VACAY

  วิน เมธวิน   F.HERO   Nene郑乃馨   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง VACAY F.HERO x Nene郑乃馨 ft. WIN METAWIN (Nene郑乃馨)
เนื้อร้อง: Achariya Dulyapaiboon,F.HEROทำนอง: Achariya Dulyapaiboonเรียบเรียง: Prateep Siri-issrananสังกัดค่าย: High Cloud Entertainment

A#maj7 | Fmaj7 Dm |
A#maj7 | Fmaj7 Dm |

   อยากเป็นดั่งวันอาทิA#maj7ตย์ให้เธอได้พักผ่อน   รักต้อง รักตัวเองก่อน   NeFmaj7ver Worry Only Happy   CuDmz Love Ain’t a Poison A#maj7  รักฉันไม่วุ่นวาย ไม่ต้องให้กันมากมาย   คิFmaj7ดถึงได้นะ ถ้าเธอว่างละ   I’Dmll Be Your Vacation

ไม่ต้อง SeaA#maj7rch หาความหมายใน InternetเอนหลังสบาCยกิน Ice Cream SherbetความรักของเรFาไม่ใช่นิยาย Perfectแค่วงกลมสองวDmง เจอกันใน Intersect

ลืมความเหนื่อยเธอเก็A#maj7บ เธอเจ็บ เธอเซพาขึ้น Yacht ภูเก็Cต นั่งจิบชา Earl Greyปล่อยสองเรา FlFmaj7ow เหมือนกับคลื่นในทะเลมันคงยากจะคะเDmน เพราะรักฉันคือ Vacay

เจอกันวันหยุA#maj7ด ใช้ชีวิตวันจันทร์เธอจะไปกับเพื่อนเธCอ ไม่ต้องมารายงานกันอย่าไปยึดนิยาFmaj7มความรักแค่คำบางคำเก็บ Moment เป็นรางวัDmค่อยมาเจอบ้างบางวัน ในวันที่เราต้องการกัน

 A#maj7  I’ll Make You SmiFmaj7le   With Peace of Mind Ooh..

* |

   A# | CWooh.. Fmaj7  I’ll Be Your Vacation Baby Dm  That's Right Here We go NeNe   A# | CWooh.. Fmaj7  F H E R O    Dm   Metawin Let's Go (Yessir)

 A#maj7  เธอไม่ต้อง Worry  C   รักฉันแบบ Freely Fmaj7  เพราะรักไม่ควรยากไDmป..   ไม่เป็นไA#maj7รนะถ้าเธอ Busy บางทีCฉันเองก็ Busy Fmaj7  แค่คิดถึงกันก็ไDmด้

อยู่กับฉัA#maj7นเธอไม่ต้องเปลี่ยนอย่าทำเพื่อฉันCให้มากมายจะไม่ขอFmaj7ให้เธอต้องเปลี่ยนเป็นเธอแบบนี้Dm It’s Alright

ให้รัA#maj7กเราเป็นเหมือน VacationรักCไม่ต้องมี Conditionอยากให้เราFอยู่ข้างกันอีกนาน ๆแค่รัDmกตามที่ต้องการ

 A#maj7  อู้ว อยากให้เรCาเดินด้วยกันนานเท่านาน   อย่าทิ้Fงทุกอย่างเพื่อฉัDmน..   เอเย้.A#maj7. ปล่อยให้รักCเราเป็นไปตาม..   ที่ใจต้องกาFmaj7ร.. OOHDm..

That's Right Here We go. AH AH

* | * | ** |

A#maj7 Fmaj7 |

 A#maj7  I’ll Be Your VacaFmaj7tion



คอร์ดเพลง VACAY F.HERO x Nene郑乃馨 ft. WIN METAWIN (Nene郑乃馨)

เนื้อเพลง VACAY F.HERO x Nene郑乃馨 ft. WIN METAWIN (Nene郑乃馨)q อยากเป็นดั่งวันอาทิตย์ให้เธอได้พักผ่อน รักต้อง รักตัวเองก่อน Never Worry Only Happy Cuz Love Ain’t a Poison รักฉันไม่วุ่นวาย ไม่ต้องให้กันมากมาย คิดถึงได้นะ ถ้าเธอว่างละ I’ll Be Your Vacation ไม่ต้อง Search หาความหมายใน Internet เอนหลังสบายกิน Ice Cream Sherbet ความรักของเราไม่ใช่นิยาย Perfect แค่วงกลมสองวง เจอกันใน Intersect ลืมความเหนื่อยเธอเก็บ เธอเจ็บ เธอเซ พาขึ้น Yacht ภูเก็ต นั่งจิบชา Earl Grey ปล่อยสองเรา Flow เหมือนกับคลื่นในทะเล มันคงยากจะคะเน เพราะรักฉันคือ Vacay เจอกันวันหยุด ใช้ชีวิตวันจันทร์ เธอจะไปกับเพื่อนเธอ ไม่ต้องมารายงานกัน อย่าไปยึดนิยามความรักแค่คำบางคำ เก็บ Moment เป็นรางวัล ค่อยมาเจอบ้างบางวัน ในวันที่เราต้องการกัน q I’ll Make You Smile With Peace of Mind Ooh Wooh I’ll Be Your Vacation Baby That's Right Here We go NeNe Wooh F H E R O Metawin Let's Go Yessir เธอไม่ต้อง Worry รักฉันแบบ Freely เพราะรักไม่ควรยากไป ไม่เป็นไรนะถ้าเธอ Busy บางทีฉันเองก็ Busy แค่คิดถึงกันก็ได้ อยู่กับฉันเธอไม่ต้องเปลี่ยน อย่าทำเพื่อฉันให้มากมาย จะไม่ขอให้เธอต้องเปลี่ยน เป็นเธอแบบนี้ It’s Alright ให้รักเราเป็นเหมือน Vacation รักไม่ต้องมี Condition อยากให้เราอยู่ข้างกันอีกนานๆ แค่รักตามที่ต้องการ อู้ว อยากให้เราเดินด้วยกันนานเท่านาน อย่าทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน เอเย้ ปล่อยให้รักเราเป็นไปตาม ที่ใจต้องการ OOH That's Right Here We go.AH AH I’ll Be Your Vacation