LalaLOOK

  4EVE   LazLOOK   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง LalaLOOK LazLOOK x 4EVE
เนื้อร้อง/ทำนอง: OkomoP,GG0NEเรียบเรียง: benlussboy

Em C | B G |
Am G | F# |

แต่งหน้Emาให้น้อย ๆ หน่อยเลิกไปไหนให้มันบ๊อยบ่อยก็อยากรู้ว่าที่พูดน่ะจะเอาอะไรI’ll let you go, you gotta goอย่ามาเอาแต่ใจ ให้เป็นยังไงเพราะฉันไม่เหมือนใคร (ก็ฉันไม่เหมือนใคร)Search for look ที่ไลค์ for spotlightไม่สนใจยังไงก็จะ Pose

 Am  ต้องเข้าใจนะถ้าจะรักกัน D  ลองดู If you wanna be myG Ken   Boy treats me rigEmht, cause I’m a Barbie   ฉันก็แค่อยาAmกเป็นแบบฉันไงD   แค่ได้เป็นตัวBเอง Just be me

Lalala LooEmk! I’ll make you lookI kill this lookHey you! ก็อยากให้ดู Lala Lala Look! (Hey)Theme อะไร สีอะไร ขอให้บอกAll the styles search ง่าย ๆ I want it allLa Look! Look at my styleFrom head to toe so chic!

Um um uEmm Too tight Cก็กด SwiBpe เลือกใหม่ยากตรงไหนLGazLOOAmK! So easy หัวจรGดเท้F#านี้ฉันเลือกเองLet’s party tonight!

Emองออกไปใช้Cชีวิตดั่งใจBจะลุคไหนมั่นใGจเอาไว้Am ไม่ต้องสนใครคิGดยังไงF#

ไม่ต้องใส่ใEmจ ไม่ต้องแคร์ใครเค้าพูดCสื้อผ้าหน้าผBม เอาให้ปั๊วะ Head to shoesGครว่ายังไAmงก็จะเชิ่ด ท่องไว้เรามันเริ่ดAGt LaF#z you falling in loveto my style, to my look!

* | ** |

อาจไม่ค่อยตรAmง Standard ของDใครวัดกันตรงไหGน I’ve got my styCleMy BeAmauty มันมาจากข้างในเมื่อคนDเรามันต่างกันออกไปBut yoEmu, Oh you’re not my shoes

** |



คอร์ดเพลง LalaLOOK LazLOOK x 4EVE

เนื้อเพลง LalaLOOK LazLOOK x 4EVEแต่งหน้าให้น้อยๆหน่อย เลิกไปไหนให้มันบ๊อยบ่อย ก็อยากรู้ว่าที่พูดน่ะจะเอาอะไร I’ll let you go, you gotta go อย่ามาเอาแต่ใจ ให้เป็นยังไง เพราะฉันไม่เหมือนใคร ก็ฉันไม่เหมือนใคร Search for look ที่ไลค์ for spotlight ไม่สนใจยังไงก็จะ Pose ต้องเข้าใจนะถ้าจะรักกัน ลองดู If you wanna be my Ken Boy treats me right, cause I’m a Barbie ฉันก็แค่อยากเป็นแบบฉันไง แค่ได้เป็นตัวเอง Just be me Lalala Look! I’ll make you look I kill this look Hey you! ก็อยากให้ดู Lala Lala Look! Hey Theme อะไร สีอะไร ขอให้บอก All the styles search ง่ายๆI want it all La Look! Look at my style From head to toe so chic! Um um um Too tight ก็กด Swipe เลือกใหม่ยากตรงไหน LazLOOK! So easy หัวจรดเท้านี้ฉันเลือกเอง Let’s party tonight! ลองออกไปใช้ชีวิตดั่งใจ จะลุคไหนมั่นใจเอาไว้ ไม่ต้องสนใครคิดยังไง ไม่ต้องใส่ใจ ไม่ต้องแคร์ใครเค้าพูด เสื้อผ้าหน้าผม เอาให้ปั๊วะ Head to shoes ใครว่ายังไงก็จะเชิ่ด ท่องไว้เรามันเริ่ด At Laz you falling in love to my style, to my look! อาจไม่ค่อยตรง Standard ของใคร วัดกันตรงไหน I’ve got my style My Beauty มันมาจากข้างใน เมื่อคนเรามันต่างกันออกไป But you, Oh you’re not my shoes