คือความว่างเปล่า

  LULA   Season Five   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คือความว่างเปล่า LULA (ลุลา) x Season Five
เนื้อร้อง/ทำนอง: สุดเขต จึงเจริญ,ภัทรวี ศรีสันติสุขเรียบเรียง: เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

เมื่อไรที่ความเหA#maj7งาจะปล่อยฉันไปCm7ปลุกให้หัวใBmaj7จ มันอบอุ่นขึ้นมCm7รอคอยเพียงความเA#maj7หงาเอ่ยคำร่ำลCm7เปิดโอกาสให้A#maj7ได้พบ.. เจอ F7กับใครคนนั้นที่รออยู่(A#maj7)

ฟ้าสีA#maj7เทาค่ำคืนเหน็บหนาวดาวยังดูหม่นหมอCm7ง มองออกไปเหลือแค่A#maj7เพียงแสงจากดวงไฟคนที่ยังเคลื่อนไหCm7ว มีแต่ฉัน

กี่ความฝัA#maj7น.. ผันผ่านปลุกฉันด้วยความอ้างว้าCm7ซ้ำซ้ำทุA#maj7กวัน ลืมตากับความหวังจะมีใครบ้างไหCm7ม ที่เข้ามา

นานแค่ไD#maj7หนต้องถอนหายใจ คนเดียวอยู่บ่A#maj7อยครั้งนานแค่ไD#maj7หนที่ข้างตัวฉัน คือความว่A#maj7างเปล่านานแค่ไD#maj7หนไม่มีแม้ใคร ให้คุยเวDm7ลาเหงานานแค่ไหCm7นแล้ว ที่เดียวดาF

* |

เห็นฉัA#maj7นทักทายพูดคุยกับใครใครอยู่ท่ามกลางรอยยิ้Cm7ม คนมากมายเห็นฉัA#maj7นเหมือนคนที่ดูไม่เป็นไรเหมือนจะมีหมดแล้Cm7ว ที่ต้องการ

แต่ใครจะรู้ฉัD#maj7นถอนหายใจ คนเดียวอยู่บ่อA#maj7ยครั้งใครจะรู้D#maj7ที่ข้างกายฉัน คือความว่าA#maj7งเปล่าใครจะรู้D#maj7ว่าไม่มีแม้คน ให้คุยเวลDmาเหงาใครเลยจะรู้Cm7 ว่าเดียวดายF

* |

A#maj7 | Cm7A#maj7 | F |

* |



คอร์ดเพลง คือความว่างเปล่า LULA (ลุลา) x SeasonFive

เนื้อเพลง คือความว่างเปล่า LULA (ลุลา) x Season Fiveเมื่อไรที่ความเหงาจะปล่อยฉันไป ปลุกให้หัวใจ มันอบอุ่นขึ้นมา รอคอยเพียงความเหงาเอ่ยคำร่ำลา เปิดโอกาสให้ได้พบ เจอ กับใครคนนั้นที่รออยู่ ฟ้าสีเทาค่ำคืนเหน็บหนาว ดาวยังดูหม่นหมอง มองออกไป เหลือแค่เพียงแสงจากดวงไฟ คนที่ยังเคลื่อนไหว มีแต่ฉัน กี่ความฝัน ผันผ่าน ปลุกฉันด้วยความอ้างว้าง ซ้ำซ้ำทุกวัน ลืมตากับความหวัง จะมีใครบ้างไหม ที่เข้ามา นานแค่ไหนต้องถอนหายใจ คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง นานแค่ไหนที่ข้างตัวฉัน คือความว่างเปล่า นานแค่ไหนไม่มีแม้ใคร ให้คุยเวลาเหงา นานแค่ไหนแล้ว ที่เดียวดาย เห็นฉันทักทายพูดคุยกับใครใคร อยู่ท่ามกลางรอยยิ้ม คนมากมาย เห็นฉันเหมือนคนที่ดูไม่เป็นไร เหมือนจะมีหมดแล้ว ที่ต้องการ แต่ใครจะรู้ฉันถอนหายใจ คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ใครจะรู้ที่ข้างกายฉัน คือความว่างเปล่า ใครจะรู้ว่าไม่มีแม้คน ให้คุยเวลาเหงา ใครเลยจะรู้ ว่าเดียวดาย