที่เขาย้อนมา แววตาเธอช่างแสนสดใส ฉันเกิดคำถามคำหนึ่งขึ้นในใจ จะเลิกกันอีกวันไหน เผื่อฉันได้เตรียมใจรอ ฉวยโอกาสแค่ขอใกล้เธอตอนเสียใจ เช็ดน้ำตาที่เอ่อ ต่อให้เดี๋ยวเธอก็จากฉันไป แค่ได้ทำให้เธอได้ยิ้มแม้ตอนสุดท้าย ต้องร้องไห้ก็ยินดี q กระดาษชำระสตาร์ ซับน้ำตาเสร็จแล้วเธอก็ทิ้งไป พักก่อน F.HERO q ถ่านไฟเก่าเธอขึ้นชื่อเรื่องเป่า เดี๋ยวก็หายไปทั้งคืน แล้วบอกว่าไปกับเพื่อนเก่า กลับไปคืนดีกันพอยาม น้ำตาเธอเปื้อนเข่า สุดท้ายก็วนมาที่เดิม อย่างกับนิยายเรื่องเก่า q ไอ้เรื่องเห่าก็ทิ้งให้ฉันตอนจบก็หมา เธอเลิกกับเขาชัวร์ๆ ไอ้คราวที่แล้วเขียนติดข้างฝา สุดท้ายก็ให้อภัย แม้ต่อให้เขาผิดกี่ข้อหา แทบกลับไปหาทันทีทันใด ต่อให้มีโซ่มาล่ามขา q ที่ปรึกษาอย่างฉัน ก็กลายเป็นคนที่ขมที่ขื่น เธอเลิกกันรอบที่พัน แล้วดีกันรอบที่หมื่น ไปเลิกกันที่อื่นเพราะเรื่องนี้มัน Dejavu.Who the Hell Are You? เหลือแค่หนึ่งคำถามที่อยากจะถามดู ช่วยตอบคำถามดังๆจะได้ไหม? เหลือเพียงหนึ่งคำถามที่อยากจะถามดู q คนอย่างเขาใครก็รู้ว่าสองใจ เธอมีน้ำตายิ่งกว่าน้ำโขงแถวหนองคาย เขามาขอคืนดีแต่เธอก็ดันสมองตาย กลับไปเจ็บซ้ำๆยอมสนองเป็นของตาย q คนอย่างเขา ไม่รู้ใจแต่รู้หน้า เธอแสนดีเท่าไรแต่เขาดันไม่รู้ค่า บอกเขาเจ้าชู้น่า แต่เธอก็บอกว่ารู้น่า ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเลิกกันอีกวันไหน จะเลิกกันอีกวันไหน เผื่อฉันได้เตรียมใจรอ ฉวยโอกาสแค่ขอใกล้เธอตอนเสียใจ เช็ดน้ำตาที่เอ่อ บอกรักตอนเธอนอนหลับใกล้ๆ กอดเธอ พูดกับเธอว่าเธอจะไม่เป็นไร เดี๋ยวเขาก็มาแล้ว q แล้วเขาก็คืนมา มารับเธอคืนไป ยินดีอย่างจริงใจ


การกลับมาของ “ดัง พันกร” ศิลปินในตำนานแห่งยุค 90s กับแนวเพลง Pop Rock ที่แฟนเพลงคิดถึง “จะเลิกกันอีกวันไหน” เพลงเศร้าของคนแอบรัก ที่ได้แต่รอคอยโดยไม่รู้ว่าปลายทางจะจบที่ตรงไหน หรือสุดท้ายต้องเป็นฝ่ายที่เสียใจ ตามวิถีกระดาษชำระสไตล์ มีค่าเฉพาะเวลาที่เขาต้องการ เสร็จแล้วก็ถูกโยนทิ้ง การโคจรมาเจอกันครั้งแรก ของสองศิลปินมืออาชีพในวงการเพลงไทยทั้งสายร้องอย่าง “ดัง พันกร” และ “กอล์ฟ F.HERO” แร็ปเปอร์ตัวพ่อและนักแต่งเพลงมากฝีมือที่ใช้การ Rap แบบเน้นโทนเสียงและเนื้อร้องที่หนักแน่นในสไตล์และทำให้เพลง “จะเลิกกันอีกวันไหน (Reverse)” ตอกย้ำความช้ำของคนฟังจนต้องซับน้ำตา